Tokyo Sentimental Tokyo Senchimentaru.Diễn Viên: Shun Oguri,Jin Katagiri,Mitsuki Takahata,Nene Otsuka

Tokyo Sentimental Tokyo SenchimentaruViệt Sub Năm: 2016 (Tập 2/12)

Takuzo Kururi sinh ra và lớn lên tại Tokyo. Ông là chủ tiệm bánh wagashi của gia đình truyền lại qua nhiều thế hệ. Takuzo Kururi đã ly hôn 3 lần. Ông sống tự do tự tại. Sở thích của ông là đi dạo và chụp ảnh phố phường Tokyo bằng chiếc máy ảnh được bố tặng khi còn nhỏ. Bỗng một ngày, ông gặp lại người phụ nữ mình từng yêu

Ultraman Story Urutoraman Sutōrī.Diễn Viên: Shun Oguri,Jin Katagiri,Mitsuki Takahata,Nene Otsuka

Ultraman Story Urutoraman SutōrīViệt Sub Năm: 1984

Ultraman Story (ウルトラマン物語(ストーリー) Urutoraman Sutōrī?) is a 1984 Japanese tokusatsu kaiju film directed by Koichi Takano and produced by Tsuburaya Productions. The film features the Ultra Brothers fighting the evil Juda and monstrous his creation.

Hoa Dạng Drifting Flowers.Diễn Viên: Yi,Lan Chao,Yi,Feng Chiu,Serena Fang

Hoa Dạng Drifting FlowersThuyết Minh Năm: 2008

kể về 3 phụ nữ sống ở những nơi khác nhau tại đi tìm nhân dạng thực của mình. “Tại Đài Loan có nhiều câu chuyện rất thú vị để kể lại mà ở lục địa Trung Quốc không có” Trương Tác Ký , đạo diễn Đài Loan (được biết đến với bộ phim Soul of a Demon (Hồ điệp) kể về một thanh niên mở cuộc truy xét cội nguồn của mình, chiếu tại LHP Berlin).

Vòng Tròn Circle.Diễn Viên: Yi,Lan Chao,Yi,Feng Chiu,Serena Fang

Vòng Tròn CircleViệt Sub Năm: 2015

Đứng trong tình thế bị bắt cóc và sắp bị hành quyết, 50 người lạ mặt phải chọn ra một người duy nhất đáng được sống sót.

Sứ Mệnh Khởi Đầu Atom: The Beginning.Diễn Viên: Yi,Lan Chao,Yi,Feng Chiu,Serena Fang

Sứ Mệnh Khởi Đầu Atom: The BeginningViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Cốt truyện của Atom The Beginning diễn ra tại Nhật Bản sau một cuộc đại tai vạ. Trong thời điểm hoang tàn đó, có 2 thiên tài luôn mơ về tương lai, đó chính là Umatarou Tenma và Hiroshi Ochanomizu. Cả hai đã làm việc ngày đêm trong phòng nghiên cứu robot - Tenma tạo ra "thần" và Ochanomizu tạo ra "người bạn".

Giới Ma Nhân Huyết Ma Nhân: Jie Mo Ren.Diễn Viên: Yi,Lan Chao,Yi,Feng Chiu,Serena Fang

Giới Ma Nhân Huyết Ma Nhân: Jie Mo RenViệt Sub Năm: 2016 (Tập 14/14)

kể về Chu Tiểu An - sinh viên năm nhất, 19 tuổi. Có mẹ bị bệnh nặng, vì muốn kiếm tiền thuốc men cho mẹ. Nên đã làm theo yêu cầu của Lưu Phú Quý (vốn là bạn học của Tiểu An). Đeo thử chiếc nhẫn mà hắn mang đến. Kể từ giây phút đeo chiếc nhẫn ấy vào vận mệnh của Chu Tiểu An hoàn toàn bước sang 1 ngã rẽ mới, thay đổi số mệnh của hắn.

Cậu Ấm Botchan.Diễn Viên: Yi,Lan Chao,Yi,Feng Chiu,Serena Fang

Cậu Ấm BotchanViệt Sub Năm: 2016

Chuyện phim lấy bối cảnh thời Meiji, nhân vật chính là một cậu ấm phá gia chi tử, bỗng một hôm bị điều tới vùng quê hẻo lánh Matsuyama làm một chân dạy trẻ. Với bản tính căm ghét gian dối như thù, công tử thành phố chạm trán nảy lửa với những người, những việc ở làng quê lạc hậu hẻo lánh

Cô Gái Người Máy Q10.Diễn Viên: Yi,Lan Chao,Yi,Feng Chiu,Serena Fang

Cô Gái Người Máy Q10Việt Sub Năm: 2010 (Tập 9/9)

Fukai Heita (Sato Takeru) là một nam sinh năm 3 bình thường với một trái tim nhân hậu nhưng không có hứng thú với tình yêu. Cậu đã phát hiện ra bí mật của một học sinh chuyển trường bí ẩn (Maeda Atsuko). Cô ấy trông giống như một cô gái nhưng thực ra lại là một con rô-bốt có tên là Q10! Tuy nhiên, anh bắt đầu yêu “cô ấy” và gây ra rắc rối trong trường

Anh Chàng Siêu Ngố Sandy Wexler.Diễn Viên: Yi,Lan Chao,Yi,Feng Chiu,Serena Fang

Anh Chàng Siêu Ngố Sandy WexlerViệt Sub Năm: 2017

một quản lý tài năng làm việc ở Los Angeles vào những năm thập niên 90, siêng năng đại diện cho một nhóm khách hàng quái dị vô danh trong giới showbiz. Tâm trí anh được dồn hết vào bài thử khi anh phải lòng khách hàng mới nhất của mình là Courtney Clarke, một ca sĩ cực kỳ tài năng mà anh phát hiện ra tại công viên giải trí. Suốt một thập kỷ, họ gắn bó với nhau như cặp tình nhân định mệnh.

Tất Cả Vì Một Cô Nàng Slam: Tutto Per Una Ragazza.Diễn Viên: Ludovico Tersigni,Barbara Ramella,Jasmine Trinca

Tất Cả Vì Một Cô Nàng Slam: Tutto Per Una RagazzaViệt Sub Năm: 2016

Sam, một chàng trai tuổi teen sắp phải làm "bố trẻ con", đang băn khoăn về viễn cảnh tương lai của mình. Trong khi đọc được những điều viết về tay trượt ván chuyên nghiệp Tony Hawk, thần tượng của mình, Sam đã tìm thấy được những lời chỉ dẫn đáng ngạc nhiên cho cuộc đời.

Minh Tinh Chí Nguyện Stardom.Diễn Viên: Ludovico Tersigni,Barbara Ramella,Jasmine Trinca

Minh Tinh Chí Nguyện StardomViệt Sub Năm: 2017 (Tập 24/24)

Minh Tinh Chí Nguyện, Stardom: "Bạn chưa từng mơ ước sẽ trở thành một minh tinh sao?" Giữa bầu trời đêm có vô số ngôi sao, người ta gọi những ngôi sao sáng lấp lánh khác thường trong số đó là minh tinh. Câu chuyện của chúng tôi nói về một đám bạn trẻ tuổi đã lựa chọn con đường trở thành minh tinh.

Overman King Gainer オーバーマン キングゲイナー.Diễn Viên: Ludovico Tersigni,Barbara Ramella,Jasmine Trinca

Overman King Gainer オーバーマン キングゲイナーViệt Sub Năm: 2017 (Tập 26/26)

Đánh nhau, điều khiển robot, giải phóng quê hương đất nước. Sometime in the distant future, mankind is forced to live in domed cities while the rest of the world is left to recover from years of environmental hardships. In the Siberian Dome-polis, professional gamer Gainer Sanga and mercenary Gain Bijou commandeer an Overman and lead a mass exodus out of the city.

Những Chàng Trai Bơi Lội Water Boyy The Series.Diễn Viên: Ludovico Tersigni,Barbara Ramella,Jasmine Trinca

Những Chàng Trai Bơi Lội Water Boyy The SeriesViệt Sub Năm: 2017 (Tập 14/14)

Với vai trò là chủ tịch hội sinh viên - Van đang muốn thu thập thông tin để đóng cửa clb bơi trong trường vì hơn 1 năm clb không thu được bất cứ thành tựu gì về cho trường. Ngược lại còn tiêu tốn chi phí để nuôi sống clb. Trong khi đó, Min là bạn thân của trưởng clb lại ra mặt giúp đỡ nên đã đụng độ với Van. Đây chính là cơ hội khiến Van và Min ngày càng thân thiết hơn. Cặp đôi thứ 2 là Pan và Fah.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

The Eccentric Family 2,Tokyo Senchimentaru,Urutoraman Sutōrī,Urutora Faito Ōbu?,Batman: Return Of The Caped Crusaders,Drifting Flowers,Circle,My Secret Romance,Atom: The Beginning,The New Years Eve Of Old Lee,Huyết Ma Nhân: Jie Mo Ren,Phát Lại Sinh Tử,Botchan,Q10,Sandy Wexler,Slam: Tutto Per Una Ragazza,Stardom,オーバーマン キングゲイナー,Pet Fooled,Water Boyy The Series,Uchouten Kazoku 2,Tokyo Sentimental,Ultraman Story,Ultra Fight Orb,Sự Trở Lại Của Đội Quân Thập Tự,Hoa Dạng,Vòng Tròn,Chuyện Tình Bí Mật,Sứ Mệnh Khởi Đầu,Đêm Giao Thừa Của Lão Lý,Giới Ma Nhân,Tái Hiện Sinh Tử,Cậu Ấm,Cô Gái Người Máy,Anh Chàng Siêu Ngố,Tất Cả Vì Một Cô Nàng,Minh Tinh Chí Nguyện,Overman King Gainer,Thú Cưng Đang Ăn Gì?,Những Chàng Trai Bơi Lội,