Ultra Fight Orb - Urutora Faito Ōbu? Việt Sub (2017)RSS Ultra Fight Orb - Urutora Faito Ōbu? Việt Sub (2017)
Ultra Fight Orb - Urutora Faito Ōbu?
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (3/8)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ultra Fight Orb (ウルトラファイトオーブ Urutora Faito Ōbu?) is an upcoming Tokusastu Ultra Series that succeeds Ultra Zero Fight and Ultra Fight Victory. It is also the second spin-off of Ultraman Orb after Ultraman Orb THE ORIGIN SAGA.
Châu Phi Bbc David Attenboroughs Africa.Diễn Viên: David Attenborough,Simon Blakeney,James Aldred

Châu Phi Bbc David Attenboroughs AfricaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 6/6)

Châu Phi, nơi cuối cùng trên thế giới với vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên còn ngự trị. Châu Phi, nơi mà còn người tưởng chừng đã hiểu rõ nhưng ẩn chứa trong nó còn bao điều kỳ thú, bao bất ngờ mà con người chưa khám phá hết.

Ultraman Ruebe Ultraman R/b.Diễn Viên: David Attenborough,Simon Blakeney,James Aldred

Ultraman Ruebe Ultraman R/bViệt Sub Năm: 2018 (Tập 4/25)

Hai nhân vật chính, Katsumi và Isami Minato, là những anh em sống cùng với em gái và người cha, người điều hành một cửa hàng. Cho đến lúc đó, họ đột nhiên gặp phải một sinh vật khổng lồ một con quái vật đã xuất hiện trên đường phố.

Yorozu Uranaidokoro Onmyoya E Yokoso.Diễn Viên: David Attenborough,Simon Blakeney,James Aldred

Yorozu Uranaidokoro Onmyoya E YokosoViệt Sub Năm: 2013 (Tập 11/11)

Dựa trên cuốn tiểu thuyết "Yorozu Uranaidokoro Onmyoya e Yokoso" được viết bởi Shoko Amano, bộ phim xoay quanh một thầy bói giả tên là Abeno Shomei. Shomei từng là tiếp viên số 1 ở hộp đêm và không hề có năng lực tâm linh nào cả nhưng nhờ vốn kiến thức kết hợp khả năng phán đoán logic, anh ta dễ dàng đọc vị khách hàng của mình và đưa ra cho họ những lời khuyên hữu ích. Phụ tá của Shomei là một nam sinh trung học có tên Shunta với khứu thính giác vô cùng nhanh nhạy. Họ đã cùng nhau giải quyết

Unknown2017-05-07 07:33:12

Ultra Fight Orb - Urutora Faito Ōbu? Việt Sub (2017)

ultra fight orb ウルトラファイトオーブ urutora faito ōbu is an upcoming tokusastu ultra series that succeeds ultra zero fight and ultra fight victory it is also the second spin off of ultraman orb after ultraman orb the origin sagaultra fight orb,xem phim ultra fight orb,download ultra fight orb,xem online ultra fight orb hd,xem ultra fight orb nhanh,tai phim ultra fight orb,urutora faito ōbu,xem phim urutora faito ōbu,download urutora faito ōbu,xem online urutora faito ōbu hd,xem urutora faito ōbu nhanh,tai phim urutora faito ōbu