Uchouten Kazoku 2 - The Eccentric Family 2 Việt Sub (2017)RSS Uchouten Kazoku 2 - The Eccentric Family 2 Việt Sub (2017)
Uchouten Kazoku 2 - The Eccentric Family 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lửng (tanuki) là một con vật hay ho đến mức, nếu ở VN chúng ta cho việc vỗ bụng bồm bộp là đặc quyền của ông Địa thì ở Nhật nó được gọi đó là điệu nhảy con Lửng
Otonari No Tenshi-Sama Ni Itsunomanika Dame Ningen Ni Sareteita Ken Thiên Sứ Nhà Bên: The Angel Next Door Spoils Me Rotten

Otonari No Tenshi-Sama Ni Itsunomanika Dame Ningen Ni Sareteita Ken Thiên Sứ Nhà Bên: The Angel Next Door Spoils Me RottenViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Fujimiya Amane là một học sinh cao trung bình thường chẳng có chút gì nổi bật, nhưng người hàng xóm nhà bên tại căn hộ mà cậu đang sống thì lại là hoa khôi đáng yêu số một ở trường: Học lực xuất sắc, lại mang vẻ đẹp chỉ có thể miêu tả bằng câu "đẹp tựa thiên thần" - Shiina Mahiru.

Trò Chơi Nói Dối Liar Liar

Trò Chơi Nói Dối Liar LiarViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Đảo học viện, nơi các học sinh mở ra những trận quyết đấu để quyết định rank (Game). Tôi, Shinohara Hiroto đã đánh bại Saionji Sarasa, vị vua tuyệt đối ở kỳ năm ngoái ngay ngày chuyển trường đầu tiên rồi thăng lên thành 7 sao đỉnh cao với tốc độ nhanh nhất trong lịch sử học viện.

Kage No Jitsuryokusha Ni Naritakute! The Eminence In Shadow: Shadow Garden

Kage No Jitsuryokusha Ni Naritakute! The Eminence In Shadow: Shadow GardenViệt Sub Năm: 2022 (Tập 20/20)

Tôi là một cậu trai ước mơ làm "chúa tể bóng tối", chèo lái câu chuyện trong bóng tối, bí mật phô bày năng lực, tên là Shido. Vừa mới hớn hở vì được chuyển sinh đến thế giới khác và quyết định "mình sẽ là chúa tể bóng đêm, ngấm ngầm loại bỏ giáo phái đen tối", thì hình như Shido lại tái sinh trong đúng cái giáo phái ấy??

Unknown2017-06-26 04:41:45

Uchouten Kazoku 2 - The Eccentric Family 2 Việt Sub (2017)

lửng tanuki là một con vật hay ho đến mức nếu ở vn chúng ta cho việc vỗ bụng bồm bộp là đặc quyền của ông địa thì ở nhật nó được gọi đó là điệu nhảy con lửnguchouten kazoku 2,xem phim uchouten kazoku 2,download uchouten kazoku 2,xem online uchouten kazoku 2 hd,xem uchouten kazoku 2 nhanh,tai phim uchouten kazoku 2,the eccentric family 2,xem phim the eccentric family 2,download the eccentric family 2,xem online the eccentric family 2 hd,xem the eccentric family 2 nhanh,tai phim the eccentric family 2