Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký: Thánh Hoả Hùng Phong - New Kung Fu Cult Master Thuyết Minh (2022)RSS Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký: Thánh Hoả Hùng Phong - New Kung Fu Cult Master Thuyết Minh (2022)
Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký: Thánh Hoả Hùng Phong - New Kung Fu Cult Master
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về chàng trai Trương Vô Kỵ, và cuộc chiến tranh giành bảo vật đầy khốc liệt giữa các môn phái. Giờ đây, khi các võ lâm đang lên kế hoạch đế núi Quang Minh để có thể tiêu diệt được minh giáo Trương Vô Kỵ, nhằm ngăn chặn những tiềm tàn nguy hiểm xảy ra trong tương lai.
Tân Ô Long Viện: Tiếu Ngạo Giang Hồ Oolong Courtyard.Diễn Viên: Diệp Toàn Chân,Hác Thiệu Văn,Ngô Mạnh Đạt

Tân Ô Long Viện: Tiếu Ngạo Giang Hồ Oolong CourtyardThuyết Minh Năm: 2018

sẽ đưa khán giả quay lại với kí ức về một Ô Long Viện với những trò nghịch ngợm quỷ quái của các chú tiểu. Đến với Tân Ô Long Viện – Tiếu Ngạo Giang Hồ, 2 trong số 3 nhân vật chính của phần 1 sẽ quay trở lại trong phần này, đó là “sư huynh” Ngô Mạnh Đạt – “cặp bài trùng” một thời của Châu Tinh Trì và “sư đệ” mập mạp đáng yêu – Hác Thiệu Văn

Chung Vô Diệm Chung Wu Yen.Diễn Viên: Diệp Toàn Chân,Hác Thiệu Văn,Ngô Mạnh Đạt

Chung Vô Diệm Chung Wu YenViệt Sub Năm: 2001

Tề Tuyên Vương là người đã có hôn ước trời ban với Chung Vô Diệm nhưng hắn là một kẻ tham sống sợ chết, có mới nới cũ, vô dụng bất tài hèn hạ … nói chung là nơi hội tụ của tất cả những tật xấu trên đời. Trong một lần tình cờ Tề Tuyên Vương và Chung Vô Diệm đã gặp nhau và cùng giải thoát cho con Hồ Ly Tinh sau này hóa thân thành Hạ Nghênh Xuân.

Võ Tòng Đả Hổ Tiger Hunter.Diễn Viên: Diệp Toàn Chân,Hác Thiệu Văn,Ngô Mạnh Đạt

Võ Tòng Đả Hổ Tiger HunterThuyết Minh Năm: 2020

Vào thời  Bắc Tống, những con hổ ở đồi Cảnh Dương  liên tục làm bị thương người dân, gây ra những tin đồn làm lung lay lòng người. Tại thời điểm này khi người dân  gặp nguy hiểm, những tiêu tán dân  của người Liêu  đã lấy điều này làm cái cớ  vàlợi dụng  cơ hội làm mọi việc và làm bất cứ điều gì họ muốn.

Unknown2022-02-20 15:20:06

Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký: Thánh Hoả Hùng Phong - New Kung Fu Cult Master Thuyết Minh (2022)

câu chuyện về chàng trai trương vô kỵ và cuộc chiến tranh giành bảo vật đầy khốc liệt giữa các môn phái giờ đây khi các võ lâm đang lên kế hoạch đế núi quang minh để có thể tiêu diệt được minh giáo trương vô kỵ nhằm ngăn chặn những tiềm tàn nguy hiểm xảy ra trong tương laitân ỷ thiên đồ long ký,thánh hoả hùng phong,xem phim tân ỷ thiên đồ long ký,thánh hoả hùng phong,download tân ỷ thiên đồ long ký,thánh hoả hùng phong,xem online tân ỷ thiên đồ long ký,thánh hoả hùng phong hd,xem tân ỷ thiên đồ long ký,thánh hoả hùng phong nhanh,tai phim tân ỷ thiên đồ long ký,thánh hoả hùng phong,new kung fu cult master,xem phim new kung fu cult master,download new kung fu cult master,xem online new kung fu cult master hd,xem new kung fu cult master nhanh,tai phim new kung fu cult master