Tân Ô Long Viện: Tiếu Ngạo Giang Hồ - Oolong Courtyard Thuyết Minh (2018)RSS Tân Ô Long Viện: Tiếu Ngạo Giang Hồ - Oolong Courtyard Thuyết Minh (2018)
Tân Ô Long Viện: Tiếu Ngạo Giang Hồ - Oolong Courtyard
Diễn viên: Diệp Toàn Chân, Hác Thiệu Văn, Ngô Mạnh Đạt
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: sẽ đưa khán giả quay lại với kí ức về một Ô Long Viện với những trò nghịch ngợm quỷ quái của các chú tiểu. Đến với Tân Ô Long Viện – Tiếu Ngạo Giang Hồ, 2 trong số 3 nhân vật chính của phần 1 sẽ quay trở lại trong phần này, đó là “sư huynh” Ngô Mạnh Đạt – “cặp bài trùng” một thời của Châu Tinh Trì và “sư đệ” mập mạp đáng yêu – Hác Thiệu Văn
Bạch Xà: Tình Kiếp White Snake

Bạch Xà: Tình Kiếp White SnakeViệt Sub Năm: 2021

Nữ xà yêu đã tu luyện được 900 năm, cô xinh đẹp và lương thiện, sống trong một cái động cùng với em gái của mình. Một ngày nọ, Hứa Tiên đi lấy thuốc cho bà và vô tình bị rơi xuống động, gặp được Tố Tố. Để được độ kiếp thì cô vào bước vào nhân gian, biết được cái ấm cái lạnh trong tình yêu.

Thanh Kiếm Của Thần Nông Sword Of Shennong

Thanh Kiếm Của Thần Nông Sword Of ShennongViệt Sub Năm: 2020

Sau cuộc chiến với ác quỷ, Thần Nông vĩ đại, Thần nông dân và Cha của các vị thần, đã sử dụng lò địa ngục để tạo ra thanh kiếm ngọc huyền bí. Với sự giúp đỡ của thanh kiếm này, anh đã phong ấn quỷ vương trong Giếng Luyện Ngục và chuyển ba cổ vật cho bộ tộc Moyue, bộ lạc Xuanwu và Xiuxianyuan.

Võ Tòng Đả Hổ Tiger Hunter

Võ Tòng Đả Hổ Tiger HunterThuyết Minh Năm: 2020

Vào thời  Bắc Tống, những con hổ ở đồi Cảnh Dương  liên tục làm bị thương người dân, gây ra những tin đồn làm lung lay lòng người. Tại thời điểm này khi người dân  gặp nguy hiểm, những tiêu tán dân  của người Liêu  đã lấy điều này làm cái cớ  vàlợi dụng  cơ hội làm mọi việc và làm bất cứ điều gì họ muốn.

Unknown2019-12-27 07:45:20

Tân Ô Long Viện: Tiếu Ngạo Giang Hồ - Oolong Courtyard Thuyết Minh (2018)

sẽ đưa khán giả quay lại với kí ức về một ô long viện với những trò nghịch ngợm quỷ quái của các chú tiểu đến với tân ô long viện – tiếu ngạo giang hồ 2 trong số 3 nhân vật chính của phần 1 sẽ quay trở lại trong phần này đó là “sư huynh” ngô mạnh đạt – “cặp bài trùng” một thời của châu tinh trì và “sư đệ” mập mạp đáng yêu – hác thiệu văntân ô long viện,tiếu ngạo giang hồ,xem phim tân ô long viện,tiếu ngạo giang hồ,download tân ô long viện,tiếu ngạo giang hồ,xem online tân ô long viện,tiếu ngạo giang hồ hd,xem tân ô long viện,tiếu ngạo giang hồ nhanh,tai phim tân ô long viện,tiếu ngạo giang hồ,oolong courtyard,xem phim oolong courtyard,download oolong courtyard,xem online oolong courtyard hd,xem oolong courtyard nhanh,tai phim oolong courtyard,diệp toàn chân,hác thiệu văn,ngô mạnh đạt