Âm Dương Sư: Thị Thần Lệnh - The Yin Yang Master Thuyết Minh (2021)RSS Âm Dương Sư: Thị Thần Lệnh - The Yin Yang Master Thuyết Minh (2021)
Âm Dương Sư: Thị Thần Lệnh - The Yin Yang Master
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bối cảnh thời phong kiến, khi yêu ma vẫn còn đang trà trộn vào thế giới của loài người. Một nhóm người am hiểu phép thuật có thể di chuyển lại giữa hai thái cực là dương giới và âm giới, tinh thông về những thứ huyền huyễn
Yêu Quái Trên Sông The River Monster

Yêu Quái Trên Sông The River MonsterViệt Sub Năm: 2019

kể về Liễu Nhất Đao, biệt hiệu giang hồ là “Quỷ Đao”, vì để chữa trị bệnh tình cho muội muội là Tiểu Phiêu, không ngại quy ẩn giang hồ, đi khắp nơi để tìm danh y. Tiểu Loan, là cá chép Cẩm Lý, không may đến với nhân gian và bị người tại Nhân Yêu Các bắt đi.

Đại Nghiệp Kiến Quốc The Founding Of A Republic.Diễn Viên: Guoqiang Tang,Guoli Zhang,Qing Xu

Đại Nghiệp Kiến Quốc The Founding Of A RepublicViệt Sub Năm: 2009

Bộ phim Đại Nghiệp Kiến Quốc lấy bối cảnh thành lập nước Trung Hoa mới từ chiến thắng của cuộc kháng chiến năm 1945 đến năm 1949, tái hiện lại sự hợp tác đa đảng của nước cộng hoà nhân dân Trung Hoa. Tiếp theo đó là sự kiện lịch sử quan trọng về sự ra đời và thành lập của chế độ chính trị thương mại.

Liệt Hỏa Anh Hùng The Bravest.Diễn Viên: Ấn Tiểu Thiên,Âu Hào,Dương Tử,Đỗ Giang,Hồ Nhất Thiên

Liệt Hỏa Anh Hùng The BravestViệt Sub Năm: 2019

bối cảnh thời hiện đại, và được chuyển thể từ báo cáo văn học Nước mắt là nguồn nước sâu nhất. phim xoay quanh công việc của những người lính cứu hỏa. Bất cứ lúc nào, ở đâu, hễ có thông báo khẩn thì tất cả đều tập trung và đến một cách nhanh nhất có thể.

Thích Khách Minh Triều The Ming Dynasty Assassin.Diễn Viên: Đàm Húc,Chiêm Mục

Thích Khách Minh Triều The Ming Dynasty AssassinThuyết Minh Năm: 2017

nói về những năm cuối Triều Minh. Đông Hán đại thái giám Ngụy Trung Hiền, người đời xưng là Cửu Thiên Tuế, quyền hạn vượt vua, hãm hại bách tính. Vì để cướp được mật hàm ghi lại những chứng cứ phạm tội của mình, đã phái đi 3 nữ thích khách tinh nhuệ là Lăng, Lãnh và Ảnh đi mai phục. Không ngờ chỉ lấy được bản sao của mật hàm.

Unknown2021-03-26 18:31:20

Âm Dương Sư: Thị Thần Lệnh - The Yin Yang Master Thuyết Minh (2021)

bối cảnh thời phong kiến khi yêu ma vẫn còn đang trà trộn vào thế giới của loài người một nhóm người am hiểu phép thuật có thể di chuyển lại giữa hai thái cực là dương giới và âm giới tinh thông về những thứ huyền huyễnâm dương sư,thị thần lệnh,xem phim âm dương sư,thị thần lệnh,download âm dương sư,thị thần lệnh,xem online âm dương sư,thị thần lệnh hd,xem âm dương sư,thị thần lệnh nhanh,tai phim âm dương sư,thị thần lệnh,the yin yang master,xem phim the yin yang master,download the yin yang master,xem online the yin yang master hd,xem the yin yang master nhanh,tai phim the yin yang master