Tân Phong Thần: Nhị Lang Thần - Er-Lang God Of The New Legend Of Deification Việt Sub (2023)RSS Tân Phong Thần: Nhị Lang Thần - Er-Lang God Of The New Legend Of Deification Việt Sub (2023)
Tân Phong Thần: Nhị Lang Thần - Er-Lang God Of The New Legend Of Deification
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về Dương Tiển, người đã bước vào chùa Đào Sơn để cứu mẹ mình, Yao Ji, khỏi những khó khăn đang đối mặt. Anh ta trở thành đệ tử của nhà thực hành Yu Ding và trải qua hàng ngàn thử thách và nguy hiểm để đạt được sự công nhận.
Cao Thủ Thái Cực Quyền Tai Chi Pioneer.Diễn Viên: Sha Xuezhou,Zheng Shuang

Cao Thủ Thái Cực Quyền Tai Chi PioneerThuyết Minh Năm: 2016

với mong muốn giúp đỡ những người yếu đuối đòi lại công bằng, nêu cao tinh thần thượng võ, Liễu Mục Phàm – một cao thủ thái cực quyền mở võ quán truyền dạy võ công. Thế nhưng các thế lực xấu xa liên tục tìm đến võ quán của anh gây sự khiến Mục Phàm và các đệ tử bị cuốn vào rắc rối. Liệu chính nghĩa có chiến thắng?

Nhà Vô Địch Quyền Anh Con Đường Võ Sĩ: Southpaw.Diễn Viên: Jake Gyllenhaal,Rachel Mcadams,Oona Laurence

Nhà Vô Địch Quyền Anh Con Đường Võ Sĩ: SouthpawViệt Sub Năm: 2015

Kể về cuộc đời của một đương kim vô địch giải đấm bốc tên Billy. Anh dường như có tất cả những gì mà người khác ao ước, anh có vợ đẹp, con ngoan, sự nghiệp trên đỉnh cao với đầy đủ tài chính. Thế nhưng mọi thứ hoàn toàn sụp đổ khi vợ của anh qua đời. Anh bắt đầu chìm trong thuốc và rượu, tài sản tiêu tan, đến đứa con gái cũng bị trung tâm chăm sóc trẻ em mang đi vì anh không có khả năng chăm sóc.

Bát Quái Quyền The Kungfu Master.Diễn Viên: Dương Thừa Lâm,Tiêu Huân,Lưu Tích Minh

Bát Quái Quyền The Kungfu MasterViệt Sub Năm: 2012

Váo đời nhà Thanh, vua Gia Hưng thứ 4 năm 1799 sau công nguyên, xuất hiện một người anh hùng Đổng Hải Xuyên là truyền nhân của Bát Quái Chưởng, ông đã chiến thắng cuộc thách đấu của người phương Tây và sáng lập ra Minh Dương Võ Quán.

Ngạnh Hán 2 Underdog Knight 2.Diễn Viên: En Chun Chiao,Ye Liu,Zilin Zhang

Ngạnh Hán 2 Underdog Knight 2Việt Sub Năm: 2011

Giới thiệu Lao San, là một cựu lính thủy đã giải ngũ và đang sống ở thế giới vô ưu và lạc quan của mình. Anh bị một chấn thương não bộ khiển suy nghĩ của anh như một đứa trẻ.Anh xem mình là một cảnh vệ chuyên nghiệp và chiến đấu những người mà anh xem là người xấu.

Kung Fu Cơ Khí Hiệp Kung Fu Traveler: Kungfu Cyborg.Diễn Viên: En Chun Chiao,Ye Liu,Zilin Zhang

Kung Fu Cơ Khí Hiệp Kung Fu Traveler: Kungfu CyborgThuyết Minh Năm: 2017

Trong thế giới tương lai, tướng quân của loài người là Trần Hổ, chế tạo ra người máy A Kiệt, đưa nó về thời đại võ thuật hưng thịnh để học võ công chống lại người ngoài hành tinh xâm lược. Nữ cơ khí sư Từ Tử Anh yêu Trần Hổ đã lâu, cũng theo người máy xuyên việt thời không, nhiều lần chứng kiến người máy hủy diệt rồi lại trùng sinh.

Unknown2023-06-29 18:03:55

Tân Phong Thần: Nhị Lang Thần - Er-Lang God Of The New Legend Of Deification Việt Sub (2023)

câu chuyện về dương tiển người đã bước vào chùa đào sơn để cứu mẹ mình yao ji khỏi những khó khăn đang đối mặt anh ta trở thành đệ tử của nhà thực hành yu ding và trải qua hàng ngàn thử thách và nguy hiểm để đạt được sự công nhậntân phong thần,nhị lang thần,xem phim tân phong thần,nhị lang thần,download tân phong thần,nhị lang thần,xem online tân phong thần,nhị lang thần hd,xem tân phong thần,nhị lang thần nhanh,tai phim tân phong thần,nhị lang thần,er,lang god of the new legend of deification,xem phim er,lang god of the new legend of deification,download er,lang god of the new legend of deification,xem online er,lang god of the new legend of deification hd,xem er,lang god of the new legend of deification nhanh,tai phim er,lang god of the new legend of deification