Bát Quái Quyền - The Kungfu Master Việt Sub (2012)RSS Bát Quái Quyền - The Kungfu Master Việt Sub (2012)
Bát Quái Quyền - The Kungfu Master
Diễn viên: Dương Thừa Lâm, Tiêu Huân, Lưu Tích Minh
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Váo đời nhà Thanh, vua Gia Hưng thứ 4 năm 1799 sau công nguyên, xuất hiện một người anh hùng Đổng Hải Xuyên là truyền nhân của Bát Quái Chưởng, ông đã chiến thắng cuộc thách đấu của người phương Tây và sáng lập ra Minh Dương Võ Quán.
Bát Quái Quyền The Kungfu Master.Diễn Viên: Dương Thừa Lâm,Tiêu Huân,Lưu Tích Minh

Bát Quái Quyền The Kungfu MasterViệt Sub Năm: 2012

Váo đời nhà Thanh, vua Gia Hưng thứ 4 năm 1799 sau công nguyên, xuất hiện một người anh hùng Đổng Hải Xuyên là truyền nhân của Bát Quái Chưởng, ông đã chiến thắng cuộc thách đấu của người phương Tây và sáng lập ra Minh Dương Võ Quán.

Nữ Võ Sĩ Mary Kom.Diễn Viên: Priyanka Chopra,Zachary Coffin,Darshan Kumaar

Nữ Võ Sĩ Mary KomThuyết Minh Năm: 2014

Bộ phim dựa trên một sự kiện có thật kể về một nữ võ sĩ Boxing của Ấn Độ. Cô đã vượt qua nhiều khó khăn trước khi thật hiện được ước mơ cuối cùng của mình.

Thiên Tướng Hùng Sư Kiếm Rồng: Dragon Blade.Diễn Viên: Jackie Chan,John Cusack,Adrien Brody

Thiên Tướng Hùng Sư Kiếm Rồng: Dragon BladeThuyết Minh Năm: 2015

bối cảnh cuộc chiến tranh của nhà Hán và Hung Nô tranh giành lãnh địa gay gắt, một vị tướng quân của quân Hán dũng cảm chống trả quyết liệt nhưng vì sức mạnh của quân địch quá mạnh nên ông đành chịu thua cuộc thay vì bị giết vị tướng quân này trở thành trờ tiêu khiển của bọn chúng và cuối cùng thì biến thành một nô lệ bán sang các nước phương Đông

Unknown2014-06-25 05:51:41

Bát Quái Quyền - The Kungfu Master Việt Sub (2012)

váo đời nhà thanh vua gia hưng thứ 4 năm 1799 sau công nguyên xuất hiện một người anh hùng đổng hải xuyên là truyền nhân của bát quái chưởng ông đã chiến thắng cuộc thách đấu của người phương tây và sáng lập ra minh dương võ quánbát quái quyền,xem phim bát quái quyền,download bát quái quyền,xem online bát quái quyền hd,xem bát quái quyền nhanh,tai phim bát quái quyền,the kungfu master,xem phim the kungfu master,download the kungfu master,xem online the kungfu master hd,xem the kungfu master nhanh,tai phim the kungfu master,dương thừa lâm,tiêu huân,lưu tích minh