Nhà Vô Địch Quyền Anh - Con Đường Võ Sĩ: Southpaw Việt Sub (2015)RSS Nhà Vô Địch Quyền Anh - Con Đường Võ Sĩ: Southpaw Việt Sub (2015)
Nhà Vô Địch Quyền Anh - Con Đường Võ Sĩ: Southpaw
Diễn viên: Jake Gyllenhaal, Rachel Mcadams, Oona Laurence
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kể về cuộc đời của một đương kim vô địch giải đấm bốc tên Billy. Anh dường như có tất cả những gì mà người khác ao ước, anh có vợ đẹp, con ngoan, sự nghiệp trên đỉnh cao với đầy đủ tài chính. Thế nhưng mọi thứ hoàn toàn sụp đổ khi vợ của anh qua đời. Anh bắt đầu chìm trong thuốc và rượu, tài sản tiêu tan, đến đứa con gái cũng bị trung tâm chăm sóc trẻ em mang đi vì anh không có khả năng chăm sóc.
Tân Bích Huyết Kiếm The Sword Stained With Royal Blood.Diễn Viên: Trịnh Thiếu Thu,Nguyên Bưu,Trương Mẫn,Viên Vịnh Nghi

Tân Bích Huyết Kiếm The Sword Stained With Royal BloodThuyết Minh Năm: 1993

câu chuyện sau cái chết của thống soái Yuen, công chúa bị bắt cóc bởi một tay dở người vốn cùng học một sư phụ với cô. Trong khi đó bổng xuất hiện một cao thủ bí hiểm cùng cây Kim Xà kiếm, với uy lực kinh hồn. Hắn đến cung điện và trả thù gia tộc Wan nhưng lúc này Wan lại lấy người yêu cũ của hắn.

Tử Vong Du Hý Game Of Death.Diễn Viên: Bruce Lee,Danny Inosanto,Kareem Abdul Jabbar

Tử Vong Du Hý Game Of DeathViệt Sub Năm: 1978

Công chiếu 1978. Còn được biết đến với cái tên khác như Tử vong du hí, đây là bộ phim cuối cùng của Lý Tiểu Long. Anh vào vai Billy Lo, một diễn viên nổi tiếng bị một tổ chức do Mr. Land cầm đầu đe dọa tống tiền. Vì chống lại chúng nên Billy bị chúng âm mưu ám toán, nhưng không thành, anh chỉ bị thương nặng ở mặt

Huyền Thoại Lý Tiểu Long: Lý Tiểu Long Anh Trai Tôi Bruce Lee My Brother.Diễn Viên: Tony Ka Fai Leung,Jin Auyeung,Aarif Rahman,Christy Chung

Huyền Thoại Lý Tiểu Long: Lý Tiểu Long Anh Trai Tôi Bruce Lee My BrotherViệt Sub Năm: 2010

Là bộ phim tiểu sử kể về huyền thoại võ thuật Lý Tiểu Long dưới lời kể của em trai của ông - Lý Chấn Huy. Nó xoay quanh cuộc đời Lý Tiểu Long như một thanh niên nổi loạn ở Hồng Kông cho đến khi ông đặt chân đến Mỹ và chinh phục thế giới ở tuổi 18 khi chỉ có 100 USD trong túi. Bộ phim sẽ tái hiện lại câu chuyện của Lý Tiểu Long trước khi ông bị buộc phải rời khỏi Hồng Kông đến San Francisco.

Thôi Thủ Pushing Hands.Diễn Viên: Tony Ka Fai Leung,Jin Auyeung,Aarif Rahman,Christy Chung

Thôi Thủ Pushing HandsViệt Sub Năm: 1991

Cuối năm 1991, Lý An làm bộ phim truyện đầu tiên, Pushing Hands - Tui shou (Thôi Thủ) theo kịch bản do chính ông viết. Pushing Hands của ông đoạt giải Kịch bản xuất sắc nhất Đài Loan, và sau đó được Công ty Điện ảnh trung ương Đài Loan và một công ty Mỹ hợp tác đầu tư cho làm phim (1991) và được đề cử 8 giải tại Liên hoan phim Kim Mã, Đài Loan.

Unknown2020-01-23 10:02:24

Nhà Vô Địch Quyền Anh - Con Đường Võ Sĩ: Southpaw Việt Sub (2015)

kể về cuộc đời của một đương kim vô địch giải đấm bốc tên billy anh dường như có tất cả những gì mà người khác ao ước anh có vợ đẹp con ngoan sự nghiệp trên đỉnh cao với đầy đủ tài chính thế nhưng mọi thứ hoàn toàn sụp đổ khi vợ của anh qua đời anh bắt đầu chìm trong thuốc và rượu tài sản tiêu tan đến đứa con gái cũng bị trung tâm chăm sóc trẻ em mang đi vì anh không có khả năng chăm sócnhà vô địch quyền anh,xem phim nhà vô địch quyền anh,download nhà vô địch quyền anh,xem online nhà vô địch quyền anh hd,xem nhà vô địch quyền anh nhanh,tai phim nhà vô địch quyền anh,con đường võ sĩ,southpaw,xem phim con đường võ sĩ,southpaw,download con đường võ sĩ,southpaw,xem online con đường võ sĩ,southpaw hd,xem con đường võ sĩ,southpaw nhanh,tai phim con đường võ sĩ,southpaw,jake gyllenhaal,rachel mcadams,oona laurence