Món Quà Cuối Cùng Last Present.Diễn Viên: Iwamoto Hitoshi,Nagumo Seiichi,Watanabe Toshiaki

Món Quà Cuối Cùng Last PresentViệt Sub Năm: 2004 (Tập 1/11)

Tôi là... người mẹ duy nhất gửi tiền hàng tháng.... Tôi... là người mẹ duy nhất gửi quà hàng năm......là người mẹ duy nhất bỏ nhà đi nhiều lần. ..là người mẹ đã ném bình sữa đi." "Nhưng Asuka là mẹ của Ayumi." Một bà mẹ vô tâm hay hay một bà mẹ không dũng cảm đối mặt với quá khứ??

Bùng Cháy Đi Thiếu Niên X Fire.Diễn Viên: Thư Kỳ,Lý Vũ Xuân,Y Nhất,Bạch Cử Cương

Bùng Cháy Đi Thiếu Niên X FireViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

bao gồm 16 thiếu niên xuất sắc chia làm hai đội dẫn đầu bởi hai chưởng môn là Lý Vũ Xuân và Thư Kỳ tiến hành thi đấu biểu diễn. Đội boss gồm Long Đan Ni, Hoa Thiếu, Tô Mang. Cuối cùng đội giành chiến thắng sẽ có được cơ hội khởi nghiệp.

Ito-Kun A To E 伊藤くん A To E.Diễn Viên: Thư Kỳ,Lý Vũ Xuân,Y Nhất,Bạch Cử Cương

Ito-Kun A To E 伊藤くん A To EViệt Sub Năm: 2018 (Tập 4/??)

Rio Yazaki (Fumino Kimura) là một biên kịch 32 tuổi. Cô từng rất nổi tiếng khi tạo nên cơn sốt với kịch bản của bộ phim “Tokyo Doll House.” Nhưng kể từ đó cô cũng không còn tác phẩm nào gây tiếng vang nữa. Cho đến một ngày khi Rio Yazaki tổ chức một buổi tọa đàm, từ bảng trả lời câu hỏi của hoạt động kèm thêm, cô nhận ra có 4 người phụ nữ cùng có quan hệ với một người đàn ông tên là Ito.

Kamen Rider Stronger Kamen Raidā Sutorongā.Diễn Viên: Thư Kỳ,Lý Vũ Xuân,Y Nhất,Bạch Cử Cương

Kamen Rider Stronger Kamen Raidā SutorongāViệt Sub Năm: 1975 (Tập 14/39)

Kamen Rider Stronger (仮面ライダーストロンガー Kamen Raidā Sutorongā?, Masked Rider Stronger in English) is a Japanese Tokusatsu television show. It is the fifth entry in the Kamen Rider Series, the show was broadcast on TBS and MBS from April 5, 1975 to December 27, 1975, lasting 39 episodes, and aired every Saturday at 7:00 p.m. Stronger was a co-production between Ishinomori Productions and Toei, and was created by Shōtarō Ishinomori.

Xem Phim Yuru Camp△ (Live Action) - Yarukyan , Laid-Back Camp Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về rin 1 cô bé thích đi cắm trại một mình bên hồ nhìn ngắm phong cảnh núi phú sĩ nadeshiko thích đap xe quanh những nơi có thể nhìn được núi phú sĩ khi họ gặp nhau rin và nadeshiko cùng đi cắm trại ăn mì hộp cùng nhau và tận hưởng phong cảnhyuru camp△ live action,xem phim yuru camp△ live action,download yuru camp△ live action,xem online yuru camp△ live action hd,xem yuru camp△ live action nhanh,tai phim yuru camp△ live action,yarukyan,laid,back camp,xem phim yarukyan,laid,back camp,download yarukyan,laid,back camp,xem online yarukyan,laid,back camp hd,xem yarukyan,laid,back camp nhanh,tai phim yarukyan,laid,back camp