Bùng Cháy Đi Thiếu Niên - X Fire Việt Sub (2015)RSS Bùng Cháy Đi Thiếu Niên - X Fire Việt Sub (2015)
Bùng Cháy Đi Thiếu Niên - X Fire
Diễn viên: Thư Kỳ, Lý Vũ Xuân, Y Nhất, Bạch Cử Cương
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bao gồm 16 thiếu niên xuất sắc chia làm hai đội dẫn đầu bởi hai chưởng môn là Lý Vũ Xuân và Thư Kỳ tiến hành thi đấu biểu diễn. Đội boss gồm Long Đan Ni, Hoa Thiếu, Tô Mang. Cuối cùng đội giành chiến thắng sẽ có được cơ hội khởi nghiệp.
Khám Phá Cuộc Sống Động Vật Life.Diễn Viên: David Attenborough,Oprah Winfrey,Doug Allen

Khám Phá Cuộc Sống Động Vật LifeViệt Sub Năm: 2009 (Tập 1/10)

BBC EARTH " Life" Được đánh giá hay ngang hàng với "BBC Planet Earth". Gồm 10 tập phim, mỗi tập xoay quanh một loài, một nhóm loài với các cảnh phim hoành tráng cùng thuyết minh của DAVID ATTENBOROUGH .Giọng thuyết minh phim Tài Liệu hay nhất của BBC.Bộ phim đưa chúng ta qua hết ngạc nhiên này lẫn bất ngờ khác, mang lại những trải nghiệm thú vị và các kiến thức bổ ích.

Thầy Giáo Samurai Samurai Sensei.Diễn Viên: David Attenborough,Oprah Winfrey,Doug Allen

Thầy Giáo Samurai Samurai SenseiViệt Sub Năm: 2015 (Tập 8/8)

Năm 1865, Hanpeita Takechi (Ryo Nishikido) – một chí sĩ yêu nước thời Bakumatsui đã bị giam cầm và được lệnh tự sát bằng cách mổ bụng. Khi đang thực hiện nghi thức tự sát, Hanpeita đột nhiên thấy mình bay tới thời hiện đại 150 năm sau.

Cuộc Sống Nước Water Life.Diễn Viên: David Attenborough,Oprah Winfrey,Doug Allen

Cuộc Sống Nước Water LifeViệt Sub Năm: 2011 (Tập 1/14)

Theo thông tin tại DocuWiki thì bộ phim tuyệt vời này có 26 tập. Nhưng mình chỉ upload 14 tập đã có phụ đề Việt. Những phần còn lại sau này nếu có phụ đề mình sẽ chia sẻ thêm. Và mỗi phần là một nội dung riêng biệt, nên cũng không bắt buộc phải phải xem thứ tự đủ bộ. Hoàn toàn có thể xem riêng từng phần vẫn không ảnh hưởng gì hết.

Unknown2019-01-05 16:26:52

Bùng Cháy Đi Thiếu Niên - X Fire Việt Sub (2015)

bao gồm 16 thiếu niên xuất sắc chia làm hai đội dẫn đầu bởi hai chưởng môn là lý vũ xuân và thư kỳ tiến hành thi đấu biểu diễn đội boss gồm long đan ni hoa thiếu tô mang cuối cùng đội giành chiến thắng sẽ có được cơ hội khởi nghiệpbùng cháy đi thiếu niên,xem phim bùng cháy đi thiếu niên,download bùng cháy đi thiếu niên,xem online bùng cháy đi thiếu niên hd,xem bùng cháy đi thiếu niên nhanh,tai phim bùng cháy đi thiếu niên,x fire,xem phim x fire,download x fire,xem online x fire hd,xem x fire nhanh,tai phim x fire,thư kỳ,lý vũ xuân,y nhất,bạch cử cương