Gekidan Engimono 劇団演技者

Gekidan Engimono 劇団演技者Việt Sub Năm: 2004 (Tập 4/4)

Kume muốn thành lập một ban nhạc của bốn người bọn họ ( Kume và Kojima chơi ghita. Kita chơi bass và Tommy chơi trống) với chị của Tommy là giọng hát chính. Kojima là một chàng trai được nhiều cô gái yêu thích, Kita thì hư hỏng, thích xem băng ero. Tommy thì trầm lặng, một chàng trai ko thể đoán được, có sở thích ngắm sâu bọ. Tommy có lẽ là người duy nhất trong bốn người, vẫn còn có trái tim trẻ thơ, cậu ghét cái sự thật là các bạn cậu đang lớn lên và chuyển đến ngôi trường khác không có cậu.

Mánh Khóe Hoàn Hảo Phần 2 Trick Season 2.Diễn Viên: Yukie Nakama,Abe Hiroshi,Namase Katsuhisa

Mánh Khóe Hoàn Hảo Phần 2 Trick Season 2Việt Sub Năm: 2002 (Tập 5/12)

vẫn tiếp tục mô tả mối quan hệ kỳ lạ giữa Yamada Naoko, một ảo thuật gia tài năng nhưng thất nghiệp, và Ueda Jiro, giáo sư vật lý học không tin vào siêu năng lực. Mỗi câu chuyện cho chúng ta cơ hội gặp gỡ với những nhân vật vui tính như thanh tra cảnh sát Yabe và mẹ của Naoko.

Chúng Ta Không Thể Trở Thành Dã Thú Kemono Ni Narenai Watashitachi.Diễn Viên: We Can Not Become Beasts,Weakest Beast

Chúng Ta Không Thể Trở Thành Dã Thú Kemono Ni Narenai WatashitachiViệt Sub Năm: 2018 (Tập 2/??)

Shinkai Akira là một phụ nữ 30 tuổi hoàn hảo trong công việc và luôn mỉm cười; Nemoto Kosei là nhân viên kế toán 33 tuổi thân thiện và nổi tiếng với phụ nữ, tuy nhiên anh ta không tin tưởng bất cứ ai và anh ta không yêu một cách dễ dàng. Shinkai Akira và Nemoto Kosei gặp nhau tại một quán bar và bị thu hút lẫn nhau.

Xem Phim Tín Hiệu Con Tim 4 - Heart Signal 4 Việt Sub (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chương trình thực tế giao lưu suy luận về tình cảm nam nữ các cặp đôi nam nữ độc thân bước vào ngôi nhà nhỏ tín hiệu sống chung và phát triển tình cảm với nhautín hiệu con tim 4,xem phim tín hiệu con tim 4,download tín hiệu con tim 4,xem online tín hiệu con tim 4 hd,xem tín hiệu con tim 4 nhanh,tai phim tín hiệu con tim 4,heart signal 4,xem phim heart signal 4,download heart signal 4,xem online heart signal 4 hd,xem heart signal 4 nhanh,tai phim heart signal 4