Mánh Khóe Hoàn Hảo Phần 2 - Trick Season 2 Việt Sub (2002)RSS Mánh Khóe Hoàn Hảo Phần 2 - Trick Season 2 Việt Sub (2002)
Mánh Khóe Hoàn Hảo Phần 2 - Trick Season 2
Diễn viên: Yukie Nakama, Abe Hiroshi, Namase Katsuhisa
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (5/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2002
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: vẫn tiếp tục mô tả mối quan hệ kỳ lạ giữa Yamada Naoko, một ảo thuật gia tài năng nhưng thất nghiệp, và Ueda Jiro, giáo sư vật lý học không tin vào siêu năng lực. Mỗi câu chuyện cho chúng ta cơ hội gặp gỡ với những nhân vật vui tính như thanh tra cảnh sát Yabe và mẹ của Naoko.
Boss Season 1 Nữ Thám Tử Gợi Cảm

Boss Season 1 Nữ Thám Tử Gợi CảmViệt Sub Năm: 2009 (Tập 11/11)

Trước sự gia tăng của bọn tội phạm, một nhóm các thám tử lập ra và do Osawa Eriko – nữ thám tử xuất sắc, thông minh được đào tạo ở Mỹ - chỉ huy.Mặc dù xuất sắc trong công việc nhưng Osawa không bao giờ có thể hiểu được trái tim đàn ông, oái oăm thay cũng vì đàn ông mà sự nghiệp của cô gặp trắc trở.

Satria Garuda Bima X Satria Garuda Bima Season 2.Diễn Viên: Domoto Tsuyoshi,Tomosaka Rie,Furuoya Masato

Satria Garuda Bima X Satria Garuda Bima Season 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 3/50)

siêu anh hùng được tuần tự lấy cảm hứng từ series tokusatsu Nhật “Kamen Rider Black” (thuật ngữ dùng để khoanh vùng từng RCTI cho loạt “Kamen Rider Black” và “Kamen Rider Đen RX”) được phổ biến ở Indonesia, nhưng được đóng gói với các giá trị các giá trị và văn hóa của Indonesia để trở thành siêu anh hùng mới của Indonesia. Địa điểm quay phim BIMA chụp ở Indonesia, đặc biệt là ở Jakarta.

Coming Out! Ftisland.Diễn Viên: Domoto Tsuyoshi,Tomosaka Rie,Furuoya Masato

Coming Out! FtislandViệt Sub Năm: 2015 (Tập 1/??)

Chương trình sẽ đưa các bạn đến gần hơn với con người của các thành viên FT ISLAND, về tính cách của họ sau tấm rèm sân khấu, về cuộc sống họ đang phải trải qua hay đã từng trải qua, còn cả tình cảm gắn bó với nhau suốt gần 10 năm trời nữa.

Unknown2020-05-25 12:26:26

Mánh Khóe Hoàn Hảo Phần 2 - Trick Season 2 Việt Sub (2002)

vẫn tiếp tục mô tả mối quan hệ kỳ lạ giữa yamada naoko một ảo thuật gia tài năng nhưng thất nghiệp và ueda jiro giáo sư vật lý học không tin vào siêu năng lực mỗi câu chuyện cho chúng ta cơ hội gặp gỡ với những nhân vật vui tính như thanh tra cảnh sát yabe và mẹ của naokománh khóe hoàn hảo phần 2,xem phim mánh khóe hoàn hảo phần 2,download mánh khóe hoàn hảo phần 2,xem online mánh khóe hoàn hảo phần 2 hd,xem mánh khóe hoàn hảo phần 2 nhanh,tai phim mánh khóe hoàn hảo phần 2,trick season 2,xem phim trick season 2,download trick season 2,xem online trick season 2 hd,xem trick season 2 nhanh,tai phim trick season 2,yukie nakama,abe hiroshi,namase katsuhisa