Luật Sư Tay Chơi 1 Suits Season 1.Diễn Viên: Vladimir Penev,Zahary Baharov,Irena Miliankova,Ivaylo Zahariev

Luật Sư Tay Chơi 1 Suits Season 1Việt Sub Năm: 2011 (Tập 12/12)

Harvey Specter: một luật sự giỏi nhất tại New York. Khi được thăng cấp, anh cần phải tìm 1 cộng sự để làm việc. Anh ghét mấy tên sinh viên Harvard, học giỏi mà đầu óc chẳng có gì. Anh cần 1 cộng sự thông minh và nhạy bén. Và một ngày, anh gặp Mike Ross.

Phán Xét The Judgement: Like Dai Rueng.Diễn Viên: Vladimir Penev,Zahary Baharov,Irena Miliankova,Ivaylo Zahariev

Phán Xét The Judgement: Like Dai RuengViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

phản ánh mặt trái của mạng xã hội về một thế giới ảo, hậu quả thật. Phim kể về Lukkaew (Mild đóng), nữ sinh 18 tuổi, nổi tiếng khắp trường vì vừa xinh vừa học giỏi. Nhưng cuộc sống màu hồng của Lukkaew bỗng nhiên trở thành địa ngục khi cô dính vào scandal lộ clip nóng.

Người Hùng Gác Đêm Lookout.Diễn Viên: Kim Young Kwang,Kim Seul Gi,Choi Moo Sung,Kim Sang Ho

Người Hùng Gác Đêm LookoutViệt Sub Năm: 2017 (Tập 32/32)

một tác phẩm hành động có kết hợp yếu tố viễn tưởng, xoay quanh câu chuyện về những con người mất đi người mình yêu thương vì những tên tội phạm. Cuộc sống bị hủy hoại, họ cùng nhau hợp tác để đòi lại công lí và chiến đấu với tội ác, thứ mà ngay cả cảnh sát đến giờ vẫn chưa thể làm gì nổi.

Xem Phim Ripley Phần 1 - Ripley Season 1 Việt Sub (2024) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một kẻ lừa đảo bị cuốn vào thế giới giàu có và đặc quyền sau khi nhận được công việc đặc biệt ở ý nhưng để có được cuộc sống như mong muốn hắn phải dựng lên vô số lời dối tráripley phần 1,xem phim ripley phần 1,download ripley phần 1,xem online ripley phần 1 hd,xem ripley phần 1 nhanh,tai phim ripley phần 1,ripley season 1,xem phim ripley season 1,download ripley season 1,xem online ripley season 1 hd,xem ripley season 1 nhanh,tai phim ripley season 1