Nanbaka: Season 2 ナンバカ (2017)

Nanbaka: Season 2 ナンバカ (2017)Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12+sp/12)

Bốn anh chàng bị bắt tới Nanba, nhà tù khủng khiếp nhất thế giới. bốn tù nhân trẻ tuổi tại một nhà tù duy nhất mà tù nhân được chia thành các nhóm và số được giao. Họ bao gồm nhóm 13 và, bất chấp hoàn cảnh, tận dụng mọi cơ hội để vui chơi.

Gin No Saji Silver Spoon

Gin No Saji Silver SpoonViệt Sub Năm: 2013 (Tập 11/11)

Hachiken Yuuko, một nam sinh ao ước có cuộc sống không phụ thuộc vào gia đình đã chủ động nhập học tại một trường nông nghiệp. Cậu ta nghĩ với tài năng học tập của mình thì bất kể trường nào cậu theo học cũng sẽ không thành vấn đề. Nhưng cậu đã nhận ra sai lầm của mình một cách nhanh chóng. lớn lên ở nới thành thị, cậu buộc phải đối mặt với sự thật không mấy dễ chịu về cuộc sống ở vùng nông thôn.

Hisone To Maso-Tan ひそねとまそたん

Hisone To Maso-Tan ひそねとまそたんViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Amakasu Hisone thẳng thắn và hồn nhiên là một cán bộ tự vệ học việc. Cô từng gặp khó khăn với việc cô đôi khi làm tổn thương người khác với những lời nói hồn nhiên và cô quyết định gia nhận Không Quân Tự Vệ, mong rằng điều đó sẽ giúp cô giữ khoảng cách với người khác. Quyết định nà đã giúp cô gặp được người sẽ thay đổi đời cô.

Con Đường Đến Trường Của Chio Chios School Road: Chio-Chan No Tsuugakuro

Con Đường Đến Trường Của Chio Chios School Road: Chio-Chan No TsuugakuroViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Theo chân cô nàng học sinh Chio Miyamo và chặng đuòng đi học hằng ngày của cô. Đối với người bình thường thì con đường đến trường cũng không mấy khó khăn, nhưng đối với Chio thì mỗi ngày đến trường là một chuyến phiêu lưu kì lạ, đi đến đâu là gặp rắc rối đến đó, như là sửa đường, gặp gangster, mắc toilet... gian nan lắm.

Xem Phim Ojisan To Marshmallow - Oji-San To Marshmellow Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

với những kỉ xảo làm phim hoạt hình đầy kinh nghiệm của nhật bản bộ phim hoạt hình lần này được dàn dựng vô cùng công phu những nhân vật được tả chi tiết kỉ lưỡng cộng thêm vào đó là nội dung được khắc sâu hơn theo cốt truyện có sẵnchính những điều đó đã góp phần làm nên một câu chuyện phim hoạt hình hấp dẫ thu hút khán giả trong và ngoài nướcojisan to marshmallow,xem phim ojisan to marshmallow,download ojisan to marshmallow,xem online ojisan to marshmallow hd,xem ojisan to marshmallow nhanh,tai phim ojisan to marshmallow,oji,san to marshmellow,xem phim oji,san to marshmellow,download oji,san to marshmellow,xem online oji,san to marshmellow hd,xem oji,san to marshmellow nhanh,tai phim oji,san to marshmellow