Hisone To Maso-Tan - ひそねとまそたん Việt Sub (2018)RSS Hisone To Maso-Tan - ひそねとまそたん Việt Sub (2018)
Hisone To Maso-Tan - ひそねとまそたん
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Amakasu Hisone thẳng thắn và hồn nhiên là một cán bộ tự vệ học việc. Cô từng gặp khó khăn với việc cô đôi khi làm tổn thương người khác với những lời nói hồn nhiên và cô quyết định gia nhận Không Quân Tự Vệ, mong rằng điều đó sẽ giúp cô giữ khoảng cách với người khác. Quyết định nà đã giúp cô gặp được người sẽ thay đổi đời cô.
Himouto! Umaru-Chan My Two-Faced Little Sister

Himouto! Umaru-Chan My Two-Faced Little SisterViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Himouto Umaru-Chan không sử dụng những cảnh hậu cung cliche hay chụp đồ lót tiếp xúc để lôi kéo độc giả. Đừng để tiêu đề và tóm tắt để ngăn cản bạn từ việc đọc mảnh đất này của cuộc sống, như thông qua 92 chương mà Na Uy Quét (I miss you) đã quét, chưa có một trường hợp duy nhất của anh chị em lãng mạn

Dagashikashi 2 Second Season Of Dagashi Kashi

Dagashikashi 2 Second Season Of Dagashi KashiViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Cha của Shikada Kokonotsu là chủ một cửa hàng đồ ngọt ở vùng quê, và các công việc của ông là dành cho Kokonotsu để nó qua một ngày. Tuy nhiên, Kokonotsu muốn trở thành một tác giả manga! Một ngày nọ vào mùa hè, các cô gái dễ thương xuất hiện Shidare Hotaru, từ các công ty bánh kẹo nổi tiếng xuất hiện.

Centaur No Nayami Centaurs Worries

Centaur No Nayami Centaurs WorriesViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Himeno là một cô gái xinh xắn, nhút nhát nhỏ bé. Trong thế giới của mình, mọi người đều là một sinh vật siêu nhiên, và tất cả các bạn cùng lớp của cô có sừng, cánh, đuôi, halo, hoặc một phần cơ thể siêu nhiên khác có thể nhìn thấy. Mặc dù có những yếu tố siêu nhiên, Himeno và những người bạn thân nhất của cô, Nozomi và Kyouko, vui vẻ và cuộc sống thường nhật bình thường!

Unknown2018-10-05 07:55:43

Hisone To Maso-Tan - ひそねとまそたん Việt Sub (2018)

amakasu hisone thẳng thắn và hồn nhiên là một cán bộ tự vệ học việc cô từng gặp khó khăn với việc cô đôi khi làm tổn thương người khác với những lời nói hồn nhiên và cô quyết định gia nhận không quân tự vệ mong rằng điều đó sẽ giúp cô giữ khoảng cách với người khác quyết định nà đã giúp cô gặp được người sẽ thay đổi đời côhisone to maso,tan,xem phim hisone to maso,tan,download hisone to maso,tan,xem online hisone to maso,tan hd,xem hisone to maso,tan nhanh,tai phim hisone to maso,tan,ひそねとまそたん,xem phim ひそねとまそたん,download ひそねとまそたん,xem online ひそねとまそたん hd,xem ひそねとまそたん nhanh,tai phim ひそねとまそたん