Thành Phố Tội Ác Sin City.Diễn Viên: Robert Rodriguez,Quentin Taran,Frank Miller

Thành Phố Tội Ác Sin CityViệt Sub Năm: 2005

dựa trên ba câu chuyện khá rời rạc, That Yellow Bastard, The Hard Goodbye và The Big Fat Kill trong các tác phẩm tiểu thuyết hoạt hình của Frank Miller. Từng frame hình của Sin City được cụ thể hoá lên màn ảnh với đầy đủ chi tiết và gần như là được đúc từ khuôn gốc của bộ comic này.

10 Phút Đếm Ngược 10 Minutes Gone.Diễn Viên: Robert Rodriguez,Quentin Taran,Frank Miller

10 Phút Đếm Ngược 10 Minutes GoneThuyết Minh Năm: 2019

10 Phút Đếm Ngược một phim tội phạm tập trung vào một người đàn ông mất trí nhớ, do một vụ cướp ngân hàng. Nhân vật sẽ cần phải ghép 10 phút còn thiếu trong bộ nhớ của mình để xác định ai đã hại anh ta.

Con Đường Ma Túy Sugar Hill.Diễn Viên: Wesley Snipes,Khandi Alexander

Con Đường Ma Túy Sugar HillViệt Sub Năm: 1993

Sugar Hill là bộ phim truyền hình với nhiều tình tiết hấp dẫn được đạo diễn bởi Leon Ichaso. Tác phẩm là quá trình hồi tưởng liên quan đến anh em Skuggs bao gồm cái chết vì sử dụng ma túy quá liều của mẹ Ella và vụ nổ súng liều chết của ông nhạc sĩ Arthur Romello. Roemello là thiếu niên trả thù cho cha bằng cách bắn và giết chết Sal Marconi, đối tác kinh doanh của Gus.

Xem Phim Lời Thú Tội - Confessions: Kokuhaku Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được chuyển thể từ tiểu thuyết trinh thám cùng tên của kanae minato với sự tham gia của matsu takako kimura yoshino và okada masaki một bộ phim khá u ám kể về tai nạn thảm thương tại một trường cấp hai nơi tìm thấy thi thể của cô bé bốn tuổi trong hồ bơi mẹ của cô bé đó yoko moriguchi matsu takako là giáo viên của trường cho rằng hai học sinh trong lớp là kẻ giết con mình và muốn trả thùlời thú tội,xem phim lời thú tội,download lời thú tội,xem online lời thú tội hd,xem lời thú tội nhanh,tai phim lời thú tội,confessions,kokuhaku,xem phim confessions,kokuhaku,download confessions,kokuhaku,xem online confessions,kokuhaku hd,xem confessions,kokuhaku nhanh,tai phim confessions,kokuhaku,takako matsu,yoshino kimura,masaki okada