Huynh Đệ Giang Hồ - Bloody Brothers Việt Sub (1994)RSS Huynh Đệ Giang Hồ - Bloody Brothers Việt Sub (1994)
Huynh Đệ Giang Hồ - Bloody Brothers
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1994
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi đến thăm Thượng Hải, chàng trai trẻ và người đẹp cùng nhau tìm kiếm bạn bè nhưng đã trở thành mục tiêu của một trùm xã hội đen khét tiếng...
Những Tên Khốn The Misfits

Những Tên Khốn The MisfitsViệt Sub Năm: 2021

Tên tội phạm khét tiếng, Richard Pace, được tuyển mộ vào một băng cướp với nhiều thành phần bất hảo để tham gia một phi vụ trộm vàng có một không hai. Trớ trêu thay, sự thành bại của phi vụ này không chỉ ảnh hưởng đến tính mạng của những tên trộm mà còn liên quan đến sự sống còn của rất nhiều người.

Chú Cá Mang Tên Wanda A Fish Called Wanda

Chú Cá Mang Tên Wanda A Fish Called WandaViệt Sub Năm: 1988

Tại thành phố Luân Đôn đẹp đẽ, bốn tên tội phạm thực hiện một cụ cướp đá quý lớn nhất chưa từng thấy. Nhưng từng người trong bọn chúng lại muốn số đá quý ấy cho riêng mình và nhiều tình huống dở khóc dở cười bắt đầu xảy ra với bốn tên tội phạm không giống ai này.

Nhân Chứng Thầm Lặng Bodies At Rest.Diễn Viên: Clara Lee,Dương Tử,Nhậm Hiền Tề,Trương Gia Huy

Nhân Chứng Thầm Lặng Bodies At RestThuyết Minh Năm: 2019

kể về bác sĩ pháp y Trần Gia Hào (Trương Gia Huy) và thực tập sinh Kiều Lâm (Dương Tử) vô tình bị cuốn vào một vụ cướp do Santa (Nhậm Hiền Tề) cầm đầu. Một cuộc chiến giằng co gay cấn giữa tội phạm và người chấp pháp đã diễn ra từ đó.

Unknown2020-07-01 12:58:18

Huynh Đệ Giang Hồ - Bloody Brothers Việt Sub (1994)

khi đến thăm thượng hải chàng trai trẻ và người đẹp cùng nhau tìm kiếm bạn bè nhưng đã trở thành mục tiêu của một trùm xã hội đen khét tiếnghuynh đệ giang hồ,xem phim huynh đệ giang hồ,download huynh đệ giang hồ,xem online huynh đệ giang hồ hd,xem huynh đệ giang hồ nhanh,tai phim huynh đệ giang hồ,bloody brothers,xem phim bloody brothers,download bloody brothers,xem online bloody brothers hd,xem bloody brothers nhanh,tai phim bloody brothers