Tình Yêu Của Đời Mình - Kabir Singh Việt Sub (2019)RSS Tình Yêu Của Đời Mình - Kabir Singh Việt Sub (2019)
Tình Yêu Của Đời Mình - Kabir Singh
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kabir Singh là phiên bản làm lại từ một bộ phim tiếng Anh Arjun Reddy (2017), trong phim một bác sĩ phẫu thuật nóng tính nghiện rượu thì tình yêu của đời mình buộc phải kết hôn với người khác.
Mạng Lưới Ngầm The Preppie Connection.Diễn Viên: Lucy Fry,Thomas Mann,Sam Page,Logan Huffman,Bill Sage

Mạng Lưới Ngầm The Preppie ConnectionThuyết Minh Năm: 2016

dựa trên một câu chuyện có thật về một học sinh cấp 3 sử dụng những mối quan hệ của mình để tạo ra một mạng lưới buôn bán ma túy xuyên quốc gia vào năm 1984. Toby, một cậu học sinh nghèo, đã sử dụng ma túy để được làm bạn với những học sinh nổi tiếng và giàu có trong trường, rồi từ đó đẩy bản thân cũng như bạn bè của mình vào thế giới nguy hiểm của các băng đảng buôn bán ma túy ở Colombia.

Ám Sát Tổng Thống Lincoln Killing Lincoln.Diễn Viên: Billy Campbell,Jesse Johnson,Geraldine Hughes

Ám Sát Tổng Thống Lincoln Killing LincolnViệt Sub Năm: 2013

14 Tháng Tư 1865. Một tiếng súng nổ. Tên sát thủ đã hạ sát người mà hắn cho là “bạo chúa” – Tổng thống thứ 16 của Hoa Kỳ.Điều hành sản xuất Ridley Scott và Tony Scott, thuật lại bởi Tom Hanks, Killing Lincoln, dựa trên các cuốn sách bán chạy nhất New Times York, là cái nhìn sâu sắc trong một biên niên sử ly kỳ về những ngày còn sống của Tổng thống Lincoln và kẻ ám sát của ông, John Wilkes Booth.

Chàng Mù Trả Thù Kaabil.Diễn Viên: Hrithik Roshan,Ronit Roy,Yami Gautam,Rohit Roy,Narendra Jha

Chàng Mù Trả Thù KaabilThuyết Minh Năm: 2017

Một câu chuyện tình giữa 2 người mù, Rohan (Hrithik Roshan) và Supriya (Yami Gautam) đầy lãng mạn và kết thúc bằng tình vợ chồng với căn hộ mới sắp hoàn thiện. Nhưng đó chỉ là 1 phần. Một việc đau lòng xảy đến với Su, và cô đã tự tử. Rohan sẽ làm gì để báo thù? Liệu anh có báo thù được không hay được "đoàn tụ" với người vợ đáng yêu của mình...

Tội Phạm Criminal.Diễn Viên: Kevin Costner,Ryan Reynolds,Gal Gadot

Tội Phạm CriminalThuyết Minh Năm: 2016

câu chuyện về ký ức của một điệp viên được cấy vào một cơ thể khác. Trong một nỗ lực ngăn chặn một âm mưu hiểm ác, ký ức của nhân viên CIA cùng với những ký năng và bí mật đã được đưa vào bộ não của một tử tù nguy hiểm với hi vọng anh sẽ hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Unknown2020-05-25 10:40:01

Tình Yêu Của Đời Mình - Kabir Singh Việt Sub (2019)

kabir singh là phiên bản làm lại từ một bộ phim tiếng anh arjun reddy 2017 trong phim một bác sĩ phẫu thuật nóng tính nghiện rượu thì tình yêu của đời mình buộc phải kết hôn với người kháctình yêu của đời mình,xem phim tình yêu của đời mình,download tình yêu của đời mình,xem online tình yêu của đời mình hd,xem tình yêu của đời mình nhanh,tai phim tình yêu của đời mình,kabir singh,xem phim kabir singh,download kabir singh,xem online kabir singh hd,xem kabir singh nhanh,tai phim kabir singh