Quái Vật Dưới Gầm Giường 3 Under The Bed.Diễn Viên: Abby,Jiang Wenxuan,Miao Qing,Liu Liyuan,Song Wei

Quái Vật Dưới Gầm Giường 3 Under The BedThuyết Minh Năm: 2016

Câu chuyện phim Quái Vật Dưới Gầm Giường 3 bắt đầu từ một ngôi biệt thư hoang nằm trong một thị trấn nhỏ, có một cặp vợ chồng trẻ vừa mới cưới và mua lại căn nhà này và trước đó có lời đồn rằng ngôi nhà này có ma, họ là người thời đại cho nên không tin những chuyện trên đời có ma.

Ma Búp Bê 7: Sự Tôn Sùng Chucky Childs Play 7: Cult Of Chucky.Diễn Viên: Abby,Jiang Wenxuan,Miao Qing,Liu Liyuan,Song Wei

Ma Búp Bê 7: Sự Tôn Sùng Chucky Childs Play 7: Cult Of ChuckyViệt Sub Năm: 2017

Sau khi ở trong trại tâm thần gần 4 năm, Nica Pierce (Fiona Dourif) đã nhận ra sai lầm khi tin rằng chính cô ấy, không phải Chucky là người đã thảm sát gia đình của mình. Nhưng khi cô được bác sĩ trị liệu của mình giới thiệu đến một người mới thì đó dường như là một gương mặt khá quen thuộc, một búp bê mỉm cười đầy ám ảnh, câu chuyện tiếp tục bắt đầu từ đây.

Ngôi Nhà Ma Ám Ghost House.Diễn Viên: Abby,Jiang Wenxuan,Miao Qing,Liu Liyuan,Song Wei

Ngôi Nhà Ma Ám Ghost HouseViệt Sub Năm: 2017

Chuyến du lịch đến Thái Lan của cặp đôi Jim & Julie bỗng chốc trở nên kinh khủng hơn bao giờ hết, khi họ vô tình mạo phạm nơi trú ngụ của một linh hồn đầy oán hận mà không hề hay biết. Khi sự sống của Julie chỉ còn tính bằng ngày, liệu Jim có thể kịp thời giúp cô thoát khỏi sự săn đuổi của quỷ dữ trước khi linh hồn cô bị cướp đi mãi mãi?

Tiếng Chuông Tử Thần A Dream Ring.Diễn Viên: Phương Trung Tín,Lisi Danni,Yingqiao He,Xintong Wang,Xiaodong Liu

Tiếng Chuông Tử Thần A Dream RingThuyết Minh Năm: 2016

Cái chết bí ẩn của vợ, người yêu và trợ lý của Đỗ Dương sau khi nhận được điện thoại từ số lạ. Anh cố gắng khám phá bí ẩn của vụ án này. Đỗ Dương nhận thấy rằng, một khi đã nhận được "Cuộc gọi nhỡ", chủ nhân của điện thoại sau một khoảng thời gian bị chết rất bi thảm. Rồi con gái của anh đột nhiên bị mất tích, Đỗ Dương bắt đầu trải qua những đêm kinh hoàng trong cuộc đời mình.

Xem Phim Hỏa Chúc Quỷ - Burning Sensation Việt Sub (1989) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cô nàng diễn viên hát tuồng tên a linh trịnh du linh người bị mất mạng sau khi hỏa hoạn bất ngờ xảy đến trong một buổi biểu diễn ba mươi năm trôi qua một người lính cứu hỏa tên a kiện chung chấn đào và đồng đội của anh đến chữa cháy tại một khu chung cưhỏa chúc quỷ,xem phim hỏa chúc quỷ,download hỏa chúc quỷ,xem online hỏa chúc quỷ hd,xem hỏa chúc quỷ nhanh,tai phim hỏa chúc quỷ,burning sensation,xem phim burning sensation,download burning sensation,xem online burning sensation hd,xem burning sensation nhanh,tai phim burning sensation