Quái Vật Dưới Gầm Giường 3 - Under The Bed Thuyết Minh (2016)RSS Quái Vật Dưới Gầm Giường 3 - Under The Bed Thuyết Minh (2016)
Quái Vật Dưới Gầm Giường 3 - Under The Bed
Diễn viên: Abby, Jiang Wenxuan, Miao Qing, Liu Liyuan, Song Wei
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện phim Quái Vật Dưới Gầm Giường 3 bắt đầu từ một ngôi biệt thư hoang nằm trong một thị trấn nhỏ, có một cặp vợ chồng trẻ vừa mới cưới và mua lại căn nhà này và trước đó có lời đồn rằng ngôi nhà này có ma, họ là người thời đại cho nên không tin những chuyện trên đời có ma.
Lời Nguyền 3 The Grudge 3.Diễn Viên: Matthew Knight,Shawnee Smith,Mike Straub,Aiko Horiuchi

Lời Nguyền 3 The Grudge 3Việt Sub Năm: 2009

Tiếp theo của phần 1 và phần 2 của bộ phim kinh dị nổi tiếng của Nhật, kể về một người phụ nữ trẻ Nhật Bản có khả năng nắm giữ chìa khóa để có thể ngăn chặn linh hồn địa ngục ko thể siêu thoát của Kayako.

Ma & Chiếc Đồng Hồ Brain On Fire.Diễn Viên: Matthew Knight,Shawnee Smith,Mike Straub,Aiko Horiuchi

Ma & Chiếc Đồng Hồ Brain On FireViệt Sub Năm: 2017

Cahalan (Chloë Grace Moretz), một nhà báo trẻ được gia đình thương yêu và một công việc đáng mơ ước. Khi mối tình giữa Cahalan và chàng ca sĩ đồng quê “sắp nổi” – Stephen chớm nở cũng là lúc cô gái phải đối diện với hoài nghi cô bị ma ám hoặc trúng tà vì thường xuyên có những hành động kì quặc như đột nhiền gào khóc, sau đó bỗng cười to, tay chân luôn tạo thành những tư thế rất kì quái.

Chương Trình Quái Dị Creepshow.Diễn Viên: Hal Holbrook,Adrienne Barbeau,Fritz Weaver,Leslie Nielsen,Carrie Nye,Eg Marshall

Chương Trình Quái Dị CreepshowViệt Sub Năm: 1982

Ngày Của Cha: Nathan Grantham, một kẻ làm giàu bằng nghề buôn rượu lậu và giết thuê, bị giết vào ngày của Cha bởi con gái ruột của mình. Và vào ngày của Cha bảy năm sau, hắn đội mồ sống dậy để đi tìm chiếc bánh ngày của Cha mà hắn chưa được ăn.

Khách Sạn Tử Thi Cadaver.Diễn Viên: Hal Holbrook,Adrienne Barbeau,Fritz Weaver,Leslie Nielsen,Carrie Nye,Eg Marshall

Khách Sạn Tử Thi CadaverViệt Sub Năm: 2020

Khi buổi diễn kiêm tiệc tối kì lạ của một khách sạn thu hút đám đông giữa nạn đói hậu tận thế, một gia đình nhận ra họ sẽ phải trả gấp nhiều lần giá vé tham dự.

Unknown2016-05-05 13:27:54

Quái Vật Dưới Gầm Giường 3 - Under The Bed Thuyết Minh (2016)

câu chuyện phim quái vật dưới gầm giường 3 bắt đầu từ một ngôi biệt thư hoang nằm trong một thị trấn nhỏ có một cặp vợ chồng trẻ vừa mới cưới và mua lại căn nhà này và trước đó có lời đồn rằng ngôi nhà này có ma họ là người thời đại cho nên không tin những chuyện trên đời có maquái vật dưới gầm giường 3,xem phim quái vật dưới gầm giường 3,download quái vật dưới gầm giường 3,xem online quái vật dưới gầm giường 3 hd,xem quái vật dưới gầm giường 3 nhanh,tai phim quái vật dưới gầm giường 3,under the bed,xem phim under the bed,download under the bed,xem online under the bed hd,xem under the bed nhanh,tai phim under the bed,abby,jiang wenxuan,miao qing,liu liyuan,song wei