Tiếng Chuông Tử Thần - A Dream Ring Thuyết Minh (2016)RSS Tiếng Chuông Tử Thần - A Dream Ring Thuyết Minh (2016)
Tiếng Chuông Tử Thần - A Dream Ring
Diễn viên: Phương Trung Tín, Lisi Danni, Yingqiao He, Xintong Wang, Xiaodong Liu
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cái chết bí ẩn của vợ, người yêu và trợ lý của Đỗ Dương sau khi nhận được điện thoại từ số lạ. Anh cố gắng khám phá bí ẩn của vụ án này. Đỗ Dương nhận thấy rằng, một khi đã nhận được "Cuộc gọi nhỡ", chủ nhân của điện thoại sau một khoảng thời gian bị chết rất bi thảm. Rồi con gái của anh đột nhiên bị mất tích, Đỗ Dương bắt đầu trải qua những đêm kinh hoàng trong cuộc đời mình.
Lời Nguyền The Cursed.Diễn Viên: Annie Liu,Suet Lam,Hee Ching Paw,Anita Chui

Lời Nguyền The CursedThuyết Minh Năm: 2018

Bác sĩ phẫu thuật Jiaer (Annie Liu) lớn lên trong trại trẻ mồ côi, rất ngạc nhiên khi một ngày nhận được tin về một người bà (Nina Paw) vừa qua đời. Bức thư pháp lý nói rằng cô đã được thừa hưởng biệt thự của bà ngoại ở Malaysia. Bối rối về tiết lộ bất ngờ này, Jiaer quyết định đến Malaysia cùng bạn mình là Jessica và Amy để tìm hiểu sự thật

Hầm Quỷ Behind You.Diễn Viên: Jessica Mila,Bianca Hello,Denny Sumargo

Hầm Quỷ Behind YouViệt Sub Năm: 2020

Hầm Quỷ (Behind You) là bộ phim kinh dị khai thác chủ đề về những linh hồn trú ngụ trong những tấm gương. Nội dung phim xoay quanh hai chị em Olivia và Claire mới chuyển đến nhà dì Beth sống, do mẹ vừa đột ngột qua đời và người cha làm việc ở nước ngoài chưa thể liên hệ được.

Ma Của Ngày Hôm Qua Make Me Shudder 3.Diễn Viên: Kunatip Pinpradub,Kittipat Samarntragulchai,Worachai Sirikongsuwan

Ma Của Ngày Hôm Qua Make Me Shudder 3Thuyết Minh Năm: 2015

Biệt đội trai đẹp đã từng giúp "Ma nữ tìm chồng" vào năm 2014 đã quay trở lại. Lần này, họ sẽ đến với trận sóng thần hủy diệt Tsunami của Thái Lan, và không chỉ đối đầu với 1 con ma mà là hàng ngàn con ma.

Unknown2020-06-18 16:05:27

Tiếng Chuông Tử Thần - A Dream Ring Thuyết Minh (2016)

cái chết bí ẩn của vợ người yêu và trợ lý của đỗ dương sau khi nhận được điện thoại từ số lạ anh cố gắng khám phá bí ẩn của vụ án này đỗ dương nhận thấy rằng một khi đã nhận được cuộc gọi nhỡ chủ nhân của điện thoại sau một khoảng thời gian bị chết rất bi thảm rồi con gái của anh đột nhiên bị mất tích đỗ dương bắt đầu trải qua những đêm kinh hoàng trong cuộc đời mìnhtiếng chuông tử thần,xem phim tiếng chuông tử thần,download tiếng chuông tử thần,xem online tiếng chuông tử thần hd,xem tiếng chuông tử thần nhanh,tai phim tiếng chuông tử thần,a dream ring,xem phim a dream ring,download a dream ring,xem online a dream ring hd,xem a dream ring nhanh,tai phim a dream ring,phương trung tín,lisi danni,yingqiao he,xintong wang,xiaodong liu