Ma Búp Bê 7: Sự Tôn Sùng Chucky - Childs Play 7: Cult Of Chucky Việt Sub (2017)RSS Ma Búp Bê 7: Sự Tôn Sùng Chucky - Childs Play 7: Cult Of Chucky Việt Sub (2017)
Ma Búp Bê 7: Sự Tôn Sùng Chucky - Childs Play 7: Cult Of Chucky
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi ở trong trại tâm thần gần 4 năm, Nica Pierce (Fiona Dourif) đã nhận ra sai lầm khi tin rằng chính cô ấy, không phải Chucky là người đã thảm sát gia đình của mình. Nhưng khi cô được bác sĩ trị liệu của mình giới thiệu đến một người mới thì đó dường như là một gương mặt khá quen thuộc, một búp bê mỉm cười đầy ám ảnh, câu chuyện tiếp tục bắt đầu từ đây.
Đánh Cắp Linh Hồn The Possession.Diễn Viên: Natasha Calis,Jeffrey Dean Morgan And Kyra Sedgwick

Đánh Cắp Linh Hồn The PossessionThuyết Minh Năm: 2012

The Possession được dựa trên một câu chuyện có thật, xoay quanh chuyện cô bé Emily (Natasha Calis đóng) tìm thấy một chiếc hộp gỗ cổ ở chợ đồ cũ. Tưởng như một món đồ lưu niệm bình thường nhưng khi mở chiếc hộp ra, nhiều hiện tượng kỳ lạ xảy đến và biến Emily trở thành một người khác.

Bên Kia Cánh Cửa The Other Side Of The Door.Diễn Viên: Sarah Wayne Callies,Jeremy Sisto,Sofia Rosinsky

Bên Kia Cánh Cửa The Other Side Of The DoorViệt Sub Năm: 2016

nói về một người mẹ đã mất con trai của cô, phát hiện ra một nghi thức mà cho phép cô nói lời tạm biệt với đứa trẻ đã chết của cô. Nhưng, nhầm lẫn mở bức màn che giữa cõi chết, và thế giới này. Bây giờ cô đã mạo hiểm tất cả để cứu con trai thân yêu của cô.

Nhân Danh Công Lý 2 Drishyam 2.Diễn Viên: Sarah Wayne Callies,Jeremy Sisto,Sofia Rosinsky

Nhân Danh Công Lý 2 Drishyam 2Việt Sub Năm: 2021

bắt đầu với Jose, một kẻ phạm tội đang chạy trốn khỏi cảnh sát. Trong nỗ lực chạy trốn, anh ta đã ẩn náu phía sau một đồn cảnh sát đang được xây dựng, nhưng anh ta đã bị phát hiện và bị bắt.Sáu năm sau, Georgekutty, Rani, Anju và Anu đã có một cuộc sống sung túc.

Kiếp Oan Hồn Doomed Disaster.Diễn Viên: Đồng Lệ Á,Lập Uy Liêm,Chu Châu

Kiếp Oan Hồn Doomed DisasterThuyết Minh Năm: 2015

Một loạt tai nạn bí ẩn xảy ra, trùng hợp các nạn nhân đều là bạn của nhau. Họ từng cùng đi thám hiểm một hang động bị nguyền rủa và không may có người thiệt mạng. Mọi người đều cho rằng đó là tai nạn cho đến khi xuất hiện cô gái bí ẩn và manh mối về sự cố đau thương năm xưa dần hé lộ

Unknown2017-09-30 06:56:09

Ma Búp Bê 7: Sự Tôn Sùng Chucky - Childs Play 7: Cult Of Chucky Việt Sub (2017)

sau khi ở trong trại tâm thần gần 4 năm nica pierce fiona dourif đã nhận ra sai lầm khi tin rằng chính cô ấy không phải chucky là người đã thảm sát gia đình của mình nhưng khi cô được bác sĩ trị liệu của mình giới thiệu đến một người mới thì đó dường như là một gương mặt khá quen thuộc một búp bê mỉm cười đầy ám ảnh câu chuyện tiếp tục bắt đầu từ đâyma búp bê 7,sự tôn sùng chucky,xem phim ma búp bê 7,sự tôn sùng chucky,download ma búp bê 7,sự tôn sùng chucky,xem online ma búp bê 7,sự tôn sùng chucky hd,xem ma búp bê 7,sự tôn sùng chucky nhanh,tai phim ma búp bê 7,sự tôn sùng chucky,childs play 7,cult of chucky,xem phim childs play 7,cult of chucky,download childs play 7,cult of chucky,xem online childs play 7,cult of chucky hd,xem childs play 7,cult of chucky nhanh,tai phim childs play 7,cult of chucky