Sóng Tử Thần The Wave (Bølgen).Diễn Viên: Thomas Bo Larsen,Kristoffer Joner,Fridtjov Såheim

Sóng Tử Thần The Wave (Bølgen)Thuyết Minh Năm: 2015

nói về thiên tai ở 1 tỉnh của nước Nauy. Ngọn núi ở tỉnh này có vết nứt và mỗi ngày một tách ra. Và phim nói về ngày định mệnh khi ngọn núi sụp xuống tạo nên sóng thần nhấn chìm 1 vùng vốn đông du khách tham quan vì cảnh quan kỳ vĩ nơi đây. Ngọn núi là có thật và vẫn luôn được quan sát nghiêm ngặt đề phòng tai hoạ có thể ập đến.

Bóng Đêm Và Chết Chóc Night And Fog.Diễn Viên: Thomas Bo Larsen,Kristoffer Joner,Fridtjov Såheim

Bóng Đêm Và Chết Chóc Night And FogViệt Sub Năm: 1956

Là một tác phẩm của Đạo diễn người Pháp Alan Resnais kết hợp với nhà biên kịch Jean Cayrol, một nạn nhân sống sót của trại tập trung Đức quốc xã. Mặc dù dài chỉ có nửa tiếng, thế nhưng vậy là quá đủ để bộ phim truyền tải đến cho người xem những thước phim rợn tóc gáy về sự tàn bạo, man rợ trong những trại tập trung do Đức quốc xã lập ra.

Chuyến Đi Săn Kỳ Thú Hunt For The Wilderpeople.Diễn Viên: Sam Neill,Julian Dennison,Rima Te Wiata

Chuyến Đi Săn Kỳ Thú Hunt For The WilderpeopleViệt Sub Năm: 2016

Cậu bé thành phố ương ngạnh Ricky bắt đầu một cuộc sống mới ở vùng nông thôn New Zealand với gia đình nhận nuôi mình bao gồm: dì Bella dịu dàng, bác Hec khó tính và chú chó Tupac. Một sự kiện bất ngờ xảy ra mang đến nguy cơ Ricky phải chuyển đến gia đình nuôi khác.

Kẻ Cướp Vùng Hindostan Thugs Of Hindostan.Diễn Viên: Forest Whitaker,Kat Graham,Theo James

Kẻ Cướp Vùng Hindostan Thugs Of HindostanThuyết Minh Năm: 2018

dựa trên tiểu thuyết Confessions of a Thug của nhà văn Philip Meadows Taylor, kể về tên cướp Ameer Ali, băng nhóm của Ameer đã đặt ra một thách thức nghiêm trọng cho Đế Quốc Anh ở Ấn Độ ( vùng Ấn Độ là thuộc địa của Anh- gọi là Hindustan hoặc Hindostan ) vào đầu thế kỉ 19.

Xem Phim Hệ Thống Sữa Bò - The Milk System Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sữa bò được coi là tự nhiên và giàu dinh dưỡng nhưng nó có thực sự lành mạnh không đó là câu hỏi mà chúng tôi đặt ra để có một cái nhìn nghiêm túc về hệ thống sữa trong quá trình thực hiện bộ phim chúng tôi sẽ gặp nông dân chủ sở hữu sữa chính trị giahệ thống sữa bò,xem phim hệ thống sữa bò,download hệ thống sữa bò,xem online hệ thống sữa bò hd,xem hệ thống sữa bò nhanh,tai phim hệ thống sữa bò,the milk system,xem phim the milk system,download the milk system,xem online the milk system hd,xem the milk system nhanh,tai phim the milk system