Thời Khắc Tận Thế - How It Ends Thuyết Minh (2018)RSS Thời Khắc Tận Thế - How It Ends Thuyết Minh (2018)
Thời Khắc Tận Thế - How It Ends
Diễn viên: Forest Whitaker, Kat Graham, Theo James
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một thảm hoạ kinh hoàng biến nhiều con đường thành địa ngục khi một người cha trẻ đang trên đường quay về nhà với người vợ mang thai ở phía kia đất nước.
Năm 2067 2067.Diễn Viên: Bob Lazar,George Knapp,Jeremy Kenyon Lockyer Corbell,Mickey Rourke,

Năm 2067 2067Việt Sub Năm: 2020

Một nhân viên tiện ích thấp kém được gọi đến tương lai bằng một tín hiệu vô tuyến bí ẩn, anh ta phải rời bỏ người vợ sắp chết của mình để bắt đầu một cuộc hành trình buộc anh ta phải đối mặt với nỗi sợ hãi sâu sắc nhất của mình trong nỗ lực thay đổi kết cấu của thực tế và cứu nhân loại khỏi

Sly Thom Zimny.Diễn Viên: Bob Lazar,George Knapp,Jeremy Kenyon Lockyer Corbell,Mickey Rourke,

Sly Thom ZimnyViệt Sub Năm: 2023

đam mê điện ảnh của ông bắt đầu như một lối thoát khỏi tuổi thơ chông gai. Từ kẻ lép vế hóa huyền thoại Hollywood, Sylvester Stallone kể chuyện của mình trong bộ phim tài liệu này.

Viên Ngọc Thần Kỳ Magic Crystal.Diễn Viên: Andy Lau,Cynthia Rothrock,Pak,Cheung Chan

Viên Ngọc Thần Kỳ Magic CrystalViệt Sub Năm: 1986

một bộ phim điện ảnh do Hồng Kông sản xuất vào năm 1986,phim với sự tham gia của ngôi sao điện ảnh Hồng Kông Lưu Đức Hoa.Đây là một bộ phim theo thể loại hình sự hành động võ thuật.Phim do đạo diễn Vương Tinh dàn dựng.

Quái Vật Biến Hình The Thing.Diễn Viên: Kurt Russell,Wilford Brimley,David Clennon,Keith David,Richard Dysart

Quái Vật Biến Hình The ThingThuyết Minh Năm: 1982

Một nhóm nhà khoa học đang nghiên cứu tại Nam cực bị một loài sinh vật lạ đến từ ngoài không gian tấn công. Sinh vật này không chỉ xảo quyệt, thông minh, có trí tuệ của một nền văn minh đi trước ta hàng triệu năm mà còn có khả năng nhân bản cực nhanh, chỉ với vài tế bào xâm nhiễm là chúng có thể khống chế và đội lốt con người.

Unknown2020-06-26 14:22:36

Thời Khắc Tận Thế - How It Ends Thuyết Minh (2018)

một thảm hoạ kinh hoàng biến nhiều con đường thành địa ngục khi một người cha trẻ đang trên đường quay về nhà với người vợ mang thai ở phía kia đất nướcthời khắc tận thế,xem phim thời khắc tận thế,download thời khắc tận thế,xem online thời khắc tận thế hd,xem thời khắc tận thế nhanh,tai phim thời khắc tận thế,how it ends,xem phim how it ends,download how it ends,xem online how it ends hd,xem how it ends nhanh,tai phim how it ends,forest whitaker,kat graham,theo james