Cuốn Sách Quỷ Ám Ma Cây: Evil Dead.Diễn Viên: Jane Levy,Shiloh Fernandez,Lou Taylor Pucci

Cuốn Sách Quỷ Ám Ma Cây: Evil DeadThuyết Minh Năm: 2013

câu chuyện về nhóm 5 người bạn vô tình làm thức tỉnh một thây ma bị quỷ ám khi trú chân trong căn nhà gỗ ở ngoại ô bang Massachusetts. Từng người trong nhóm lần lượt phải đối mặt với nỗi sợ hãi tột cùng và cái chết tàn khốc mà họ không hề ngờ tới.

Ngày Tàn New York Battle: New York Day 2.Diễn Viên: Tina Tanzer,David Ian Lee,Thomas Rowen

Ngày Tàn New York Battle: New York Day 2Việt Sub Năm: 2012

Khi thành phố New York rung chuyển bởi một cuộc xâm lược ngoài hành tinh. Laura bị đánh thức và bỏ rơi trong thành phố không một bóng người, số người còn lại đã tụ tập trong một nhà kho cũ để đấu tranh với kẻ thù Zombie đang tàn phá mọi nơi chúng đi qua.

Bà Đồng The Medium.Diễn Viên: Jenna Kanell,Catherine Corcoran,Margaret Reed

Bà Đồng The MediumChưa Sub Năm: 2021

có sự tham gia của các diễn viên Narya Gulmongkolpech, Sawanee Utoomma, Sirani Yankittikan và Yasaka Chaisorn nBộ phim được tái hiện như là một bộ phim tài liệu hư cấu về hiện tượng bí ẩn mà một gia đình có truyền thông làm

Mùa Hè Kinh Hoàng Năm 84 Summer Of 84.Diễn Viên: Jenna Kanell,Catherine Corcoran,Margaret Reed

Mùa Hè Kinh Hoàng Năm 84 Summer Of 84Việt Sub Năm: 2019

Chuyện phim xoay quanh kỳ nghỉ hè định mệnh diễn ra vào năm 1984 của một nhóm bạn trẻ. Sau khi nghi ngờ nhân viên cảnh sát hàng xóm là kẻ giết người hàng loạt, nhóm quyết định dành cả mùa hè để theo dõi và thu thập bằng chứng vạch trần tội ác. Nhưng càng đến gần với sự thật, mọi chuyện càng trở nên nguy hiểm và mất kiểm soát.

Xem Phim Hắc Lâu Quái Đàm - The Haunting Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

giang thước không thể cưỡng lại sự hấp dẫn của căn nhà ma ám giá rẻ do anh tây giả cung cấp do đó anh quyết định mua nó bất chấp sự phản đối từ tần nhất hằng và viên trầnhắc lâu quái đàm,xem phim hắc lâu quái đàm,download hắc lâu quái đàm,xem online hắc lâu quái đàm hd,xem hắc lâu quái đàm nhanh,tai phim hắc lâu quái đàm,the haunting,xem phim the haunting,download the haunting,xem online the haunting hd,xem the haunting nhanh,tai phim the haunting