Cuốn Sách Quỷ Ám - Ma Cây: Evil Dead Thuyết Minh (2013)RSS Cuốn Sách Quỷ Ám - Ma Cây: Evil Dead Thuyết Minh (2013)
Cuốn Sách Quỷ Ám - Ma Cây: Evil Dead
Diễn viên: Jane Levy, Shiloh Fernandez, Lou Taylor Pucci
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về nhóm 5 người bạn vô tình làm thức tỉnh một thây ma bị quỷ ám khi trú chân trong căn nhà gỗ ở ngoại ô bang Massachusetts. Từng người trong nhóm lần lượt phải đối mặt với nỗi sợ hãi tột cùng và cái chết tàn khốc mà họ không hề ngờ tới.
Phù Thủy Rừng Blair Blair Witch.Diễn Viên: James Allen Mccune,Callie Hernandez,Corbin Reid

Phù Thủy Rừng Blair Blair WitchViệt Sub Năm: 2016

Đã 20 năm kể từ ngày chị gái của James cùng hai người bạn mất tích tại khu rừng Black Hills (Maryland, Mỹ) khi đang thực hiện một bộ phim tài liệu về truyền thuyết phù thủy Blair cách đây gần hai thế kỷ. James và những người bạn của mình là Peter, Ashley và cô sinh viên điện ảnh Lisa cùng nhau lên đường đến khu rừng Black Hills kỳ bí nọ để tìm ra sự thật đằng sau sự mất tích của nhóm thanh niên trước đây

Hồi Sinh A Resurrection.Diễn Viên: James Allen Mccune,Callie Hernandez,Corbin Reid

Hồi Sinh A ResurrectionViệt Sub Năm: 2013

Tại trường trung học thị trấn Middletown, Eli - một học sinh bị Brandon và bạn bè cùng lớp cô lập. Eli bị ám ảnh bởi cái chết của anh trai là Devon. Một ngày kia Eli phát hiện ra rằng anh trai mình bị Brandon giết chết và xác của Devon đang bị giam giữ bởi một tên phù thủy, hắn đưa linh hồn quỷ dữ vào thân xác của Devon... Để hồi sinh Devon, cần phải có 6 linh hồn khác, Eli bắt đầu lên kế hoạch trả thù Brandon và những người có liên quan để chiếm đoạt linh hồn của họ.

Ngăn Cản Thần Chết The Jacket.Diễn Viên: Adrien Brody,Keira Knightley And Daniel Craig

Ngăn Cản Thần Chết The JacketViệt Sub Năm: 2005

Cuộc chiến Iraq năm 1991, trung sĩ Jack Starks (Adrien Brody), 27 tuổi người bang Vermont (Hoa Kỳ) trúng đạn tử thương. Ấy vậy mà Jack sống lại, trở về quê hương... Trên con đường dẫn tới biên giới với Canada, chàng thanh niên cao gầy Jack Starks gặp hai mẹ con thiếu phụ bị hư xe dọc đường, anh chạy lại giúp đỡ.

Unknown2020-08-23 16:54:33

Cuốn Sách Quỷ Ám - Ma Cây: Evil Dead Thuyết Minh (2013)

câu chuyện về nhóm 5 người bạn vô tình làm thức tỉnh một thây ma bị quỷ ám khi trú chân trong căn nhà gỗ ở ngoại ô bang massachusetts từng người trong nhóm lần lượt phải đối mặt với nỗi sợ hãi tột cùng và cái chết tàn khốc mà họ không hề ngờ tớicuốn sách quỷ ám,xem phim cuốn sách quỷ ám,download cuốn sách quỷ ám,xem online cuốn sách quỷ ám hd,xem cuốn sách quỷ ám nhanh,tai phim cuốn sách quỷ ám,ma cây,evil dead,xem phim ma cây,evil dead,download ma cây,evil dead,xem online ma cây,evil dead hd,xem ma cây,evil dead nhanh,tai phim ma cây,evil dead,jane levy,shiloh fernandez,lou taylor pucci