Màn Đêm Xanh Thẳm - The Blue Hour Việt Sub (2015)RSS Màn Đêm Xanh Thẳm - The Blue Hour Việt Sub (2015)
Màn Đêm Xanh Thẳm - The Blue Hour
Diễn viên: Atthaphan Phunsawat, Oabnithi Wiwattanawarang, Djuangjai Hirunsri, Nithiroj Simkamtom
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện tình yêu đồng giới về một cậu bé bị tai nạn ở một bể bơi bị ma ám trên vùng đất có sự hiện diện của các linh hồn ác quái.
Giam Cầm Quỷ Dữ Shut In

Giam Cầm Quỷ Dữ Shut InViệt Sub Năm: 2016

một phim tâm lý kinh dị thót tim kể về một nhà tâm lý học trẻ góa bụa. Cô sống biệt lập tại một vùng nông thôn ở New England – Mỹ. Gặp phải cơn bão mùa đông chết người, cô phải tìm cách giải cứu một bé trai trước khi cậu biến mất mãi mãi.

Trại Hè Đáng Sợ Summer Camp.Diễn Viên: Diego Boneta,Jocelin Donahue,Maiara Walsh,Andrés Velencoso

Trại Hè Đáng Sợ Summer CampViệt Sub Năm: 2016

Bốn người Mỹ trẻ đi du lịch đến châu Âu để làm việc và tư vấn cho những đứa trẻ một trại hè ở đó. Tuy nhiên, một bệnh dịch quái ác đã lây lan nhanh chóng từ động vật sang người, dẫn đến các nhà tư vấn tuyệt vọng và cố gắng để thoát khỏi bệnh tật.

Nàng Rebecca Rebecca.Diễn Viên: Diego Boneta,Jocelin Donahue,Maiara Walsh,Andrés Velencoso

Nàng Rebecca RebeccaThuyết Minh Năm: 2020

Cô gái trẻ vừa kết hôn chuyển vào dinh thự nguy nga của chồng. Đón chờ cô là nữ quản gia nham hiểm và cái bóng của người vợ quá cố không ngừng đeo bám.

Sở Thú Xác Sống Zoombies.Diễn Viên: Ione Butler,Andrew Asper,Lala Nestor

Sở Thú Xác Sống ZoombiesViệt Sub Năm: 2016

Siêu phẩm mới ra thẳng đĩa DVD của The Asylum, một thí nghiệm khoa học thất bại trên loài khỉ đã biến chúng thành những con zombie thèm thịt người. Lũ khỉ này nhanh chóng tản ra khắp nơi, và chẳng mấy chốc…cả sở thú đều trở thành zombie. Con người bị mắc kẹt trong sở thú, trở thành các con mồi đáng thương chống chọi với cơn đại dịch

Ca Trực Kinh Hoàng The Last Shift.Diễn Viên: Ione Butler,Andrew Asper,Lala Nestor

Ca Trực Kinh Hoàng The Last ShiftViệt Sub Năm: 2020

Stanley, một nhân viên đồ ăn nhanh, chuẩn bị vào ca làm cuối cùng ở quán ăn sau 38 năm. Khi được yêu cầu đào tạo người thay thế, ca làm cuối cùng của Stanley đã có một bước ngoặt bất ngờ.

Unknown2020-06-21 11:20:00

Màn Đêm Xanh Thẳm - The Blue Hour Việt Sub (2015)

câu chuyện tình yêu đồng giới về một cậu bé bị tai nạn ở một bể bơi bị ma ám trên vùng đất có sự hiện diện của các linh hồn ác quáimàn đêm xanh thẳm,xem phim màn đêm xanh thẳm,download màn đêm xanh thẳm,xem online màn đêm xanh thẳm hd,xem màn đêm xanh thẳm nhanh,tai phim màn đêm xanh thẳm,the blue hour,xem phim the blue hour,download the blue hour,xem online the blue hour hd,xem the blue hour nhanh,tai phim the blue hour,atthaphan phunsawat,oabnithi wiwattanawarang,djuangjai hirunsri,nithiroj simkamtom