Ngày Tàn New York - Battle: New York Day 2 Việt Sub (2012)RSS Ngày Tàn New York - Battle: New York Day 2 Việt Sub (2012)
Ngày Tàn New York - Battle: New York Day 2
Diễn viên: Tina Tanzer, David Ian Lee, Thomas Rowen
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi thành phố New York rung chuyển bởi một cuộc xâm lược ngoài hành tinh. Laura bị đánh thức và bỏ rơi trong thành phố không một bóng người, số người còn lại đã tụ tập trong một nhà kho cũ để đấu tranh với kẻ thù Zombie đang tàn phá mọi nơi chúng đi qua.
Điều Ước Của Quỷ Wishmaster.Diễn Viên: Tammy Lauren,Andrew Divoff,Robert Englund

Điều Ước Của Quỷ WishmasterViệt Sub Năm: 1997

Theo truyền thuyết, Djinn vốn là loài quỷ được sinh ra từ lửa, và chúng chỉ có thể đạt được sự tự do sau khi ban cho con người ba điều ước. Song, thay vì mang đến cho chủ nhân điều họ thực sự cần, ác thần cảm thấy thỏa mãn khi “bóp méo” điều ước, từ đó dẫn đến những cái chết bi thảm.

Kẻ Thù Nguy Hiểm Fractured.Diễn Viên: Callum Blue,Vinnie Jones,Ashlynn Yennie

Kẻ Thù Nguy Hiểm FracturedViệt Sub Năm: 2014

Sau khi thức tỉnh từ tình trạng hôn mê mà không biết mình là ai, Dylan (Callum Blue) tạo ra một cuộc sống an toàn và bình thường cho chính mình. Nó không kéo dài lâu: Sau manh mối đưa anh ta đến dưới bụng đen tối của New Orleans, Dylan gặp kẻ thù khôn ranh của mình Quincy (Vinnie Jones) và sớm phát hiện ra rằng cả hai cuộc sống và tâm hồn của mình đang gặp nguy hiểm.

Lên Đên Trên Biển 2: Mắc Cạn Open Water 2: Adrift.Diễn Viên: Susan May Pratt,Richard Speight Jr,Niklaus Lange

Lên Đên Trên Biển 2: Mắc Cạn Open Water 2: AdriftViệt Sub Năm: 2006

Mắc Cạn: Adrift dựa theo một câu chuyện có thật về 6 người bạn thân, họp mặt trong một chuyến đi chơi ngoài biển trên một du thuyền xa xỉ. Con thuyền là của Dan – một chàng cử nhân đẹp trai và liều lĩnh. Dan đang hẹn hò với cô bạn Michelle duyên dáng. Để kỷ niệm ngày sinh nhật Zach, Dan mời cả nhóm bạn cũ đi du thuyền ra biển Mexico. Zach đến bằng xe máy cùng Lauren, người yêu cũ mà anh muốn quay lại. Theo sau Zach là cặp vợ chồng Amy – James cùng nàng công chúa bé bỏng của họ Sara.Khi tàu đã

Unknown2020-03-02 14:26:34

Ngày Tàn New York - Battle: New York Day 2 Việt Sub (2012)

khi thành phố new york rung chuyển bởi một cuộc xâm lược ngoài hành tinh laura bị đánh thức và bỏ rơi trong thành phố không một bóng người số người còn lại đã tụ tập trong một nhà kho cũ để đấu tranh với kẻ thù zombie đang tàn phá mọi nơi chúng đi quangày tàn new york,xem phim ngày tàn new york,download ngày tàn new york,xem online ngày tàn new york hd,xem ngày tàn new york nhanh,tai phim ngày tàn new york,battle,new york day 2,xem phim battle,new york day 2,download battle,new york day 2,xem online battle,new york day 2 hd,xem battle,new york day 2 nhanh,tai phim battle,new york day 2,tina tanzer,david ian lee,thomas rowen