Bệnh Viện Hạnh Lâm Hospital

Bệnh Viện Hạnh Lâm HospitalViệt Sub Năm: 2020

Trong một bệnh viện bỏ hoang ở Đài Nam, một nhóm người đến để tìm cách giao tiếp với linh hồn người thân của họ, rồi bị những hiện tượng siêu nhiên đáng ngại ám ảnh.

Kẻ Sát Nhân Biến Bikini Girls On Ice.Diễn Viên: Cindel Chartrand,Danielle Doetsch,William Jarand

Kẻ Sát Nhân Biến Bikini Girls On IceViệt Sub Năm: 2009

Khi một chiếc xe bus chở các nữ sinh quyến rũ của một trường đại học tới buổi "mặc bikini rửa xe quyên góp" thì bị hỏng trên đường. Họ quyết định lập một trạm rửa xe ngay phía trước một trạm xăng đã bị bỏ hoang trong thị trấn. Một điều đặc biệt là đây là nơi trú ngụ của một tên sát nhân biến thái mà họ không hề biết..

Bộ Lạc Ăn Thịt Người Địa Ngục Xanh: The Green Inferno.Diễn Viên: Lorenza Izzo,Ariel Levy,Aaron Burns

Bộ Lạc Ăn Thịt Người Địa Ngục Xanh: The Green InfernoThuyết Minh Năm: 2015

xoay quanh một nhóm sinh viên tình nguyện cùng nhau tới vùng Amazon để cứu giúp một bộ lạc đang có nguy cơ bị xóa sổ. Nhưng thật không may là chiếc máy bay chở họ gặp tai nạn và rơi xuống rừng. Chính bộ lạc mà nhóm sinh viên đang muốn cứu giúp lại đưa họ tới những trải nghiệm kinh hoàng. Phim sẽ diễn biến ra sao, mời các bạn cùng theo dõi.

Xem Phim Ngày Tàn New York - Battle: New York Day 2 Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi thành phố new york rung chuyển bởi một cuộc xâm lược ngoài hành tinh laura bị đánh thức và bỏ rơi trong thành phố không một bóng người số người còn lại đã tụ tập trong một nhà kho cũ để đấu tranh với kẻ thù zombie đang tàn phá mọi nơi chúng đi quangày tàn new york,xem phim ngày tàn new york,download ngày tàn new york,xem online ngày tàn new york hd,xem ngày tàn new york nhanh,tai phim ngày tàn new york,battle,new york day 2,xem phim battle,new york day 2,download battle,new york day 2,xem online battle,new york day 2 hd,xem battle,new york day 2 nhanh,tai phim battle,new york day 2,tina tanzer,david ian lee,thomas rowen