6 Giờ Cuối Cùng - 6 Hours: The End Thuyết Minh (2015)RSS 6 Giờ Cuối Cùng - 6 Hours: The End Thuyết Minh (2015)
6 Giờ Cuối Cùng - 6 Hours: The End
Diễn viên: Andres Cesar Gonzalez, Jocelyn Anfossy, Paulina Cuevas
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một thanh niên chỉ có sáu giờ để trốn thoát với người bạn thân nhất của mình từ quê hương của họ trước khi một lò phản ứng hạt nhân phát nổ.
Bệnh Viện Hạnh Lâm Hospital.Diễn Viên: Ashley Newbrough,Carlton Bluford,Liz Chapman

Bệnh Viện Hạnh Lâm HospitalViệt Sub Năm: 2020

Trong một bệnh viện bỏ hoang ở Đài Nam, một nhóm người đến để tìm cách giao tiếp với linh hồn người thân của họ, rồi bị những hiện tượng siêu nhiên đáng ngại ám ảnh.

Kỳ Nghỉ Chết Chóc Turistas.Diễn Viên: Josh Duhamel,Melissa George,Olivia Wilde

Kỳ Nghỉ Chết Chóc TuristasViệt Sub Năm: 2006

Một nhóm thanh niên đang trong chyến du lịch của mình thì chiếc xe buýt chở họ bị tai nạn , nơi họ dừng chân là những bữa tiệc cùng không khí sôi động của một ngôi làng ở Brazil , nơi có những bí mật đang chờ họ.

Sát Nhân Lưỡi Cưa Leatherface.Diễn Viên: Alexandre Bustillo,Julien Maury

Sát Nhân Lưỡi Cưa LeatherfaceThuyết Minh Năm: 2017

Câu chuyện bắt đầu với nhân vật Leatherface trong những năm niên thiếu của mình. Lúc này, cậu bé Jackson (tên thật của Leatherface) đang cư trú trong viện tâm thần. Một ngày kia, cậu đã đào thoát với những người bạn tù cùng phòng Bud (Sam Coleman), Ike (James Bloor) và Clarice (Jessica Madsen).

Unknown2019-02-04 10:39:22

6 Giờ Cuối Cùng - 6 Hours: The End Thuyết Minh (2015)

một thanh niên chỉ có sáu giờ để trốn thoát với người bạn thân nhất của mình từ quê hương của họ trước khi một lò phản ứng hạt nhân phát nổ6 giờ cuối cùng,xem phim 6 giờ cuối cùng,download 6 giờ cuối cùng,xem online 6 giờ cuối cùng hd,xem 6 giờ cuối cùng nhanh,tai phim 6 giờ cuối cùng,6 hours,the end,xem phim 6 hours,the end,download 6 hours,the end,xem online 6 hours,the end hd,xem 6 hours,the end nhanh,tai phim 6 hours,the end,andres cesar gonzalez,jocelyn anfossy,paulina cuevas