Gã Hề Điên Loạn - Terrifier Việt Sub (2017)RSS Gã Hề Điên Loạn - Terrifier Việt Sub (2017)
Gã Hề Điên Loạn - Terrifier
Diễn viên: Jenna Kanell, Catherine Corcoran, Margaret Reed
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một tên hề với biệt danh là Art đã lên kế hoạch biến ba người phụ nữ trẻ thành con mồi của mình trong đêm Halloween.
Cerebrum Sebastien Blanc

Cerebrum Sebastien BlancViệt Sub Năm: 2022

After waking up from a year-long coma, an insecure young man must fight his controlling father in order to discover what really happened to his seemingly absent mother, as the true consequences of his past actions unravel before him.

Lời Mời Của Quỷ: Đức Tin Của Anna Waters The Offering: The Faith Of Anna Waters.Diễn Viên: Matthew Settle,Elizabeth Rice,Pamelyn Chee,Elizabeth Lazan

Lời Mời Của Quỷ: Đức Tin Của Anna Waters The Offering: The Faith Of Anna WatersViệt Sub Năm: 2016

Khi cô phóng viên trẻ tuổi Jamie biết tin chị gái cô chết trong một tình huống bí ẩn, cô đến Singapore để tìm hiểu sự thật. Tại đây, cô phát hiện ra nhiều cái chết khác có liên quan đến trường hợp của chị cô và phải hợp sức với người chồng của chị gái để đánh bại một thế lực ma quỷ sử dụng công nghệ để hoàn thành một sứ mệnh cổ xưa.

Hố Địa Ngục The Superdeep.Diễn Viên: Matthew Settle,Elizabeth Rice,Pamelyn Chee,Elizabeth Lazan

Hố Địa Ngục The SuperdeepViệt Sub Năm: 2020

Hố khoan Kola Superdeep của Nga được khoan sâu 12.000m vào lòng đất – là cơ sở nghiên cứu bí mật sâu nhất thế giới được ghi lại cho đến nay. Vào năm 1984, các nhà khoa học bắt đầu nghe được những âm thanh lạ vọng từ hố sâu Kola và quyết định đóng cửa cơ sở nghiên cứu này. Một nhóm nghiên cứu đã quyết định thám hiểm hố khoan để tìm ra bí mật mà nơi đây đang ẩn giấu.

Đêm Kinh Hoàng Four.Diễn Viên: Alexander Rendel,Patrapisit Sappasawattichod,Alice Toy

Đêm Kinh Hoàng FourThuyết Minh Năm: 2011

Một tập hợp gồm 4 câu chuyện kinh dị do 4 đạo diễn khác nhau thực hiện. Đề tài cũng tương đối rộng khắp, bao gồm kinh dị tâm lính, khoa học viễn tưởng, và cả ly kỳ hồi hộp. Và sau khi xem phim bạn sẽ nhận ra rằng đôi lúc hồn ma lại không đáng sợ bằng con người chúng ta.

Unknown2018-07-11 00:36:24

Gã Hề Điên Loạn - Terrifier Việt Sub (2017)

một tên hề với biệt danh là art đã lên kế hoạch biến ba người phụ nữ trẻ thành con mồi của mình trong đêm halloweengã hề điên loạn,xem phim gã hề điên loạn,download gã hề điên loạn,xem online gã hề điên loạn hd,xem gã hề điên loạn nhanh,tai phim gã hề điên loạn,terrifier,xem phim terrifier,download terrifier,xem online terrifier hd,xem terrifier nhanh,tai phim terrifier,jenna kanell,catherine corcoran,margaret reed