Kuroko No Basket Season 1 - Koroko Tuyển Thủ Vô Hình Phần 1 Việt Sub (2012)RSS Kuroko No Basket Season 1 - Koroko Tuyển Thủ Vô Hình Phần 1 Việt Sub (2012)
Kuroko No Basket Season 1 - Koroko Tuyển Thủ Vô Hình Phần 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (25+Ova/25)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ film đạt Rating 8.66 từ my anime list và là 1 bộ anime rất đáng xem Kuroko là 1 học sinh của trường Teiko, ở đó Kuroko đã được chơi bóng cùng 5 người được gọi là "thế hệ kì tích". Kuroko được cả 5 người này công nhận là cầu thủ bóng ma số 6 cực kì xuất sắc.
Gintama.: Silver Soul Arc Shirogane No Tamashii-Hen

Gintama.: Silver Soul Arc Shirogane No Tamashii-HenViệt Sub Năm: 2018 (Tập 26/26)

Đất nước của những Samurai. Có một thời đất nước chúng tôi được gọi như vậy. 20 năm trước… Những kẻ ngoài hành tinh tự xưng là Amanto đột ngột đổ bộ xuống và thiết lập lệnh cấm mang kiếm. Samurai giờ đây bị khinh rẻ, coi thường. Trong thời đại như thế, vẫn còn một người đầy tinh thần samurai. Tên anh ta là Sakata Gintoki.

Nurarihyon No Mago Ss2 Bách Quỷ Dạ Hành 2: Sennen Makyou

Nurarihyon No Mago Ss2 Bách Quỷ Dạ Hành 2: Sennen MakyouViệt Sub Năm: 2011 (Tập 25/25)

Đây là Phần tiếp theo của Nurarihyon no mago sau khi kết thúc trận chiến với tập đoàn yêu quái Shikoku. Lần này, Rikuo và nhà Nura của mình sẽ phải cùng với gia tộc Âm dương sư Keikain chống lại tập đoàn yêu quái hùng mạnh ở Kyoto, do đại yêu quái Hagoromo Gitsune đứng đầu, kẻ thù cũ của ông nội Rikuo và là người đã giết cha của Rikuo, Rihan. Rikuo phải mạnh hơn nữa để chống lại kẻ địch, cuộc chiến với tập đoàn yêu quái Kyoto bắt đầu.

Sushi Police スシポリス

Sushi Police スシポリスViệt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

các vấn đề về an toàn thực phẩm.Trượt trên đà lợi nhuận,một số người ngày nay gần như mất hết nhân tính khi coi thường sức khỏe người tiêu dùng,họ sẵn sàng làm mọi thứ chỉ để vun đắp cho cuộc sống của cá nhân họ mà trở nên ích kỉ và tàn nhẫn với đồng loại của họ.Đã có hàng trăm vụ ngộ độc thực phẩm xảy ra và chính phủ Nhật đã vào cuộc kiểm soát,lên tiếng cho sức khỏe người tiêu dùng.

Shin Captain Tsubasa New Captain Tsubasa

Shin Captain Tsubasa New Captain TsubasaViệt Sub Năm: 1989 (Tập 13/13)

phần 2 của sê ri anime Captain Tsubasa, sản xuất năm 1989 theo bộ manga cùng tên. Đây là hậu truyện của loạt phim hoạt hình Captain Tsubasa (1981), bối cảnh là sau khi giải bóng đá liên trường trung học toàn quốc kết thúc với hai đồng quán quân là Nankatsu và Toho.

Ikkitousen Ss4 Xtreme Xecutor

Ikkitousen Ss4 Xtreme XecutorViệt Sub Năm: 2010 (Tập 12/12)

Life gets crazy for Hakufu when she takes on a pupil that acts just like her! A tournament between the school heads start, but due to Hakufus negligence, her pupil ends up taking her place. The tournament isnt what it seems, and the girls find themselves in the middle of a plot to take over the clans.

Unknown2017-07-02 08:55:15

Kuroko No Basket Season 1 - Koroko Tuyển Thủ Vô Hình Phần 1 Việt Sub (2012)

bộ film đạt rating 866 từ my anime list và là 1 bộ anime rất đáng xem kuroko là 1 học sinh của trường teiko ở đó kuroko đã được chơi bóng cùng 5 người được gọi là thế hệ kì tích kuroko được cả 5 người này công nhận là cầu thủ bóng ma số 6 cực kì xuất sắckuroko no basket season 1,xem phim kuroko no basket season 1,download kuroko no basket season 1,xem online kuroko no basket season 1 hd,xem kuroko no basket season 1 nhanh,tai phim kuroko no basket season 1,koroko tuyển thủ vô hình phần 1,xem phim koroko tuyển thủ vô hình phần 1,download koroko tuyển thủ vô hình phần 1,xem online koroko tuyển thủ vô hình phần 1 hd,xem koroko tuyển thủ vô hình phần 1 nhanh,tai phim koroko tuyển thủ vô hình phần 1