Shin Captain Tsubasa - New Captain Tsubasa Việt Sub (1989)RSS Shin Captain Tsubasa - New Captain Tsubasa Việt Sub (1989)
Shin Captain Tsubasa - New Captain Tsubasa
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1989
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: phần 2 của sê ri anime Captain Tsubasa, sản xuất năm 1989 theo bộ manga cùng tên. Đây là hậu truyện của loạt phim hoạt hình Captain Tsubasa (1981), bối cảnh là sau khi giải bóng đá liên trường trung học toàn quốc kết thúc với hai đồng quán quân là Nankatsu và Toho.
Mobile Suit Gundam Wing Shin Kidou Senki Gundam W

Mobile Suit Gundam Wing Shin Kidou Senki Gundam WViệt Sub Năm: 1995 (Tập 48/48)

Trong một tuơng lai không xa con người đã thành công trong việc định cư trên vũ trụ với các Colony khổng lồ trên quĩ đạo Trái Đất.Năm bắt đầu xây dựng các Colony được tính là năm After Colony thứ nhất.Trong một khoảng thời gian dài các Colony đã thành công trong việc bảo vệ nên độc lập của mình với Trái Đất

Thần Xe Siêu Tốc Flash And Dash

Thần Xe Siêu Tốc Flash And DashViệt Sub Năm: 2012 (Tập 25/26)

Chào mừng các bạn đến với trường đua xe điều khiển siêu hạng, cuộc đua tranh tài giữa các tay đua huyền thoại. Hai tay đua thiên tài: Trần Huy và Lưu Thành, cùng những tay đua xuất sắc khác đến từ các quốc gia. Những thần xe siêu tốc cùng tuyệt chiêu lợi hại. Những đường đua mới đầy thử thách. Những cuộc rượt đuổi tốc độ ngoạn mục. Ai sẽ trở thành nhà vô địch giải đua xe siêu hạng thế giới?

Wave!!: Surfing Yappe!! (Tv) Wave!! -Lets Go Surfing!!-

Wave!!: Surfing Yappe!! (Tv) Wave!! -Lets Go Surfing!!-Việt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Masaki Hinaoka, người lớn lên gần bờ biển Ooarai ở tỉnh Ibaraki, gặp một học sinh chuyển trường Shou Akitsuki trước kỳ nghỉ, người đã giới thiệu cậu vào thế giới lướt sóng. Thông qua việc lướt sóng, Masaki gặp những người bạn chí cốt và trải qua cuộc chia tay khi anh trưởng thành.

Unknown2019-04-10 11:35:41

Shin Captain Tsubasa - New Captain Tsubasa Việt Sub (1989)

phần 2 của sê ri anime captain tsubasa sản xuất năm 1989 theo bộ manga cùng tên đây là hậu truyện của loạt phim hoạt hình captain tsubasa 1981 bối cảnh là sau khi giải bóng đá liên trường trung học toàn quốc kết thúc với hai đồng quán quân là nankatsu và tohoshin captain tsubasa,xem phim shin captain tsubasa,download shin captain tsubasa,xem online shin captain tsubasa hd,xem shin captain tsubasa nhanh,tai phim shin captain tsubasa,new captain tsubasa,xem phim new captain tsubasa,download new captain tsubasa,xem online new captain tsubasa hd,xem new captain tsubasa nhanh,tai phim new captain tsubasa