Chuyện Của Cô Temple Grandin - Temple Grandin Việt Sub (2010)RSS Chuyện Của Cô Temple Grandin - Temple Grandin Việt Sub (2010)
Chuyện Của Cô Temple Grandin - Temple Grandin
Diễn viên: Claire Danes, Julia Ormond, David Strathairn, Catherine Ohara, Stephanie Faracy, Barry Tubb
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Claire Dane vào vai Temple Grandin, một phụ nữ trẻ mắc chứng tự kỷ, trải qua điều trị kịp thời và với ý chí vô cùng mạnh mẽ, đã trở thành một trong những câu chuyện thành công nhất nước Mỹ. Bộ phim do HBO sản xuất nói về những chẩn đoán sớm của Temple; sự tăng trưởng và phát triển bất thường của cô trong thời gian đi học
Tái Sinh Twice Born.Diễn Viên: Penélope Cruz,Emile Hirsch,Mira Furlan

Tái Sinh Twice BornViệt Sub Năm: 2012

Phim kể về chuyện tình lãng mạn của chàng nhiếp ảnh và một du khách xinh đẹp (do diễn viên nổi tiếng Penélope Cruz thủ vai) trong bối cảnh bạo loạn xảy ra tại Bosnian.

Fanfic Netflix.Diễn Viên: Penélope Cruz,Emile Hirsch,Mira Furlan

Fanfic NetflixViệt Sub Năm: 2023

Hai học sinh cấp 3 trở nên vô cùng gắn bó khi họ xoay xở với những thử thách trong hành trình khám phá và thể hiện con người thật của mình.

Ruồng Bỏ Julieta.Diễn Viên: Penélope Cruz,Emile Hirsch,Mira Furlan

Ruồng Bỏ JulietaViệt Sub Năm: 2017

Ngược dòng thời gian, nàng Julieta đang ở tuổi 25 đầy quyến rũ. Trên chuyến xe lửa trong một đêm sương mù và gió lạnh, cô gặp gỡ người đàn ông của đời mình - Xoan. Sau mối tình chóng vánh và nhiều nhục dục, Julieta kết hôn với Xoan và hạ sinh bé gái kháu khỉnh.

Unknown2015-06-03 12:48:29

Chuyện Của Cô Temple Grandin - Temple Grandin Việt Sub (2010)

claire dane vào vai temple grandin một phụ nữ trẻ mắc chứng tự kỷ trải qua điều trị kịp thời và với ý chí vô cùng mạnh mẽ đã trở thành một trong những câu chuyện thành công nhất nước mỹ bộ phim do hbo sản xuất nói về những chẩn đoán sớm của temple sự tăng trưởng và phát triển bất thường của cô trong thời gian đi họcchuyện của cô temple grandin,xem phim chuyện của cô temple grandin,download chuyện của cô temple grandin,xem online chuyện của cô temple grandin hd,xem chuyện của cô temple grandin nhanh,tai phim chuyện của cô temple grandin,temple grandin,xem phim temple grandin,download temple grandin,xem online temple grandin hd,xem temple grandin nhanh,tai phim temple grandin,claire danes,julia ormond,david strathairn,catherine ohara,stephanie faracy,barry tubb