Dành Cho Tình Yêu For Love.Diễn Viên: Li Feier,Leon Jay Williams,Kimi Li

Dành Cho Tình Yêu For LoveThuyết Minh Năm: 2016

Một mối quan hệ dường như hoàn hảo đang bị đe dọa khi một người chị độc đoán và một giám đốc điều hành đẹp trai đi vào hình ảnh. Có thể yêu thực sự chinh phục tất cả?..

Đường Về Nhà The Road Home.Diễn Viên: Chương Tử Di,Tôn Hồng Lôi,Triệu Ngọc Liên,Ziyi Zhang

Đường Về Nhà The Road HomeViệt Sub Năm: 1999

Một chuyện tình cảm động giữa một cô gái làng và một thầy giáo trẻ về làng thời Cách Mạng Văn Hóa. Khác với những cuốn phim lấy bối cảnh Cách Mạng Văn Hóa Vô Sản có tính chất phê phán như Bá Vương Biệt Cơ, Sơn Trà Thụ chi Luyến, The Maos Last Dancer, phim "Đường Về Nhà" chứa đầy tính thơ mộng và sâu lắng. Tình tiết không có gì phức tạp, nhưng các diễn viên, chính lẫn phụ, đều tạo cho người xem sự rung động trong khi xem và khó quên sau khi xem.

Bồi Thẩm Đoàn Juror 8.Diễn Viên: Chương Tử Di,Tôn Hồng Lôi,Triệu Ngọc Liên,Ziyi Zhang

Bồi Thẩm Đoàn Juror 8Việt Sub Năm: 2019

Juror 8 là tác phẩm tái hiện lại một sự kiện có thật liên quan đến chế độ xét xử có sự tham gia của người dân lần đầu được áp dụng tại Hàn Quốc vào năm 2008.

Cô Bé Trượt Ván Skater Girl.Diễn Viên: Chương Tử Di,Tôn Hồng Lôi,Triệu Ngọc Liên,Ziyi Zhang

Cô Bé Trượt Ván Skater GirlThuyết Minh Năm: 2021

câu chuyện phát hiện ra đam mê trượt ván có thể thay đổi cuộc đời mình, thiếu nữ ở vùng nông thôn của Ấn Độ đối diện con đường chông gai khi theo đuổi ước mơ thi đấu.

Phải Là Anh It Had To Be You.Diễn Viên: Chương Tử Di,Tôn Hồng Lôi,Triệu Ngọc Liên,Ziyi Zhang

Phải Là Anh It Had To Be YouThuyết Minh Năm: 2005

Trịnh Y Kiện và Lâm Gia Hân tham gia vào một bộ phim hài kịch về 2 người đồng nghiệp không gặp may trong chuyện tình cảm. Liệu họ có nhận ra được sai lầm của mình và mở lòng để đón nhận tình yêu đích thực?

Xem Phim Chuyện Của Cô Temple Grandin - Temple Grandin Việt Sub (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

claire dane vào vai temple grandin một phụ nữ trẻ mắc chứng tự kỷ trải qua điều trị kịp thời và với ý chí vô cùng mạnh mẽ đã trở thành một trong những câu chuyện thành công nhất nước mỹ bộ phim do hbo sản xuất nói về những chẩn đoán sớm của temple sự tăng trưởng và phát triển bất thường của cô trong thời gian đi họcchuyện của cô temple grandin,xem phim chuyện của cô temple grandin,download chuyện của cô temple grandin,xem online chuyện của cô temple grandin hd,xem chuyện của cô temple grandin nhanh,tai phim chuyện của cô temple grandin,temple grandin,xem phim temple grandin,download temple grandin,xem online temple grandin hd,xem temple grandin nhanh,tai phim temple grandin,claire danes,julia ormond,david strathairn,catherine ohara,stephanie faracy,barry tubb