Thiếu Nữ Tỏa Sáng - Our Shining Days Thuyết Minh (2017)RSS Thiếu Nữ Tỏa Sáng - Our Shining Days Thuyết Minh (2017)
Thiếu Nữ Tỏa Sáng - Our Shining Days
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong một ngôi trường âm nhạc, các sinh viên của khoa âm nhạc truyền thống Trung Quốc và âm nhạc cổ điển phương Tây không hòa hợp với nhau, thường xuyên xung đột.
Chuyện Nàng Belle Belle.Diễn Viên: Gugu Mbatha,Raw,Matthew Goode,Emily Watson

Chuyện Nàng Belle BelleViệt Sub Năm: 2013

Nước Anh thế kỉ 18, xã hội phân chia giai cấp sâu sắc. Tại đây, Dido Elizabeth Belle - đứa con ngoài giá thú của một sĩ quan Anh và một nô lệ da đen - sống với gia đình ông chú, Chánh thẩm Tối cao Pháp viện bấy giờ. Địa vị của Belle hết sức đặc biệt, cô không phải quý tộc, nhưng cũng chẳng phải tôi tớ trong nhà.

Đảo Hoa Hồng Rose Island.Diễn Viên: Gugu Mbatha,Raw,Matthew Goode,Emily Watson

Đảo Hoa Hồng Rose IslandViệt Sub Năm: 2020

Một kỹ sư giàu lý tưởng thu hút sự chú ý của thế giới – và chính phủ – khi xây dựng hòn đảo của riêng mình ngoài khơi bờ biển nước Ý và tuyên bố nó là một quốc gia.

Duyên Phận Behind The Yellow Line.Diễn Viên: Gugu Mbatha,Raw,Matthew Goode,Emily Watson

Duyên Phận Behind The Yellow LineViệt Sub Năm: 1984

Paul là một chàng trai si tình và hậu đậu; duyên phận đã đưa đẩy để anh gặp được hai người con gái trên chuyến xe điện ngầm. Một người là Monica - cô gái có vẻ ngoài xinh như mộng nhưng thiếu chủ kiến và Anita - cô tiểu thư nhà giàu ngổ ngáo với thời trang đặc sệt thập niên 80.

Mưa Rào Sudden Rain.Diễn Viên: Setsuko Hara,Shûji Sano,Kyôko Kagawa

Mưa Rào Sudden RainViệt Sub Năm: 1956

Chia tay Hara Setsuko năm 2015, tháng 12 này, hội những người thích phim kinh điển xin gửi tặng các bạn phụ đề bộ phim Mưa Rào của đạo diễn Naruse Mikio. Mưa Rào còn được gọi là bộ phim thứ tư của Naruse trong loạt phim về chủ đề hôn nhân (marriage films) sau Bữa Cơm (Meshi), Chồng và Vợ (Husband and Wife) và Vợ (Wife)

Câu Chuyện Về Thelma Và Louise Thelma & Louise.Diễn Viên: Susan Sarandon,Geena Davis

Câu Chuyện Về Thelma Và Louise Thelma & LouiseViệt Sub Năm: 1991

Louise làm phục vụ ở 1 quán ăn nhanh và đang có rắc rối với người bạn trai của mình Jimmy - 1 nhạc sĩ và đang trên đường đi lưu diễn. Thelma đã kết hôn với Darryl - 1 người chồng luôn muốn vợ trật tự và ở trong bếp để mình có thể thoải mái xem đá bóng trên TV.

Unknown2020-11-03 19:14:35

Thiếu Nữ Tỏa Sáng - Our Shining Days Thuyết Minh (2017)

trong một ngôi trường âm nhạc các sinh viên của khoa âm nhạc truyền thống trung quốc và âm nhạc cổ điển phương tây không hòa hợp với nhau thường xuyên xung độtthiếu nữ tỏa sáng,xem phim thiếu nữ tỏa sáng,download thiếu nữ tỏa sáng,xem online thiếu nữ tỏa sáng hd,xem thiếu nữ tỏa sáng nhanh,tai phim thiếu nữ tỏa sáng,our shining days,xem phim our shining days,download our shining days,xem online our shining days hd,xem our shining days nhanh,tai phim our shining days