Chú Thằn Lằn Leo - Leo Thuyết Minh (2023)RSS Chú Thằn Lằn Leo - Leo Thuyết Minh (2023)
Chú Thằn Lằn Leo - Leo
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Adam Sandler là chú thằn lằn mang tên Leo trong bộ phim hài ca nhạc dành cho lứa tuổi mới lớn này. Bộ phim xoay quanh năm cuối cấp tiểu học qua góc nhìn từ chú thú kiểng của lớp
Đẳng Cấp Thú Cưng The Secret Life Of Pets.Diễn Viên: Thú Cưng Nổi Loạn

Đẳng Cấp Thú Cưng The Secret Life Of PetsThuyết Minh Năm: 2016

Bối cảnh của phim diễn ra trong một căn hộ ở Manhattan, cuộc sống của Max như bị đảo lộn khi chủ nhân của mình mang về nhà con chó lai cẩu thả tên Duke. Nhưng rồi chúng phải bỏ các cuộc tranh cãi lại phía sau khi phát hiện ra một chú thỏ trắng đáng yêu tên là Snowball đang xây dựng một đội quân gồm các thú cưng bị bỏ rơi. Chúng quyết tâm trả thù tất cả vật nuôi đang hạnh phúc thuộc sở hữu của chủ nhân cũ.

Tiểu Đội Open Open! Open!.Diễn Viên: Jian Manshu,Jade Zhang,Gan Demen

Tiểu Đội Open Open! Open!Thuyết Minh Năm: 2015

cùng với việt phát hiện ra một lon nước kỳ lạ những chiến binh nhỏ người trái đất điên hết rồi, hãy tới trái đất ngay và tìm hiểu siêu kính, nữ hoàng cử các chiến binh đến điều tra hiện tượng kỳ lạ, khi họ tới trái đất những người ngoài hành tinh nhanh chóng được nữ nhân viên bán hàng hoa hoa nhận nuôi, họ giúp tôi trong hành trình tìm kiếm tình yêu đích thực.

Tiểu Môn Thần Little Door Gods.Diễn Viên: Cao Tiểu Hùng,Vu Tâm Di,Bach Khách

Tiểu Môn Thần Little Door GodsThuyết Minh Năm: 2016

Thần giới đang gặp phải cuộc khủng hoảng kinh tế trầm trọng khi ở thời hiện đại. Con người không còn tôn thờ họ như trước. Chán ghét cảnh đói khổ thần giữ cửa Úc Luật quyết thả con quái quật cổ xưa ở nhân gian ra rồi sau đó đi cứu nhân loại để tìm lại được địa vị như xưa.

Giáng Sinh Yêu Thương Barbie In A Christmas Carol.Diễn Viên: Jack Black,Dustin Hoffman,Will Shadley

Giáng Sinh Yêu Thương Barbie In A Christmas CarolViệt Sub Năm: 2009

Câu chuỵện kể về cuộc phiêu lưu trong đêm Giáng sinh của Ebezener Scrooger (do Jim Carrey thủ vai). Ông lão bắt đầu mùa giáng sinh với thói keo kiệt bủn xỉn như thường lệ: lão chửi mắng người giúp việc trung thành và cả đứa cháu trai tốt bụng của mình. Ông lão tỏ ra rất đáng ghét.

Unknown2023-11-23 15:17:44

Chú Thằn Lằn Leo - Leo Thuyết Minh (2023)

adam sandler là chú thằn lằn mang tên leo trong bộ phim hài ca nhạc dành cho lứa tuổi mới lớn này bộ phim xoay quanh năm cuối cấp tiểu học qua góc nhìn từ chú thú kiểng của lớpchú thằn lằn leo,xem phim chú thằn lằn leo,download chú thằn lằn leo,xem online chú thằn lằn leo hd,xem chú thằn lằn leo nhanh,tai phim chú thằn lằn leo,leo,xem phim leo,download leo,xem online leo hd,xem leo nhanh,tai phim leo