Đẳng Cấp Thú Cưng - The Secret Life Of Pets Thuyết Minh (2016)RSS Đẳng Cấp Thú Cưng - The Secret Life Of Pets Thuyết Minh (2016)
Đẳng Cấp Thú Cưng - The Secret Life Of Pets
Diễn viên: Thú Cưng Nổi Loạn
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bối cảnh của phim diễn ra trong một căn hộ ở Manhattan, cuộc sống của Max như bị đảo lộn khi chủ nhân của mình mang về nhà con chó lai cẩu thả tên Duke. Nhưng rồi chúng phải bỏ các cuộc tranh cãi lại phía sau khi phát hiện ra một chú thỏ trắng đáng yêu tên là Snowball đang xây dựng một đội quân gồm các thú cưng bị bỏ rơi. Chúng quyết tâm trả thù tất cả vật nuôi đang hạnh phúc thuộc sở hữu của chủ nhân cũ.
Hành Trình Cuộc Sống My Life As A Zucchini.Diễn Viên: Gaspard Schlatter,Sixtine Murat,Paulin Jaccoud,Michel Vuillermoz

Hành Trình Cuộc Sống My Life As A ZucchiniViệt Sub Năm: 2016

Dựa trên cuốn tiểu thuyết mang tên Autobiographie d’une courgette, phim kể về cậu bé tên Zucchini. Sau cái chết bất ngờ của mẹ, Zucchini bị ép chuyển đến một ngôi nhà tình thương. Ở đây, cậu bé làm quen với những người bạn cũng có cuộc đời bi kịch.

Hoàng Đế Lạc Đà 2: Kronks New Groove The Emperors New Groove 2.Diễn Viên: Patrick Warburton,Tracey Ullman,Eartha Kitt

Hoàng Đế Lạc Đà 2: Kronks New Groove The Emperors New Groove 2Việt Sub Năm: 2005

Trong phần này, Kronk bắt đầu cuộc sống bình thường với một công việc thú vị là đầu bếp. Mọi thứ đều rất bình yên và vui vẻ nếu như anh không nhận được lệnh triệu tập llama-gram. Nội dung của bức thứ nói về chuyến thăm sắp tới của cha anh. Ông mong mỏi được gặp Kronk cùng vợ và các con của anh trong một ngôi nhà trên đỉnh đồi. Nhưng hiện thực mà ông mơ ước thì lại không như vậy. Liệu Kronk sẽ làm gì để qua mặt được bố mình đây?

Giai Điệu Thiên Niên Kỷ Fantasia.Diễn Viên: James Levine,Steve Martin,Leopold Stokowski,Itzhak Perlman,Penn Jillette

Giai Điệu Thiên Niên Kỷ FantasiaViệt Sub Năm: 2000

Fantasia là một phim đặc biệt của Disney. Không có cốt truyện, không có lời thoại, trừ lời dẫn trước mỗi bản nhạc, Fantasia bao gồm nhiều bản nhạc cổ điển được chơi bởi dàn nhạc Philadelphia, mỗi bản nhạc đi kèm một phần minh họa bằng hoạt hình (animation)

Unknown2020-08-07 14:36:49

Đẳng Cấp Thú Cưng - The Secret Life Of Pets Thuyết Minh (2016)

bối cảnh của phim diễn ra trong một căn hộ ở manhattan cuộc sống của max như bị đảo lộn khi chủ nhân của mình mang về nhà con chó lai cẩu thả tên duke nhưng rồi chúng phải bỏ các cuộc tranh cãi lại phía sau khi phát hiện ra một chú thỏ trắng đáng yêu tên là snowball đang xây dựng một đội quân gồm các thú cưng bị bỏ rơi chúng quyết tâm trả thù tất cả vật nuôi đang hạnh phúc thuộc sở hữu của chủ nhân cũđẳng cấp thú cưng,xem phim đẳng cấp thú cưng,download đẳng cấp thú cưng,xem online đẳng cấp thú cưng hd,xem đẳng cấp thú cưng nhanh,tai phim đẳng cấp thú cưng,the secret life of pets,xem phim the secret life of pets,download the secret life of pets,xem online the secret life of pets hd,xem the secret life of pets nhanh,tai phim the secret life of pets,thú cưng nổi loạn