Tiểu Môn Thần - Little Door Gods Thuyết Minh (2016)RSS Tiểu Môn Thần - Little Door Gods Thuyết Minh (2016)
Tiểu Môn Thần - Little Door Gods
Diễn viên: Cao Tiểu Hùng, Vu Tâm Di, Bach Khách
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thần giới đang gặp phải cuộc khủng hoảng kinh tế trầm trọng khi ở thời hiện đại. Con người không còn tôn thờ họ như trước. Chán ghét cảnh đói khổ thần giữ cửa Úc Luật quyết thả con quái quật cổ xưa ở nhân gian ra rồi sau đó đi cứu nhân loại để tìm lại được địa vị như xưa.
Bóng Ma Chiến Tranh Dc Showcase: The Spectre.Diễn Viên: Gary Cole,Alyssa Milano,Jeff Bennett

Bóng Ma Chiến Tranh Dc Showcase: The SpectreViệt Sub Năm: 2010

Một bóng ma cổ xưa từ những ngày đầu hình thành của thế giới, Spectre là hiện thân của sự giận dữ và thù hận trong những linh hồn của những kẻ tử trận. Ám ảnh kẻ thù với quyết tâm tàn nhẫn, bóng ma ấy có thể phóng một thứ như dao găm, nó cho phép nó đuổi theo con mồi qua cả những chướng ngại vật lý, nỗi sợ hãi và sự hoang vu phá hoại trái tim của những kẻ chẳng may gặp phải.

Siêu Nhân: Người Con Liên Xô Superman: Red Son.Diễn Viên: Magical Adventure

Siêu Nhân: Người Con Liên Xô Superman: Red SonThuyết Minh Năm: 2020

Một “vị khách” đến từ một hành tinh nào đó ngoài kia, bên ngoài Trái Đất, người có thể “thay đổi dòng chảy của những con sông hùng vĩ”, có thể “uốn cong sắt thép bằng tay không”, con người đó là “nhà vô địch, là đại diện cho sức mạnh của giai cấp công nhân

Chú Ngựa Khumba Khumba.Diễn Viên: Raffaella Delle Donne,Anthony Silverston

Chú Ngựa Khumba KhumbaViệt Sub Năm: 2013

Bị đuổi khỏi đàn vị sự khác biệt của mình, một chú ngựa vằn chỉ có nửa thân sọc dấn thân vào 1 nhiệm vụ táo bạo để tìm kiếm phần sọc còn lại của mình, nhưng chú đã học được 1 bài học về sự can đảm và cứu sống tất cả những con vật ở sa mạc Karoo.

Bác Thợ Xay Bột Và Con Quỷ The Girl Without Hands.Diễn Viên: Raffaella Delle Donne,Anthony Silverston

Bác Thợ Xay Bột Và Con Quỷ The Girl Without HandsViệt Sub Năm: 2016

với phong cách tối giản, tạo hình nhân vật khá đơn sơ với nhiều nét kí họa trên nền màu sắc rực rỡ. Phim chuyển thể dựa trên truyện cổ cùng tên của anh em nhà Grimm, nói về một cô gái bị bán cho quỷ dữ, cô trốn thoát nhưng lại bị tước mất đôi bàn tay.

Unknown2020-03-20 08:12:45

Tiểu Môn Thần - Little Door Gods Thuyết Minh (2016)

thần giới đang gặp phải cuộc khủng hoảng kinh tế trầm trọng khi ở thời hiện đại con người không còn tôn thờ họ như trước chán ghét cảnh đói khổ thần giữ cửa úc luật quyết thả con quái quật cổ xưa ở nhân gian ra rồi sau đó đi cứu nhân loại để tìm lại được địa vị như xưatiểu môn thần,xem phim tiểu môn thần,download tiểu môn thần,xem online tiểu môn thần hd,xem tiểu môn thần nhanh,tai phim tiểu môn thần,little door gods,xem phim little door gods,download little door gods,xem online little door gods hd,xem little door gods nhanh,tai phim little door gods,cao tiểu hùng,vu tâm di,bach khách