Phơi Bày Sự Thật Everything Is Illuminated.Diễn Viên: Elijah Wood,Eugene Hutz,Boris Leskin

Phơi Bày Sự Thật Everything Is IlluminatedViệt Sub Năm: 2005

Trong phim Phơi Bày Sự Thật, khi cùng người phiên dịch kiêm dẫn đường trẻ tuổi Alex đến Ukraina tìm lại người phụ nữ đã cứu sống ông của mình trong Đại chiến thế giới II, Jonathan Safran, một người Mỹ gốc Do Thái, đã phát hiện ra rằng ông của Alex đang giấu giếm một bí mật đáng xấu hổ…. Bí mật đó là gì? Liệu Alex có thông cảm cho ông mình? Xem phim và bạn sẽ biết được tất cả.

Sát Nhân Mặt Nạ Ếch Museum.Diễn Viên: Sarah Butler,Charles Shaughnessy,Damon Dayoub

Sát Nhân Mặt Nạ Ếch MuseumViệt Sub Năm: 2016

Một vụ giết người kì lạ diễn ra vào những ngày mưa . Thường thì trước những giọt mưa ấy con người trở nên xao xuyến bộc lộ cảm xúc nhưng ở phim này thì một kẻ loạn tạo ra các tác phẩm nghệ thuật bằng hành vi giết người

Argento Soma Aπhento Σoma.Diễn Viên: Sarah Butler,Charles Shaughnessy,Damon Dayoub

Argento Soma Aπhento ΣomaViệt Sub Năm: 2000 (Tập 25+Ova/25)

Trong năm 2059, trái đất đã bị người ngoài hành tinh xâm nhập trong nhiều năm. Trong một nỗ lực để tìm hiểu thêm về những người ngoài hành tinh này, Tiến sĩ Noguchi và các trợ lý Maki Agata và Takuto Kaneshiro cố gắng hồi sinh một người ngoài hành tinh cơ học lớn tên là Frank.

Đại Náo Thiên Trúc Buddies In India.Diễn Viên: Sarah Butler,Charles Shaughnessy,Damon Dayoub

Đại Náo Thiên Trúc Buddies In IndiaThuyết Minh Năm: 2017

tác phẩm điện ảnh phóng tác dựa trên tiểu thuyết Tây Du Ký của Ngô Thừa Ân. Xoay quanh quá trình sang Ấn Độ tìm kiếm di chúc của nhóm 4 người Đường Sâm, Vũ Không, Chu Thiên Bằng và Ngộ Tĩnh. Trong phim, Lục Tiểu Linh Đồng vào vai Võ Thánh, cha của Vũ Không (Vương Bảo Cường). Đặc biệt, ông còn tái hiện lại hình ảnh Tôn Ngộ Không huyền thoại của mình trên màn ảnh rộng.

Hộp Đêm Đẫm Máu Peelers.Diễn Viên: Wren Walker,Caz Odin Darko,Madison J Loos

Hộp Đêm Đẫm Máu PeelersChưa Sub Năm: 2016

Một thân một mình, cô gái mạnh mẽ Blue Jean đang điều hành rất tốt một quán bar trong thị trấn. Tối nọ, cả quán trở nên hoảng loạn khi những vụ giết người man rợ liên tiếp xảy ra. Tìm ra nguyên nhân thực sự đến từ nhóm thợ mỏ nhiễm thứ chất độc ma quái, Blue Jean phải tìm mọi cách để cứu mình và những người ít ỏi còn sống sót.

Khu Nhà Ma Ám Akuryo Byoto.Diễn Viên: Wren Walker,Caz Odin Darko,Madison J Loos

Khu Nhà Ma Ám Akuryo ByotoViệt Sub Năm: 2013 (Tập 10/10)

Bệnh viên Kumagawa nằm ở vùng ven thị trấn. Ogami Runa bắt đầu công việc của 1 y tá vào 2 tuần trước. 1 đêm, khi các phòng đều tắt đền, đồng nghiệp của cô Suzuki Ayako nhìn thấy 1 cô gái trong bộ đồ thủy thủ đầy máu xuất hiên trước mặt cô

Chuyện Vợ Chồng Son Newlywed Diary.Diễn Viên: Goo Hye Sun,Ahn Jae Hyun

Chuyện Vợ Chồng Son Newlywed DiaryViệt Sub Năm: 2017 (Tập 6/16)

Một trong những cặp vợ chồng được khán giả yêu thích Goo Hye Sun – Ahn Jae Hyun đang có show truyền hình thực tế The Lovebirds: Year 1 (Newlyweds Diary) phát sóng trên đài cáp tvN. Trong show truyền hình riêng, “nàng Cỏ” Goo Hye Sun và người chồng kém 3 tuổi

Nô Lệ Của Tình Yêu Kuzu No Honkai.Diễn Viên: Goo Hye Sun,Ahn Jae Hyun

Nô Lệ Của Tình Yêu Kuzu No HonkaiViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Mugi và Hanabi một cặp lý tưởng mà bao nhiêu người hằng mong ước. Tưởng chừng sẽ là một cuộc sống cấp 3 đầy lãng mạng với đôi tình nhân này nhưng mà….họ lại có một bí mật, một bí mật liên quan đến một tình yêu đơn phuơng, một tình yêu sẽ không thể nào có kết quả….Vậy là sao? chẳng phải họ là một cặp đôi hoàn hảo hay sao?

Kodaike No Hitobito: Gia Đình Nhà Koudai The Kodai Family Kodai Family’S People.Diễn Viên: Goo Hye Sun,Ahn Jae Hyun

Kodaike No Hitobito: Gia Đình Nhà Koudai The Kodai Family Kodai Family’S PeopleViệt Sub Năm: 2016

Kie Hirano (Haruka Ayase) là một OL (viết tắt của office lady – chỉ những cô gái làm công việc văn phòng) bình thường và rất mơ mộng. Mitsumasa Kodai (Takumi Saito) làm cùng công ty với Kie và là một nhân viên ưu tú. Koudai có một năng lực đặc biệt giống như bà anh, đó là đọc được suy nghĩ của người khác. Và câu chuyện của họ bắt đầu.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Barry Seal: American Made,Everything Is Illuminated,Juken Sentai Gekiranger,Moontrap: Target Earth,Comoara: The Treasure,僧侶と交わる色欲の夜に...,モンストアニメ,Museum,Aπhento Σoma,Love Live! Sunshine!!,Buddies In India,Boruto: Naruto Next Generations,Peelers,Konbini Ni, Satori Sedai No Shinjin Ga Maiorita,Akuryo Byoto,Otome Nadeshiko Love Diary,Newlywed Diary,Kuzu No Honkai,The Kodai Family Kodai Family’S People,Iq246 – Karei Naru Jikenbo,Lách Luật Kiểu Mỹ,Phơi Bày Sự Thật,Siêu Nhân Quyền Thú,Mục Tiêu Trái Đất Là Moontrap,Truy Tìm Kho Báu,Souryo To Majiwaru Shikiyoku No Yoru Ni...,Monster Strike 2,Sát Nhân Mặt Nạ Ếch,Argento Soma,Happy Party Train,Đại Náo Thiên Trúc,Naruto Những Thế Hệ Kế Tiếp,Hộp Đêm Đẫm Máu,Mr. Nietzsche In The Convenience Store,Khu Nhà Ma Ám,Otome Nadeshiko Koi Techou,Chuyện Vợ Chồng Son,Nô Lệ Của Tình Yêu,Kodaike No Hitobito: Gia Đình Nhà Koudai,Tài Liệu Hoa Lệ,