Lách Luật Kiểu Mỹ - Barry Seal: American Made Thuyết Minh (2017)RSS Lách Luật Kiểu Mỹ - Barry Seal: American Made Thuyết Minh (2017)
Lách Luật Kiểu Mỹ - Barry Seal: American Made
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tình báo gia. Nhà trắng. Trùm ma túy. Một người qua mặt tất cả. A pilot lands work for the CIA and as a drug runner in the south during the 1980s.
Săn Kẻ Buôn Người Mardaani.Diễn Viên: Tahir Raj Bhasin,Gautam Babbar,Rani Mukerji

Săn Kẻ Buôn Người MardaaniViệt Sub Năm: 2015

Sau khi bạn thân của cô cháu gái mất tích, nữ cảnh sát Shivani phát hiện ra một đường dây mua bán trẻ em có quy mô lớn với nhiều thủ đoạn tàn nhẫn. Quá trình điều tra dẫn dắt Shivani vào trò chơi mèo vờn chuột với ông trùm của tổ chức, một kẻ buôn người bí ẩn và xảo trá.

Biệt Đội Truy Quét Ma Tuý Drug Hunting Operation.Diễn Viên: Tahir Raj Bhasin,Gautam Babbar,Rani Mukerji

Biệt Đội Truy Quét Ma Tuý Drug Hunting OperationThuyết Minh Năm: 2021

Cảnh sát phòng chống ma túy trẻ tuổi Vương Hâm vừa kết thúc sự huấn luyện đặc biệt mà từ Nam Mỹ trở về. Nhằm phá vỡ âm mưu của trùm ma túy quốc tế Kim Gia, anh được đội trưởng Lý Quảng Phong dẫn dắt, phát động một hành động phòng chống ma túy với tên “Hành động bắn tỉa chớp nhoáng”

Đam Mê Tốc Độ Need For Speed.Diễn Viên: Aaron Paul,Dominic Cooper,Scott Mescudi

Đam Mê Tốc Độ Need For SpeedThuyết Minh Năm: 2014

Chuyện phim xoay quanh nhân vật Tobey Marshall, một tay đua xe đường phố khét tiếng vừa mãn hạn tù và mở một dịch vụ kinh doanh kiếm sống lương thiện. Vì hoàn cảnh bắt buộc, anh phải tham gia vào một cuộc đua xuyên đất nước với ý chí báo thù nung nấu trong lòng. Cùng lúc đó, người đồng đội cũ ngày nào phát hiện ra kế hoạch của anh và treo thưởng một số tiền cực lớn cho bất cứ tay đua nào lấy được mạng anh trong cuộc đua

Đạp Huyết Tầm Mai Port Of Call.Diễn Viên: Quách Phú Thành,Thiệu Mỹ Kỳ,Jessie Li,Patrick Tam

Đạp Huyết Tầm Mai Port Of CallThuyết Minh Năm: 2015

Từ Hồ Nam đến Thạch Môn Đông Quán, cuối cùng Vương Giai Mai (Xuân Hạ) và Vương Giai Lợi (Thái Kiết) đã cùng mẹ đến cảng. Nhưng Vương Giai Mai có cuộc sống không vui trong trường học, trong gia đình cũng xuất hiện mâu thuẫn. Một năm sau, Vương Giai Mai gặp nạn.

Unknown2017-10-16 07:30:39

Lách Luật Kiểu Mỹ - Barry Seal: American Made Thuyết Minh (2017)

tình báo gia nhà trắng trùm ma túy một người qua mặt tất cả a pilot lands work for the cia and as a drug runner in the south during the 1980slách luật kiểu mỹ,xem phim lách luật kiểu mỹ,download lách luật kiểu mỹ,xem online lách luật kiểu mỹ hd,xem lách luật kiểu mỹ nhanh,tai phim lách luật kiểu mỹ,barry seal,american made,xem phim barry seal,american made,download barry seal,american made,xem online barry seal,american made hd,xem barry seal,american made nhanh,tai phim barry seal,american made