Thăng Cấp Level Up

Thăng Cấp Level UpViệt Sub Năm: 1999 (Tập 12/12)

Ahn Dan Te là giám đốc của Yoo Seong CRC, một công ty chuyên về tái cấu trúc. Anh ta là một anh chàng thành thị lạnh lùng đích thực của thời đại này với khuôn mặt kiêu ngạo không biểu hiện cảm xúc cùng năng lực hoàn hảo và sự nhẫn tâm máu lạnh.

Sự Trả Thù Tử Tế Gracious Revenge

Sự Trả Thù Tử Tế Gracious RevengeThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 103/103)

Sự Trả Thù Tử Tế -Gracious Revenge: Carrie Jung đã mất chồng và con. Hiện tại cô chỉ sống để trả thù những người chịu trách nhiệm cho cái chết của họ. Carrie Jung nuôi Han Yoo-Jin như một công cụ trong kế hoạch trả thù của cô. Han Yoo-Jin là một người phụ nữ thông minh và xinh đẹp, nhưng cô lại yêu một người đàn ông mà cô không nên yêu.

Vĩnh Cửu Éternité

Vĩnh Cửu ÉternitéViệt Sub Năm: 2016

Vĩnh Cửu là sự trở lại của đạo diễn Trần Anh Hùng sau Rừng Na Uy cách đây 6 năm. Chính khoảng thời gian im lặng và những dự báo về dự án nghệ thuật này, càng khiến Vĩnh Cửu trở nên hấp dẫn và được nhiều khán giả trong nước lẫn quốc tế đặt cược nhiều kỳ vọng.

Vũ Nữ Thoát Y Hustlers

Vũ Nữ Thoát Y HustlersThuyết Minh Năm: 2019

theo chân một nhóm những vũ công thoát y bỏ nghề và tìm cách đổi đời. Bộ phim xoay quanh bà mẹ đơn thân Destiny và vũ công thoát y Ramona. Để trang trải cuộc sống, Destiny đã quyết định trở thành một vũ nữ, cô nhận được sự giúp đỡ và chỉ dạy vô cùng tận tình của Ramona – một cô gái đã có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề.

Tiếng Pháo Vu Quy Phần 2 Tieng Phao Vu Quy Phan 2

Tiếng Pháo Vu Quy Phần 2 Tieng Phao Vu Quy Phan 2Thuyết Minh Năm: 2019 (Tập 21/49)

Ngô Quốc Huy là một cảnh sát cấp cao, luôn hy vọng có thể sinh con trai để kế nghiệp của mình, nào ngờ ông lại sinh liên tiếp bốn cô con gái mới được một cậu con trai. Do đó điều làm ông Ngô lo lắng nhất đã chuyển từ việc tìm cảnh sát kế nghiệp sang làm cách nào để giúp bốn cô con gái lấy được một tấm chồng tốt.

Thanh Xuân Vô Định We Are Young

Thanh Xuân Vô Định We Are YoungViệt Sub Năm: 2019 (Tập 29/29)

kể về quá trình trưởng thành của những chàng trai và cô gái trẻ trung xinh đẹp, về việc tìm kiếm ước mơ, về sự lựa chọn trước tương lai, về những được mất trong tình bạn và cả những khúc mắc của tình cảm. Và rồi họ cùng tiến lên, hướng về một tương lai tươi sáng hơn giữa cái tuổi chông chênh bấp bênh.

Đối Đầu Với Công Chúng The People Vs. Larry Flynt

Đối Đầu Với Công Chúng The People Vs. Larry FlyntViệt Sub Năm: 1996

The People vs Larry Flynt tái hiện cuộc đời của Larry Flynt - người sáng lập tạp chí khiêu dâm Hustler từ lúc thiếu thời đến khi trưởng thành và gặp rắc rối với pháp luật đến nỗi phải ra tòa án tối cao Mỹ. Ðiều thú vị là nhân vật Larry Flynt trong phim do nam diễn viên Woody Harrelson đảm nhiệm, còn bản thân Larry Flynt thật vào vai thẩm phán Morrissey.

Kẻ Điên Khùng Nhất White Heat

Kẻ Điên Khùng Nhất White HeatViệt Sub Năm: 1949

được sản xuất và ra mắt khán giả vào năm 1949 dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Raoul Walsh. White Heat xoay quanh nhân vật Cody Jarrrett. Hắn là một tên trùm tội phạm bị loạn trí, khi ở bên mẹ của mình, hắn cư xử như một đứa trẻ, nhưng khi thực hiện những hành vi tội phạm, hắn trở thành kẻ điên cuồng nhất.

Sông Tối Dark River

Sông Tối Dark RiverViệt Sub Năm: 2017

Sau cái chết của cha mình, Alice (Ruth Wilson) lần đầu tiên trở về làng quê sau 15 năm, để đòi lại quyền thuê nhà cho nông trại gia đình mà cô tin là hợp pháp của mình.

Chúng Tớ Đang Yêu We Love

Chúng Tớ Đang Yêu We LoveViệt Sub Năm: 2018

Bộ phim kể về tình yêu của đôi bạn thanh mai trúc mã Rin và Yuu. Từ nhỏ, Rin đã thích Yuu, nhưng do thiếu kinh nghiệm trong chuyện tình cảm, cậu không thể thổ lộ với cô, nên Rin lúc nào cũng chuyển qua trêu chọc Yuu. Yuu, ngược lại, cũng thích Rin, nhưng vì bản tính nhút nhát, cô cũng đành giữ kín tình cảm của mình.

Luật Pháp The Law

Luật Pháp The LawViệt Sub Năm: 1959

Người đẹp Marietta (Gina Lollobrigida) là một cô gái ở thị trấn nhỏ sống ở làng chài Porto Manacore miền nam nước Ý, một ngôi làng tham nhũng được cai trị bởi một kẻ lừa đảo và một anh chàng kỹ sư đã giúp họ làm chủ được ngôi làng và chiếm được trái tim của nàng...

Thống Đốc Bharat Bharat Ane Nenu

Thống Đốc Bharat Bharat Ane NenuViệt Sub Năm: 2018

Để thực hiện lời hứa với mẹ mình, một sinh viên tốt nghiệp đại học trở về Ấn Độ và ứng cử vào vị trí thống đốc để loại bỏ tham nhũng trong bộ máy chính trị. Với một người trẻ tuổi như vậy liệu anh ta có thể đạt được mục đích không?

Kẻ Vô Tội The Savage Innocents

Kẻ Vô Tội The Savage InnocentsViệt Sub Năm: 1960

Một thợ săn Inuk giết chết một nhà truyền giáo Kitô giáo bị cảnh sát da trắng truy đuổi nhưng Inuk đã cứu mạng sống của một trong số họ dẫn đến một cuộc đối đầu cuối cùng. Trong đó cảnh sát còn sống phải quyết định giữa việc thực thi pháp luật và ân tình của anh ta với Inuk.

Chuyến Tàu The Train

Chuyến Tàu The TrainViệt Sub Năm: 1964

Năm 1944, một đại tá người Đức hộ tá một chuyến tàu với kho báu nghệ thuật của Pháp để gửi đến Đức. Cuộc chiến nổ ra và phải ngăn chặn nó mà không làm hỏng hàng hóa trên tàu...

Nhiệm Vụ Kashmir Mission Kashmir

Nhiệm Vụ Kashmir Mission KashmirViệt Sub Năm: 2000

Bộ phim kể về cuộc đời và bi kịch của một cậu bé tên Altaaf Khan (Hrithik Roshan) sau khi cả gia đình anh vô tình bị cảnh sát giết chết. Anh ta được cảnh sát trưởng nhận nuôi, và vô tình biết được người giết cả gia đình mình chính là người nhận nuôi mình , anh ta tìm cách trả thù và trở thành một kẻ khủng bố.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Level Up,Gracious Revenge,Anthony Jeselnik: Thoughts And Prayers,Michelle Wolf: Joke Show,Éternité,Tee Shot: Ariya Jutanugarn,Hustlers,Tieng Phao Vu Quy Phan 2,We Are Young,Gifted Hands: The Ben Carson Story,The People Vs. Larry Flynt,White Heat,The 24 Hour War,Dark River,We Love,The Law,Bharat Ane Nenu,The Savage Innocents,The Train,Mission Kashmir,Thăng Cấp,Sự Trả Thù Tử Tế,Chia Buồn Và Cầu Nguyện,Vở Hài Kịch,Vĩnh Cửu,Nữ Hoàng Sân Golf,Vũ Nữ Thoát Y,Tiếng Pháo Vu Quy Phần 2,Thanh Xuân Vô Định,Cuộc Đời Bác Sĩ Ben Carson,Đối Đầu Với Công Chúng,Kẻ Điên Khùng Nhất,Cuộc Đua Công Thức 1,Sông Tối,Chúng Tớ Đang Yêu,Luật Pháp,Thống Đốc Bharat,Kẻ Vô Tội,Chuyến Tàu,Nhiệm Vụ Kashmir,