Mùa Hè Kinh Hoàng Năm 84 Summer Of 84

Mùa Hè Kinh Hoàng Năm 84 Summer Of 84Việt Sub Năm: 2019

Chuyện phim xoay quanh kỳ nghỉ hè định mệnh diễn ra vào năm 1984 của một nhóm bạn trẻ. Sau khi nghi ngờ nhân viên cảnh sát hàng xóm là kẻ giết người hàng loạt, nhóm quyết định dành cả mùa hè để theo dõi và thu thập bằng chứng vạch trần tội ác. Nhưng càng đến gần với sự thật, mọi chuyện càng trở nên nguy hiểm và mất kiểm soát.

Cuộc Sống Khác Another Life Season 1

Cuộc Sống Khác Another Life Season 1Việt Sub Năm: 2019 (Tập 10/10)

Lấy bối cảnh trong tương lai, một sự bất thường từ không gian xuất hiện trên quỹ đạo Trái đất và đặt một vật thể giống như thân cây vào lòng đất. Con người cố gắng xác định nó là gì, tại sao nó được đặt ở đó và điều gì sẽ xảy ra tiếp theo, nhưng mất quá nhiều thời gian để bẻ khóa mã để họ gửi một đội vào không gian đến nguồn của đối tượng để điều tra thêm.

Cá Sấu Và Chim Choi Choi Crocodile And Plover Bird

Cá Sấu Và Chim Choi Choi Crocodile And Plover BirdViệt Sub Năm: 2019 (Tập 50/50)

kể về hai du học sinh ở trường đại học Bordeaux - Pháp, theo học ngành kiến trúc tràn đầy hy vọng với tương lai, Lý Nam Ân (Trương Thiên Ái) là một người am hiểu vẻ đẹp của kiến trúc truyền thống Trung Quốc, trong khi đó Châu Nhĩ Văn (Trần Bách Lâm) là người thích kết hợp kiến trúc hiện đại và bảo vệ môi trường thiên nhiên.

Promare (プロメア)

Promare (プロメア)Việt Sub Năm: 2019 (Tập 7/7)

Vào 30 năm trước, một hiện tượng kinh hoàng đã xảy ra thiêu rụi hơn một nửa thế giới, và tạo ra một chủng người đột biến gọi là Burnish. Burnish là một chủng loài có khả năng tạo ra và điều khiển lửa. Bởi ngọn lửa ấy, chúng đốt cháy khắp nơi trên địa cầu. Câu chuyện theo bước chân của Galo và đội Burning Rescue trong trận chiến đối đầu với Burnish.

Cuộc Chiến Producer 2 Songkram Nak Pun 2

Cuộc Chiến Producer 2 Songkram Nak Pun 2Việt Sub Năm: 2019 (Tập 18/18)

Với việc lựa chọn hai huấn luyện viên của chương trình The Face Thái lan Bee Namthip và “chị Đại” Lukkade làm hai nhân vật chính trong phim, hai đối thủ không đội trời chung, tìm mọi cách để hạ bệ đối thủ từ lời nói đến hành động đã giúp cho bộ phim được khán giả đón nhận rất nhiều

Giang Hồ Chuyển Giới Back Street Girls: Gokudoruzu

Giang Hồ Chuyển Giới Back Street Girls: GokudoruzuViệt Sub Năm: 2019

Một nhóm Yakuza do mắc phải sai lầm chí tử nên đã bị ông trùm đưa sáng Thái chuyển giới. Giờ đây 3 chàng trai phải trở thành Idol để kiếm tiền và chuộc tội cho băng nhóm. Câu chuyện xoay quanh sự kiện Idol Summit và âm mưu phá hoại của chủ tịch Koizumi Seijiro (Dori Sakurada)

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Summer Of 84,Jeff Garlin: Our Man In Chicago,The Offliners,Free Rein Season 3,Inside Bills Brain: Decoding Bill Gates,Another Life Season 1,The Club Season 1,へやキャン△,Toilet-Bound Hanako-Kun,Love As Your Taste,Crocodile And Plover Bird,Greatest Events Of Wwii In Colour,(プロメア),Kyakkya Ufufu Na Wonderland,High Seas Season 2,Black Earth Rising,Songkram Nak Pun 2,Ossans Love: In The Sky,Asia Artist Awards,Back Street Girls: Gokudoruzu,Mùa Hè Kinh Hoàng Năm 84,Người Đàn Ông Ở Chicago,Câu Chuyện Thời Đại Số,Zoe Và Raven Phần 3,Bộ Óc Tỷ Đô,Cuộc Sống Khác,Câu Lạc Bộ Thuốc Lắc,Heya Camp△,Jibaku Shounen Hanako-Kun,Hẹn Hò Theo Hương Vị Riêng,Cá Sấu Và Chim Choi Choi,Những Sự Kiện Lớn Nhất Thế Chiến Ii,Promare,Frame Arms Girl Movie,Con Tàu Bí Ẩn Phần 2,Đất Đen,Cuộc Chiến Producer 2,Tình Yêu Của Ông Chú Trên Bầu Trời,Lễ Trao Giải Aaa,Giang Hồ Chuyển Giới,