Những Sự Kiện Lớn Nhất Thế Chiến Ii - Greatest Events Of Wwii In Colour Việt Sub (2019)RSS Những Sự Kiện Lớn Nhất Thế Chiến Ii - Greatest Events Of Wwii In Colour Việt Sub (2019)
Những Sự Kiện Lớn Nhất Thế Chiến Ii - Greatest Events Of Wwii In Colour
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Từ cuộc tấn công Trân Châu Cảng đến ngày D, những sự kiện then chốt của Thế chiến II sẽ được tái hiện sinh động trong loạt phim tài liệu với những thước phim màu này.
Giải Phóng Liberation.Diễn Viên: Nikolay Olyalin,Larisa Golubkina,Boris Zajdenberg

Giải Phóng LiberationViệt Sub Năm: 1969 (Tập 1/5)

Giải phóng (tiếng Nga: Освобождение) là một bộ phim lịch sử của Yury Ozerov về chiến tranh Vệ quốc 1941-1945, với bối cảnh chính diễn ra trong khoảng thời gian từ mùa hè năm 1943 đến ngày 9 tháng 5 năm 1945.

Điệp Huyết Cô Đảo Bloodbath Island.Diễn Viên: Lưu Khải Uy,Tùy Tuấn Ba,Lý Hân Nhiễm

Điệp Huyết Cô Đảo Bloodbath IslandViệt Sub Năm: 2013 (Tập 1/43)

Mùa xuân 1943, với sự hợp tác giữa Trung - Mỹ huấn luyện tiểu đoàn nữ đặc công đã hoàn thành, đội đặc công tiến tới Thượng Hải. Năm cô gái tuyệt sắc, với năm tính cách đặc biệt khác nhau. Vì tự do của dân tộc, tung hoành bến Thượng Hải, đẫm máu Hoàng Phổ Giang

Kẻ Ngụy Trang The Disguiser.Diễn Viên: Hồ Ca,Cận Đông,Lưu Mẫn Đào,Vương Lạc Quân,Vương Âu,Tống Dật,Nhạc Dương

Kẻ Ngụy Trang The DisguiserViệt Sub Năm: 2015 (Tập 48/48)

kể về gia đình họ Minh với 3 chị em Minh Kính, Minh Lâu, Minh Đài, trong bối cảnh kháng chiến chống Nhật, chính quyền Uông Ngụy được thành lập tại bến Thượng Hải. Trong gia đình 2 anh em trai Minh Lâu, Minh Đài thân phận là thiếu gia Minh gia, nhân viên chính phủ Uông Ngụy nhưng đều ẩn giấu thân phận là đặc công, chị cả Minh Kính là nhà tư bản cũng bí mật hỗ trợ cho kháng chiến.

Unknown2019-12-25 15:45:53

Những Sự Kiện Lớn Nhất Thế Chiến Ii - Greatest Events Of Wwii In Colour Việt Sub (2019)

từ cuộc tấn công trân châu cảng đến ngày d những sự kiện then chốt của thế chiến ii sẽ được tái hiện sinh động trong loạt phim tài liệu với những thước phim màu nàynhững sự kiện lớn nhất thế chiến ii,xem phim những sự kiện lớn nhất thế chiến ii,download những sự kiện lớn nhất thế chiến ii,xem online những sự kiện lớn nhất thế chiến ii hd,xem những sự kiện lớn nhất thế chiến ii nhanh,tai phim những sự kiện lớn nhất thế chiến ii,greatest events of wwii in colour,xem phim greatest events of wwii in colour,download greatest events of wwii in colour,xem online greatest events of wwii in colour hd,xem greatest events of wwii in colour nhanh,tai phim greatest events of wwii in colour