Hương Vị Yêu Thương Kiss Love And Taste

Hương Vị Yêu Thương Kiss Love And TasteViệt Sub Năm: 2019 (Tập 39/39)

hành trình đưa ẩm thực Trung Hoa vươn tầm quốc tế của hai bạn trẻ là An Văn Vũ, người thừa kế ẩm thực họ An, từng vì biến cố gia đình mà tự tử dẫn đến mất vị giác và Cận Tân Tân một cô gái trẻ đấy nhiệt huyết quyết tâm trở thành đầu bếp tài ba.

Gái Già Phố Thị Gloria Bell.Diễn Viên: Julianne Moore,John Turturro,Caren Pistorius

Gái Già Phố Thị Gloria BellViệt Sub Năm: 2018

nói về một người phụ nữ vừa tìm thấy được tự do sau khi ly dị. Ban ngày, cô dành thời gian cho một công việc tại văn phòng và ban đêm bung lụa hết cỡ trên sàn nhảy của các câu lạc bộ khắp Los Angeles...

Muối Trên Trái Đất The Salt Of The Earth.Diễn Viên: Laura Dern,Ellen Degeneres,Eddie Vedder

Muối Trên Trái Đất The Salt Of The EarthViệt Sub Năm: 2014

đưa khán giả vào một cuộc hành trình trực quan tuyệt đẹp qua sự nghiệp 40 năm của Sebastião Salgado - người đã đi đến hơn 100 quốc gia cho các dự án nhiếp ảnh của mình và là nhân chứng cho một số sự kiện nhân đạo đáng chú ý nhất trên thế giới trong những năm cuối thế kỷ 20 và đầu thế kỷ 21, với những sự kiện lớn của lịch sử gần đây như xung đột quốc tế, nạn đói và các cuộc di cư.

Võ Sĩ Mỹ American Samurai.Diễn Viên: David Bradley,Mark Dacascos,Valarie Trapp

Võ Sĩ Mỹ American SamuraiViệt Sub Năm: 1992

Một phóng viên người Mỹ hợp tác với một bậc thầy võ thuật để chiến đấu với các kiếm sĩ từ khắp nơi trên thế giới trên một đấu trường Thổ Nhĩ Kỳ với mục đích điều tra một trùm buôn ma túy khét tiếng.

Cảnh Sát Chìm The Hitman.Diễn Viên: David Bradley,Mark Dacascos,Valarie Trapp

Cảnh Sát Chìm The HitmanViệt Sub Năm: 1991

Cảnh sát Seattle Cliff Garret (Chuck Norris) bị một tay buôn bán ma túy xấu xa, độc ác Ronny "Del" Delany (Michael Parks) bắn bị thương nặng. Garret chết ngay lập tức trong phòng cấp cứu, nhưng lại được cứu sống bằng máy khử rung tim. Cảnh sát trưởng và bệnh viện cố gắng che giấu sự sống sót của ông và Garret được tạo một nhân dạng mới.

Thiếu Gia Kỹ Phường Homme Fatale.Diễn Viên: Alex Fisher,Peter Clayton,Luce

Thiếu Gia Kỹ Phường Homme FataleViệt Sub Năm: 2019

Heo Saek, một chàng trai vui vẻ, hoạt bát và rất thông minh. Từ nhỏ, cậu đã lớn lên trong kỹ viện, được tiếp xúc với nhiều điều và đủ loại người nên học hỏi được không ít mánh khóe. Sau đó, Heo Saek trở thành kỹ nam đầu tiên trong lịch sử, làm thay đổi cuộc sống nơi kỹ viện.

Búp Bê Sát Nhân Childs Play.Diễn Viên: Alex Fisher,Peter Clayton,Luce

Búp Bê Sát Nhân Childs PlayThuyết Minh Năm: 2019

kể về gia đình Andy, cùng quá trình vượt qua sự sợ hãi đến từ búp bê Chucky. Trong lần sinh nhật ý nghĩa của Barclay, cậu được mẹ tặng cho một con búp bê đặc biệt có tên là Chucky.

Thiên Võng Hành Động Skynet Action.Diễn Viên: Alex Fisher,Peter Clayton,Luce

Thiên Võng Hành Động Skynet ActionViệt Sub Năm: 2019 (Tập 14/35)

lấy nhân viên cảnh sát làm nhân vật chính do Hoắc Chính Ngạn, Đàm Phong, Chu Nhất Long đóng chính. Thiên võng hành động là một trong những bộ phim “ngâm dấm” với thời gian khá lâu khi khởi quay vào năm 2012 – lúc này Chu Nhất Long vẫn còn đóng vai phụ đến khi anh trở thành nam minh tinh trong ngành giải trí hiện nay thì bộ phim mới được lên sóng.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Kiss Love And Taste,Honzuki No Gekokujou::ascendance Of A Bookworm,Afterschool Dice Club, Houkago Saikoro Kurabu,Gloria Bell,Ellen Degeneres: Relatable,The Salt Of The Earth,A Bad Moms Christmas,Salt Of The Earth,The Blue Hour,American Samurai,The Hitman,Curse Of The Nun,The Strangers,Homme Fatale,Childs Play,My Teen Romantic Comedy Snafu 3. Oregairu 3,I Am The Head Teacher,Skynet Action,Justice Bao The First Year,Top Boy Season 3,Hương Vị Yêu Thương,Shisho Ni Naru Tame Ni Wa Shudan Wo Erandeiraremasen,Houkago Saikoro Club,Gái Già Phố Thị,Ellen Degeneres: Liên Quan,Muối Trên Trái Đất,Những Bà Mẹ “Ngoan” 2,Muối Của Trái Đất,Màn Đêm Xanh Thẳm,Võ Sĩ Mỹ,Cảnh Sát Chìm,Ác Quỷ Ma Sơ: Lời Nguyền Chết Chóc,Những Kẻ Lạ Mặt,Thiếu Gia Kỹ Phường,Búp Bê Sát Nhân,Yahari Ore No Seishun Love Comedy Wa Machigatteiru. Kan,Tôi Là Chủ Nhiệm Lớp,Thiên Võng Hành Động,Bao Thanh Thiên Tái Khởi Phong Vân,Anh Đại Phần 3,