Shisho Ni Naru Tame Ni Wa Shudan Wo Erandeiraremasen - Honzuki No Gekokujou::ascendance Of A Bookworm Việt Sub (2019)RSS Shisho Ni Naru Tame Ni Wa Shudan Wo Erandeiraremasen - Honzuki No Gekokujou::ascendance Of A Bookworm Việt Sub (2019)
Shisho Ni Naru Tame Ni Wa Shudan Wo Erandeiraremasen - Honzuki No Gekokujou::ascendance Of A Bookworm
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (14+ova/14)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một sinh viên đại học yêu sách từ khi còn là một cô bé, đã chết trong một vụ tai nạn và được tái sinh ở một thế giới khác mà cô không biết gì về nó. Bây giờ cô ấy có tên là Myne, cô con gái năm tuổi, ốm yếu, sinh sống cùng một người lính nghèo.
Yutori-Chan ゆとりちゃん

Yutori-Chan ゆとりちゃんViệt Sub Năm: 2009 (Tập 7/25)

một bộ khá hài hước, với 3 nhân vật chính đại diện cho 3 thế hệ tầng lớp xã hội ở Nhật: Yutori (thanh thiếu niên), Tsumekomi (20-30 tuổi) và Dankai (tuổi trung niên). Tsumekomi-chan là một nhân viên văn phòng ở một công ty đồ chơi và có trách nhiệm quản lý Yutori - hiện đang làm việc bán thời gian cho công ty. Nhưng cô ngày càng đau đầu với lối sống vô tư lự của Yutori, một lối sống của thanh thiếu niên mà cô không thể hiểu được.

Cậu Bé Siêu Năng Lực Phần 2 Mob Psycho 100 2Nd Season.Diễn Viên: Mob Psycho Hyaku,Mob Psycho One Hundred

Cậu Bé Siêu Năng Lực Phần 2 Mob Psycho 100 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

Kageyama Shigeo (còn hay được gọi là Mob) là một cậu học sinh lớp 8 "bình thường", sở hữu năng lực siêu nhiên. Từ khi còn nhỏ, bằng linh lực của mình, cậu có thể bẻ cong muỗng, và nâng đồ vật, nhưng dần dần Mob bắt đầu kiềm nén sức mạnh của mình vì những mớ rắc rối cậu đã gây ra trong quá khứ

Yesterday Wo Utatte Sing Yesterday For Me.Diễn Viên: Mob Psycho Hyaku,Mob Psycho One Hundred

Yesterday Wo Utatte Sing Yesterday For MeViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Sau khi học xong đại học, Uozumi Rikuo, một chàng trai thiếu tham vọng, nhận việc làm ở một cửa hàng tiện dụng. Nhiều ngày tẻ nhạt trôi qua cho đến khi cậu gặp lại một người bạn học và cũng là bạn gái cũ, nhưng điều đáng lưu ý thực sự là sự xuất hiện của Nonaka Haru, một cô gái khác thường, cùng với con quạ cưng của cô..

Yumeiro Patissiere, Yumepati Dream-Colored Pastry Chef.Diễn Viên: Mob Psycho Hyaku,Mob Psycho One Hundred

Yumeiro Patissiere, Yumepati Dream-Colored Pastry ChefViệt Sub Năm: 2010 (Tập 63/63)

kể về một cô bé Ichigo Amano 14 tuổi là vô cùng vụng về và dường như không thể làm bất cứ điều gì ngay bên cạnh việc ăn bánh. Khi cô tình cờ gặp một Liên hoan Sweets, cô gặp Henri sensei người thừa nhận khả năng của các hương vị của cô và mời cô chuyển đến St. Marie Academy trở thành một pâtissière.

Unknown2020-09-17 16:18:49

Shisho Ni Naru Tame Ni Wa Shudan Wo Erandeiraremasen - Honzuki No Gekokujou::ascendance Of A Bookworm Việt Sub (2019)

một sinh viên đại học yêu sách từ khi còn là một cô bé đã chết trong một vụ tai nạn và được tái sinh ở một thế giới khác mà cô không biết gì về nó bây giờ cô ấy có tên là myne cô con gái năm tuổi ốm yếu sinh sống cùng một người lính nghèoshisho ni naru tame ni wa shudan wo erandeiraremasen,xem phim shisho ni naru tame ni wa shudan wo erandeiraremasen,download shisho ni naru tame ni wa shudan wo erandeiraremasen,xem online shisho ni naru tame ni wa shudan wo erandeiraremasen hd,xem shisho ni naru tame ni wa shudan wo erandeiraremasen nhanh,tai phim shisho ni naru tame ni wa shudan wo erandeiraremasen,honzuki no gekokujou,ascendance of a bookworm,xem phim honzuki no gekokujou,ascendance of a bookworm,download honzuki no gekokujou,ascendance of a bookworm,xem online honzuki no gekokujou,ascendance of a bookworm hd,xem honzuki no gekokujou,ascendance of a bookworm nhanh,tai phim honzuki no gekokujou,ascendance of a bookworm