Những Ngày Chủ Nhật Trên Thành Phố Ville D’Avray Sundays And Cybèle.Diễn Viên: Hardy Krüger,Nicole Courcel,Patricia Gozzi

Những Ngày Chủ Nhật Trên Thành Phố Ville D’Avray Sundays And CybèleViệt Sub Năm: 1962

Sundays and Cybele (Những Ngày Chủ Nhật Và Nữ Thần Cybele) còn có tên gốc tiếng Pháp Les dimanches de Ville d’Avray (Những Ngày Chủ Nhật Ở Ville d’Avray) là một bộ phim Pháp năm 1962 của đạo diễn Serge Bourguignon dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Bernard Eschasseriaux và cũng được tác giả cộng tác viết kịch bản. Ngay lúc trình làng, Sundays and Cybele đã làm cho giới điện ảnh chú ý

3 Chúng Ta Phải Sống Sót 3 Will Be Free.Diễn Viên: Hardy Krüger,Nicole Courcel,Patricia Gozzi

3 Chúng Ta Phải Sống Sót 3 Will Be FreeViệt Sub Năm: 2019 (Tập 10/10)

một thước phim không có quá nhiều ngôi sao hàng đầu xứ chùa vàng nhưng lại nhận được sự kỳ vọng vô cùng lớn từ khán giả và các chuyên gia. Phim có tựa đề việt là 3 Chúng Ta Phải Sống Sót, thuộc thể loại tâm lý tình yêu, với sự tham gia của dàn diễn viên khá chất lượng với một số cái tên như: Mild Lapassalan

Bão Trắng 2: Trùm Thuốc Phiện The White Storm 2: Drug Lords.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Lưu Đức Hòa

Bão Trắng 2: Trùm Thuốc Phiện The White Storm 2: Drug LordsThuyết Minh Năm: 2019

Với sự góp mặt của những cái tên đình đám như Lưu Đức Hoa, Cổ Thiên Lạc… Bão Trắng 2: Trùm Á Phiện sẽ là cuộc chiến á phiện đẫm máu trong giới xã hội đen HongKong. Trong đó, trùm ma túy Địa Tàng đang dần bành trướng thế lực của mình ra quốc tế và khiến cho cả thế giới ngầm điêu đứng.

Không Gục Ngã Calum Von Moger: Unbroken.Diễn Viên: Michael B Banffy,Chris Bumstead

Không Gục Ngã Calum Von Moger: UnbrokenViệt Sub Năm: 2019

Đối với nhiều người trong môn thể hình, Calum Von Moger được coi là hình mẫu của môn thể thao này. Một nhà vô địch Mr. Universe hạng nặng, Calum bị cuốn vào cơn bão truyền thông xã hội. Được biết đến với sự tương đồng với Arnold Schwarzenegger và được mệnh danh là Arnold 2.0.

Nhà Máy Mỹ American Factory.Diễn Viên: Cho Tak Wong,Robert Allen

Nhà Máy Mỹ American FactoryViệt Sub Năm: 2019

Bối cảnh phim xảy ra vào năm 2014, khi một tỉ phú Trung Quốc mở nhà máy Fuyao tại nơi hãng xe hơi General Motors từng đặt nhà máy ở thành phố Dayton, bang Ohio tạo ra hàng ngàn công việc cho người dân địa phương.

Đốt Burn.Diễn Viên: Tilda Cobham,Hervey,Josh Hutcherson

Đốt BurnViệt Sub Năm: 2019

Cô nàng Melinda (Tilda Cobham-Hervey) luôn tự ti trước đồng nghiệp xinh đẹp Sheila (Suki Waterhouse) của mình. Một hôm Melinda tình cờ biết đến Billy (Josh Hutcherson) một gã lưu manh trong nhóm biker. Họ lập ra kế hoạch để cướp trạm xăng nơi chính cô đang làm việc...

Phi Phân Thục Nữ The Lady Improper.Diễn Viên: Tilda Cobham,Hervey,Josh Hutcherson

Phi Phân Thục Nữ The Lady ImproperViệt Sub Năm: 2019

Thái Trác Nghiên vào vai một phụ nữ kết hôn đã 4 năm nhưng vẫn còn là một trinh nữ. Sau khi bị mất việc, người phụ nữ này về làm việc tại nhà hàng của cha mình và tại đây, cô đã gặp một người đàn ông khác (do Ngô Khảng Nhân thủ vai) và bị người đàn ông này thu hút.

Tiểu Hoan Hỉ A Little Reunion.Diễn Viên: Tilda Cobham,Hervey,Josh Hutcherson

Tiểu Hoan Hỉ A Little ReunionViệt Sub Năm: 2019 (Tập 49/49)

Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Lỗ Dẫn Cung, câu chuyện lấy từ góc nhìn của vợ chồng Dĩ Phương Viên, Đồng Văn Khiết kể về những các học sinh của các gia đình họ Phương, họ Quý và họ Kiều,…thi đại học.

Granblue Fantasy The Animation Season 2.Diễn Viên: Tilda Cobham,Hervey,Josh Hutcherson

Granblue Fantasy The Animation Season 2Việt Sub Năm: 2019 (Tập 12+Sp/12)

kể về Cygames phát hành Granblue Ảo dành cho iOS và các thiết bị Android trong tháng mười hai năm 2013. Trò chơi có nhạc từ Final Fantasy soạn nhạc Nobuo Uematsu và nghệ thuật của Final Fantasy VI và Final Fantasy IXthiết kế mỹ thuật Hideo Minaba . Cygames công bố trước đó rằng các trò chơi sẽ nhận được phiên bản tiếng Anh, nhưng công ty chưa công bố nó.

Nhật Ký Khoảng Khắc I Am Keiko.Diễn Viên: Tilda Cobham,Hervey,Josh Hutcherson

Nhật Ký Khoảng Khắc I Am KeikoViệt Sub Năm: 1997

Keiko Suzuki là một cô hầu bàn ở Tokyo. Cha cô qua đời vì bệnh ung thư và cô bị ám ảnh bởi quá khứ. Vì vậy, ba tuần trước sinh nhật lần thứ 22 của cô, cô quyết định ghi lại những khoảng khắc đó để nếu lỡ một ngày nào đó, cô bị bệnh như cha mình thì sẽ có những kỷ niệm về chính mình...

Thời Gian Time.Diễn Viên: Jung,Woo Ha,Ji,Yeon Park,Jun,Yeong Jang

Thời Gian TimeViệt Sub Năm: 2006

Seh-hee và Ji-woo đã hẹn hò được hai năm nhưng Seh-hee tự ti về khuôn mặt của mình. Sau đó cô ấy đã biến mất một thời gian để phẫu thuật lại khuôn mặt mới. Nhưng khi gặp lại Ji-woo mọi thứ đã thay đổi và cô ấy có tìm lại được tình yêu của mình không? Mời các bạn cùng Vkool theo dõi.

Chiếc Hố The Hole.Diễn Viên: Kuei,Mei Yang,Kang,Sheng Lee

Chiếc Hố The HoleViệt Sub Năm: 1998

Chuyện về một người thợ sửa ống nước và một người phụ nữ ở tầng dưới, cuối cùng một cái lỗ dưới sàn nhà đã được đào ra và một cái kết viên mãn!

Thời Thiếu Nữ Của Cô Ấy Girlie Days.Diễn Viên: Kuei,Mei Yang,Kang,Sheng Lee

Thời Thiếu Nữ Của Cô Ấy Girlie DaysViệt Sub Năm: 2019 (Tập 20/20)

Thanh xuân như cơn mưa rào, tuy ngắn ngủi nhưng để lại bao điều đáng nhớ. Vậy, đến tuổi nào mới gọi là hết thanh xuân? Quý cô U40 do Thị hậu Điền Nhụy Ni đảm vai trong “Thời thiếu nữ của cô ấy”, sẽ đem lại cho khán giả câu trả lời thỏa đáng.

Bắt Gặp Hạnh Phúc When We Are Together.Diễn Viên: Kuei,Mei Yang,Kang,Sheng Lee

Bắt Gặp Hạnh Phúc When We Are TogetherViệt Sub Năm: 2019 (Tập 45/45)

Chân Khai Phóng, Tiêu Tinh, Âu Dương Nghiêm Nghiêm đều sinh ra vào năm 1978, từ nhỏ bố mẹ là bạn thân nên cũng trở nên thân thiết, thế nhưng thời gian thấm thoắt thoi đưa, 30 năm sau gặp lại lại như người xa lạ. Sau đó, do sự xuất hiện của các ông bố, ba người bạn thân lúc nhỏ bắt đầu liên lạc lại.

Chỉ Vì Anh Because Of You.Diễn Viên: Kuei,Mei Yang,Kang,Sheng Lee

Chỉ Vì Anh Because Of YouViệt Sub Năm: 2019 (Tập 2/49)

kể về cuộc sống của Andrea có một bước ngoặt. Trong khi vợ của Jaime chia tay anh ta. Cuộc sống của Andrea và Jaime cuối cùng cũng đi qua con đường, và công việc và gia đình của họ bắt đầu đan xen vào mối quan hệ của họ

Làm Ơn Đi Sư Huynh Boys To Men.Diễn Viên: Kuei,Mei Yang,Kang,Sheng Lee

Làm Ơn Đi Sư Huynh Boys To MenViệt Sub Năm: 2019 (Tập 38/38)

Thiên tài đấu kiếm vô địch Âu Dương đã trải qua những thay đổi to lớn của cuộc đời mình vào ngày sinh nhật lần thứ 20 . Âu Dương người vừa giành giải quán quân vô địch thế giới , đã bị va chạm mạnh trong một cuộc đua xe máy và rơi vào tình trạng hôn mê sâu

Phù Thủy Halloween All Hallows Eve.Diễn Viên: Ashley Argota,John Deluca,Lexi Giovagnoli

Phù Thủy Halloween All Hallows EveThuyết Minh Năm: 2016

Khi cô nàng Eve kỷ niệm sinh nhật 18 tuổi vào đêm Halloween, cô biết được sự thật mình là một phù thủy. Tò mò khám phá sức mạnh mới cô vô tình triệu hồi một mụ phù thủy độc ác muốn thống trị và biến cả thế giới thành nô lệ. Với bùa hộ mệnh gia truyền Eve vội vã sửa chữa đống lộn xộn cô đã gây ra trước khi đại họa xảy ra.

Lằn Ranh Số Phận Little Woods.Diễn Viên: Tessa Thompson,Lily James,Luke Kirby

Lằn Ranh Số Phận Little WoodsViệt Sub Năm: 2018

câu chuyện về hai chị em Deb và Ollie. Họ đang trong những hoàn cảnh khó khăn khác nhau. Ollie đang trong thời gian quản chế do tội vận chuyển thuốc lậu từ Canada qua Mỹ, Deb thì đang gặp khó khăn trong chuyện nuôi con và phát hiện nay mình đã có bầu.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Sundays And Cybèle,3 Will Be Free,The White Storm 2: Drug Lords,Calum Von Moger: Unbroken,American Factory,Burn,The Lady Improper,A Little Reunion,The Animation Season 2,I Am Keiko,Time,The Hole,Girlie Days,When We Are Together,Dcs Legends Of Tomorrow Season 1,Because Of You,Boys To Men,All Hallows Eve,Dave Chappelle: Sticks & Stones,Little Woods,Những Ngày Chủ Nhật Trên Thành Phố Ville D’Avray,3 Chúng Ta Phải Sống Sót,Bão Trắng 2: Trùm Thuốc Phiện,Không Gục Ngã,Nhà Máy Mỹ,Đốt,Phi Phân Thục Nữ,Tiểu Hoan Hỉ,Granblue Fantasy,Nhật Ký Khoảng Khắc,Thời Gian,Chiếc Hố,Thời Thiếu Nữ Của Cô Ấy,Bắt Gặp Hạnh Phúc,Huyền Thoại Của Ngày Mai Phần 1,Chỉ Vì Anh,Làm Ơn Đi Sư Huynh,Phù Thủy Halloween,Dave Chappelle: Gậy Và Đá,Lằn Ranh Số Phận,