Gia Tài Ngọc Trai Sister Of Pearl.Diễn Viên: Tuyên Huyên,Lâm Bảo Di,Đào Đại Vũ

Gia Tài Ngọc Trai Sister Of PearlViệt Sub Năm: 2010 (Tập 26/30)

một bộ phim truyền hình do Hong Kong sản xuất. Nội dung phim lấy bối cảnh Hong Kong thập niên 60, kể về ba chị em nhà họ Chu, một gia tộc chuyên buôn bán trang sức trân châu, Chu Bích Hà và Chu Bích Lâm. Họ bị cuốn vào vòng xoáy của xã hội phong kiến để có được hạnh phúc đích thực, họ phải bất chấp thủ đoạn

Sắc Màu Phái Đẹp Color Of Woman.Diễn Viên: Jae Hee,Shim Ji Ho,Yoon So Yi,Lee Soo Kyung

Sắc Màu Phái Đẹp Color Of WomanViệt Sub Năm: 2011 (Tập 20/20)

được lấy bối cảnh ở một công ty mỹ thẩm nơi mà Byun So Ra đang làm việc. Byun So Ra là người phụ nữ có vẻ ngoài bình thường, xuất thân từ một gia đình bình thường nhưng cô lại là người có cá tính và năng động cũng như có năng lực trong công việc.

Cảnh Khuyển Ba Đả K9 Cop.Diễn Viên: Chung Gia Hân,Huỳnh Tông Trạch,Huỳnh Hạo Nhiên,Lương Liệt Duy

Cảnh Khuyển Ba Đả K9 CopChưa Sub Năm: 2016

nói về Lê Dật Tưu do tính nóng nảy nên cấp trên anh đã cho tham gia vào khóa huấn luyện cảnh khuyển để rèn tâm tính, nơi đây anh gặp được Mã Chí Hạo một bác sĩ thú y và cũng nhờ cô mà Dật Tưu đã thành công huấn luyện được chú chó Ba Đả và riêng bản thân cũng đã thay đổi hẳn. Phim với sự tham gia của Chung Gia Hân, Huỳnh Tông Trạch, Huỳnh Hạo Nhiên, Lương Liệt Duy...

Tân Bạch Ngọc Đường Bai Yutang.Diễn Viên: Từ Hồng Hạo,Lưu Hiểu Khiết,Trương Tuyền

Tân Bạch Ngọc Đường Bai YutangThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 22/26)

nói về những câu chuyện về Cẩm mao thử Bạch Ngọc Đường trong “Tam hiệp ngũ nghĩa”. Ở phim này, với bối cảnh Liêu quốc âm thầm tại nước Tống thành lập tổ chức Đồ Long Hội, với mục tiêu là giết Dương Tôn Bảo. Mộc Quế Anh tương kế tựu kế, nhờ Bạch Ngọc Đường dịch dung thành “Vi Suất Tiên” để tiến đánh Đồ Long Hội...

Quỷ Đỏ 3 Hellboy 3.Diễn Viên: Daniel Dae Kim,Milla Jovovich,David Harbour

Quỷ Đỏ 3 Hellboy 3Thuyết Minh Năm: 2019

Mới đây, điện ảnh Hollywood tiếp tục đón nhận trailer mới nhất của đạo diễn Neil Marshall. Bộ phim âu mỹ này mang tên Quỷ Đỏ 3 ( tên tiếng anh: Hellboy 3 ). Đây là phần phim hoàn toàn mới về quỷ đỏ với những cảnh quay hành động, kinh dị xen lẫn yêu tố phiêu lưu, giả tưởng hấp dẫn, đoạn trailer như một ngọn lửa đốt cháy mọi ánh mắt người xem.

Lời Mời Nguy Hiểm Days Of Power.Diễn Viên: Eliza Roberts,Eric Roberts,Jenny Hutton

Lời Mời Nguy Hiểm Days Of PowerThuyết Minh Năm: 2018

Trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới, nữ ngôi sao nhạc pop và những người bạn biến mất sau lời mời của một gã doanh nhân giàu có, khi cô vô tình nhìn thấy điều không nên biết. Một ngành công nghiệp đen tối không thể để bị phát giác, kẻ chứng kiến sẽ phải trải qua sự kinh hoàng hơn cả cái chết!

Chờ Đến Khi Helen Đến Wait Till Helen Comes.Diễn Viên: Callum Keith Rennie,Maria Bello,Sophie Nélisse

Chờ Đến Khi Helen Đến Wait Till Helen ComesThuyết Minh Năm: 2016

Khi một gia đình di chuyển đến một nhà thờ được cải tạo ở 1 vùng quê, Molly 14 tuổi, phải cứu cô em kế gặp rắc rối của mình khỏi mối quan hệ nguy hiểm với hồn ma tuyệt vọng của một cô gái trẻ. Phim kinh dị, màu sắc và tính tiết khá u tối.

Exo Arcade I Will Show You.Diễn Viên: Callum Keith Rennie,Maria Bello,Sophie Nélisse

Exo Arcade I Will Show YouViệt Sub Năm: 2018 (Tập 5/5)

chương trình sẽ thu hút sự chú ý với sự cạnh tranh lẫn nhau từ các thành viên EXO, trong các trò chơi đa dạng, chẳng hạn như “ghế uốn cong”, “thoát khỏi bãi đậu xe mini”, và “la hét trong im lặng”. Phần thưởng ngọt ngào dành cho đội thắng cuộc và đội thua cuộc sẽ dành thời gian để thực hiện một nhiệm vụ mà người hâm mộ muốn thấy.

Pajama Friends 파자마 프렌즈.Diễn Viên: Callum Keith Rennie,Maria Bello,Sophie Nélisse

Pajama Friends 파자마 프렌즈Việt Sub Năm: 2018 (Tập 4/13)

Pajama Friends là một chương trình truyền hình Hàn Quốc với sự tham gia của Song Ji-hyo, Joy của Red Velvet, Jang Yoon-ju và Cheng Xiao. Chương trình phát sóng bắt đầu từ ngày 15 tháng 9 năm 2018, vào thứ Bảy hàng tuần lúc 22:30 Hàn Quốc. Mỗi tập 4 cô gái xinh đẹp sẽ cùng nhau trải nghiệm những điều thú vị cùng với khách mời nam đặc biệt.

Chiến Dịch Overlord.Diễn Viên: Village Survival,Eight

Chiến Dịch OverlordThuyết Minh Năm: 2018

Chiến tranh và kinh dị vốn không phải hai thể loại phim có sự liên quan hay dễ kết hợp. Tuy nhiên, bộ phim Overlord (Chiến dịch Overlord) là tác phẩm dung hòa cả hai yếu tố trên, tạo nên một tác phẩm giải trí.

Những Gã Khùng Nổi Tiếng Crazy Famous.Diễn Viên: Gregory Lay,Richard Short,Victor Cruz

Những Gã Khùng Nổi Tiếng Crazy FamousThuyết Minh Năm: 2017

Khi một bệnh nhân tuyên bố Bin Laden vẫn còn sống, Bob kẻ mắc bệnh hoang tưởng liền lập một biệt đội sát thủ gồm những anh chàng điên rồ, cùng trốn thoát khỏi bệnh viện tâm thần đi săn, ôm hy vọng bắt sống được tên trùm khủng bố để được cả thế giới tán thưởng, có được danh tiếng ao ước bấy lâu, Bob và nhóm của anh sẽ gây ra những chuyện oái oăm gì?

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Office Girls,Can You Hear My Heart,Sister Of Pearl,Color Of Woman,K9 Cop,Bai Yutang,The Man Who Came Back,Emergency Department Doctors,Juvenile: Billy Boy,Hellboy 3,Days Of Power,Wait Till Helen Comes,I Will Show You,異世界かるてっと,Tvshow Time,파자마 프렌즈,Beautiful Autumn Village, Michuri,Overlord,Crazy Famous,Ugly Miss Young Ae Season 17,Gái Văn Phòng,Câu Chuyện Cảm Động Nhất,Gia Tài Ngọc Trai,Sắc Màu Phái Đẹp,Cảnh Khuyển Ba Đả,Tân Bạch Ngọc Đường,Người Về Từ Chiến Trận,Bác Sĩ Khoa Cấp Cứu,Chàng Trai Billy,Quỷ Đỏ 3,Lời Mời Nguy Hiểm,Chờ Đến Khi Helen Đến,Exo Arcade,Isekai Quartet,Run Bts!,Pajama Friends,Ngôi Làng Bí Ẩn Michuri,Chiến Dịch,Những Gã Khùng Nổi Tiếng,Tiểu Thư Thô Lỗ Phần 17,