Háo Sắc Thiên Kim Lascivious Lady

Háo Sắc Thiên Kim Lascivious LadyThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 24/24)

câu chuyện cô gái trẻ Lâm Lạc Cảnh của thế kỷ 21 vô tình xuyên không về vương triều Thịnh Nguyên, tại đây rơi vào cuộc tình tay năm với 4 chàng trai: Thân Vương Chung Vô Mị, Thị vệ băng sương Liễu Tu Văn, con trai phú thương Giang Hiên Vũ, môn chủ Kiếm Tông - Hoa Ứng Trì, mị hoặc thiếu gia Vương Kim Thần.

Kemono Friends 2 けものフレンズ2

Kemono Friends 2 けものフレンズ2Việt Sub Năm: 2019 (Tập 2/12)

Vườn thú Japari - vườn thú tích hợp khổng lồ, bỗng một hôm Sao cát bay vèo qua cái mấy con thú biến thành con người mà toàn gái. Một bé gái lạc vào đó và bắt đầu hành trình trở về nhưng vì có nhiều “thú gái” tham gia nên thành cuộc phiêu lưu lớn với đầy bất ngờ.

Huyền Thoại Ngôi Sao Nhạc Rock Bohemian Rhapsod

Huyền Thoại Ngôi Sao Nhạc Rock Bohemian RhapsodThuyết Minh Năm: 2018

Tuổi thơ của một lượng lớn các 8x đều đã từng nghe qua "We Will Rock You", "We Are The Champions" và biết đến ban nhạc huyền thoại Queen. Tháng 11 này, hãng FOX hân hạnh được mang đến cho người hâm mộ âm nhạc nói riêng và khán giả điện ảnh nói chung những điều thú vị nhất về ban nhạc huyền thoại này trên màn ảnh rộng.

Nữ Vệ Sĩ Cận Vệ: Close

Nữ Vệ Sĩ Cận Vệ: CloseThuyết Minh Năm: 2019

Nữ vệ sĩ và chuyên gia chống khủng bố Sam nhận một công việc bảo vệ Zoe - một nữ thừa kế trẻ giàu có. Cả hai bên đều không quan tâm đến việc sắp xếp cho đến khi một vụ bắt cóc bạo lực buộc họ phải trốn chạy.

Mirai No Mirai Mirai Of The Future.Diễn Viên: Em Gái Đến Từ Tương Lai

Mirai No Mirai Mirai Of The FutureThuyết Minh Năm: 2018

Từ một cậu bé bướng bỉnh được cưng chiều nhất gia đình, Kun bỗng thấy vị trí của mình bị lung lay khi em gái cậu – Mirai, ra đời. Đố kỵ xen lẫn tủi thân, cậu bé 4 tuổi cảm thấy tình thương của bố mẹ dành cho mình bị giảm sút và cậu hoàn toàn bị choáng ngợp với việc phải trở thành một người anh.

Ký Ức Độc Quyền Exclusive Memory.Diễn Viên: Em Gái Đến Từ Tương Lai

Ký Ức Độc Quyền Exclusive MemoryViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

Bằng tiến sĩ. Ứng cử viên Vật lý Mộ Thừa Hòa bắt một sinh viên năm thứ ba bằng tiếng Anh Tiết Đồng gian lận trong một kỳ thi. Khi anh ta thậm chí còn trở thành giáo viên thay thế trong khóa học tự chọn của mình và làm cho cô ấy học với anh ấy sau giờ học, Tiết Đồng trở nên căm ghét anh ta.

Song Kiếm Báo Thù Dororo.Diễn Viên: Em Gái Đến Từ Tương Lai

Song Kiếm Báo Thù DororoViệt Sub Năm: 2007

Hyakki-maru đã bị cha mình đem 48 bộ phận trên cơ thể anh cho lũ yêu ma để đổi lại sức mạnh thống bá thiên hạ, vì vậy khi anh sinh ra nhìn không khác nào một quái thai, không mắt không mũi không tay không chân. Hyakko-maru bị bỏ trôi sông nhưng may có ông thầy pháp cứu anh về và tạo cho anh 1 cơ thể mới.

Amaenaide Yo!! Ah My Buddha.Diễn Viên: Em Gái Đến Từ Tương Lai

Amaenaide Yo!! Ah My BuddhaViệt Sub Năm: 2005 (Tập 26/26)

Satonaka Ikko là thầy tu thực tập. Cậu đợc gửi đến Chùa Saien nơi bà Jotoku, bà của cậu đang làm trụ chì ở đó. Ở đó cậu phải luyện tập, tụng kinh… và 6 ni cô xấp xỉ tuổi cậu luôn bắt cậu phải làm việc vặt. Năng lực của cậu cực thấp, nhưng khi dã tính của cậu trỗi dậy thì cậu mạnh hơn bất cứ ai

Vùi Lấp Sai Lầm All Mistakes Buried.Diễn Viên: Missy Yager,Sam Trammell,Vanessa Ferlito

Vùi Lấp Sai Lầm All Mistakes BuriedViệt Sub Năm: 2016

Một người nghiện ma túy cô đơn sống trong một thị trấn nhỏ chiến đấu với một tổ chức tội phạm để giành lại một món đồ trang sức bị đánh cắp, mà anh tin là chìa khóa để sửa chữa cuộc hôn nhân bị gãy của mình.

Nhiệm Vụ Khả Thi Mission Possible.Diễn Viên: Blanca Blanco,James Duval,John Savage

Nhiệm Vụ Khả Thi Mission PossibleThuyết Minh Năm: 2018

Một nhóm trẻ con và chú chó shih tzu đáng yêu của họ, Alex, vô tình khám phá nơi trú ẩn bí mật của một nhóm những kẻ buôn bán cún con trong rừng. Họ cùng nhau bắt tay vào một cuộc phiêu lưu khó quên để cứu những con chó con này.

Hỏa Tuyến Truy Hùng Wallace Chung.Diễn Viên: Chung Hán Lương,Thích Tiểu Long,Tề Phương,Đồ Lê Mạn

Hỏa Tuyến Truy Hùng Wallace ChungViệt Sub Năm: 2008 (Tập 10/10)

bối cảnh Thượng Hải những năm 30, kể về quá trình điều tra phá những vụ kỳ án của những thanh niên nhiệt huyết. Chung Lãng, thám trưởng phòng tuần bổ trí dũng song toàn, Vu Thắng Nam bác sĩ pháp y tài năng và Hàn Phi - bộ óc thần đồng, cả 3 người đã tạo thành một tổ phá án hoàn hảo.

Học Viện Siêu Nhiên The Black Troop.Diễn Viên: Chung Hán Lương,Thích Tiểu Long,Tề Phương,Đồ Lê Mạn

Học Viện Siêu Nhiên The Black TroopChưa Sub Năm: 2018

câu chuyện được lấy bối cảnh ở một tương lai không xa, khi đó sự xuất hiện của những kẻ thù lớn nhất của địa cầu chính là thế lực ác ma, chúng luôn âm mưu thôn tính cả thế giới để dưới chướng của mình.

Thiên Y Vô Phùng Spy Hunter.Diễn Viên: Tần Tuấn Kiệt,Từ Lộ,Lục Nghị,Hồ Hải Phong

Thiên Y Vô Phùng Spy HunterViệt Sub Năm: 2019 (Tập 46/46)

Mùa xuân năm 1931, đảng cộng sản trung ương ở Thượng Hải, Đại Bộ Quảng Đông, Cáp Nhĩ Tân và nhiều thành phố khác xây dựng các trạm giao thông đỏ. Đặc công đỏ “Yên Hàng” và “Thanh Sứ” tính toán ở Tây Âu xây dựng một tuyến đường giao thông ngầm mới, xây dựng kho bí mật, vận chuyển bảo vệ vật tư quan trọng của đảng cộng sản trung ương đồng thời hộ tống lãnh đạo đảng cộng sản thuận lợi đến được nơi cần đến.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Gochiusa 3, Is The Order A Rabbit? Bloom,Lascivious Lady,How, Boss Wants To Marry Me,けものフレンズ2,Bohemian Rhapsod,Cận Vệ: Close,The Tomb Of Ghost Blows Out The Light,Mirai Of The Future,Exclusive Memory,Dororo,Ah My Buddha,All Mistakes Buried,Mission Possible,Wallace Chung,The Black Troop,The Black Troop,Spy Hunter,Đường Kiếm Anh Hùng,Office Girls,Can You Hear My Heart,Gochuumon Wa Usagi Desu Ka? Bloom,Háo Sắc Thiên Kim,Tại Sao Boss Muốn Cưới Tôi?,Kemono Friends 2,Huyền Thoại Ngôi Sao Nhạc Rock,Nữ Vệ Sĩ,Ma Thổi Đèn: Mộ Hoàng Bì Tử,Mirai No Mirai,Ký Ức Độc Quyền,Song Kiếm Báo Thù,Amaenaide Yo!!,Vùi Lấp Sai Lầm,Nhiệm Vụ Khả Thi,Hỏa Tuyến Truy Hùng,Học Viện Siêu Nhiên Phần 2,Học Viện Siêu Nhiên,Thiên Y Vô Phùng,Long Phi Tuyệt Kiếm,Gái Văn Phòng,Câu Chuyện Cảm Động Nhất,